Cảm giác của Nhân Mã lúc này cứ như thành môt người kỳ lạ nào đó. Mang chút cảm giác thờ ơ, anh ăn hết bát súp của Bảo Bình mang tới, hiển nhiên ợ một phát, rồi bật tivi trong phòng xem. Thiên Yết phải nói là người bí ẩn, như người trung có câu nói " Chân nhân bất lộ tướng". Đại ca Thiên Yết nổi danh là người máu lạnh tàn độc, nói là chân nhân thì cũng không đúng nhưng lộ tướng càng không phải.
Đây không phải bệnh viện nhà anh nhưng Thiên Yết vẫn có quyền hạn sử dụng và độc quyền nó. Nói nào hay chứ giàu là được, Nhân Mã lại là kẻ biết tận hưởng giây phút mình có...
- Sao cậu ta vô tư quá vậy
Song Tử ngồi bên giường bên kia cùng Bảo Bình, hai người đang rất chán vì ở lại nơi này. Bạch Dương và Cự giải thì có đi ra ngoài mua chút đồ dùng cho Nhân Mã, nghe quả là cảm động nhưng này là lo quá rồi.
Trong lúc cả hai người đi, Bảo Bình và Song Tử đành ở lại bầu bạn với cậu ôn con to xác này, nhưng cậu ta lại không để ý họ lắm
- Nhân Mã, cậu sẽ không đến KTX với mình thật sao?
- Tớ nói rồi, phí mắc quá trả không nổi
Đến Bạch Dương vốn không giàu còn trả được thì Nhân Mã phải khốn đốn như thế nào chứ... Cũng phải căn phòng tồi tàn của Nhân Mã còn ở được mà, giá đó chỉ bằng 1/10 giá KTX, anh cũng không còn công việc ở Bar nữa, nghĩ cách sinh tồn trong thế giới hoang dã đội lốt con người này đúng là không dễ dàng gì...
- Mình giúp cậu trả, yên tâm đi
- ....
Nhân Mã nhìn Bảo Bình, cậu bạn đang lo lắng cho anh ra mặt kìa, nhưng biết sao đây, nếu anh cứ dựa dẫm mãi vào Bảo Bình, anh cũng chỉ là kẻ ăn bám. Xin lỗi, Nhân Mã anh nam nhi trai tráng đều có thể sinh tồn, làm chủ được cuộc sống của mình. Huống hồ Bảo Bình đã giúp anh rất nhiều từ hồi cấp 2, anh không thể tiếp tục bào bạn mình thêm nữa.
- Cảm ơn cậu Bảo Bình, nhưng cậu đừng lo tôi ổn mà, với lại bây giờ nếu tôi ở cùng cậu thì cô Cừu kia phải ở khu trọ rắc rối đó một mình, cậu yên tâm à?
Nói một hồi lo cho cuộc sống của Nhân Mã, Bảo Bình hoàn toàn quên mất Bạch Dương ở cách vách Nhân Mã, nực cười thật vài ngày trước rõ ràng là cô đang ở chung KTX với anh, còn bây giờ lại ở cạnh bạn thân anh. Đúng là ông trời trêu ngươi người.
Song Tử nghe thấy liền nhau nhảu đáp
- Cậu về với Bảo Bình đi, tôi sẽ đưa cô ấy sang chỗ trọ tốt hơn, hai người không nên ở đó đâu
Lại ra vẻ thiếu gia rồi đó.....
- Xời anh có hú được cô ta đi không mới là chuyện
Bạch Dương là cái cớ anh từ chối Bảo Bình thôi, nói chứ con nhỏ khiếp đản đấy ai mà đụng vào được, còn có sự bảo kê của hai kẻ mạnh nhất trong vòng chòm sao.... Chà sao có số đỏ như cô ta nhỉ, thật tốt vì ngày hôm ấy anh không lợi dụng lúc Thiên Yết đau khổ vì chuyện quá khứ mà tập kích anh. Nếu không thì anh không có số hưởng trong bệnh viện tốt thế này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...