Chương 140: Câu chuyện ba người

44 4 0
                                    


Song phương với thời điểm đó Cự giải và Bảo Bình có lẽ lại khá tận hưởng một cuộc sống học và làm việc... Cả hai đều có thêm những kinh nghiệm khá phong phú về các chiến lược kinh doanh, quản trị và cả những hiểu biết về ngành luật khá nhiều. Việc giúp sức của cả hai chính là bề nổi giúp Song Tử vượt mọi nghịch cảnh... Trái ngược với hai cô nàng Bạch Dương, Thiên Bình, mỗi ngày Bảo Bình đều được nếm thử nhiều loại món ăn vô cùng đa dạng và ngon lành.

Cả hai bây giờ giống vợ chồng mới cưới thật vậy ^^!!!

Tuy nhiên thì vấn đề giữa Thiên Bình và cả hai người này vẫn khó giải thích, vài ngày trước Bảo Bình cùng Cự giải có ghé thăm Nhân Mã, Cự giải tuy cũng sợ nhưng cô biết dẫu sao Nhân Mã cũng đã vì cứu cô mà phải ở tù, nên cảm thấy có lỗi làm rất nhiều món ngon mang cho anh.

Bảo Bình thì biết Nhân Mã cũng thuộc dạng ở đâu cũng sống được nhưng vì Cự giải đem tội lỗi dằn vặt lớn quá đành đưa cô đi, tiện cũng thông báo cho Nhân Mã về chuyện của hai người. Anh thật muốn xem biểu cảm của cậu ta ra sao... Tuy nhiên vừa đến nơi, thay vì tù nhân Nhân Mã có người đến thăm thì người đến thăm phải chờ tù nhân được điều phái đi bắt trộm về...

Chả là trước đó buổi sáng, cơ quan có nhận tin một đám trộm phản động cướp ngân hàng đang nổ ra ở đường phố cần một bộ phận lớn công an điều động. Tuy cảnh sát không thiếu nhưng với tài quan sát và đánh giá thị trường.... à không đánh giá năng lực, thể lực của Nhân Mã cũng phải hơn mấy tay cảnh sát đang có... Mượn sức kẻ từng tay đôi với cọp, beo, sư tử thì đám trộm kia chỉ là chuột nhắt. Vả lại anh cũng chẳng thèm trốn, nên nhanh chóng tiện thể đèo thêm một tội phạm dở đi cứu nguy...

Đợi cũng tầm vài tiếng sau đó, Nhân Mã đích thực còn toàn mạng về, còn mấy tên trộm.... ta nói tàn tạ phải biết, đứa không bầm mặt cũng bầm môi, không nằm liệt cũng đi chẳng vững, thấp thoáng còn thấy kha khá vũ khí dao, súng còn bị bẻ đôi, cảnh tượng này cũng chỉ có một tên làm ra. Nhân Mã ngồi trên xe mui cảnh sát, ngoan ngoãn ngồi uống hộp sữa mới được mua cho, có vẻ là  phần thưởng cho việc bắt trộm. Tuy hơi rẻ bèo nhưng có vẻ anh rất vui, như một đứa trẻ vậy...

Bảo Bình biết chứ, hộp sữa đó, Nhân Mã từ rất nhỏ chưa từng được gia đình mua cho một hộp sữa đàng hoàng để uống. Chính anh đã cho Nhân Mã hộp sữa vào ngày làm bạn, anh đã uống rất ngon, chính là chưa từng được uống, cũng chính là một kỷ niệm đánh mốc dấu cho tình bạn đầu tiên anh có được...

Khi nhảy xuống, nhìn thấy Cự giải và Bảo Bình, anh cũng thoáng bất ngờ, đứng nhìn một hồi thấy mình còn đang ngậm sữa liền xấu hổ luống cuống giấu đi...

- Các... các cậu làm gì ở... đây vậy....

- Đến thăm chứ gì, sữa ngon không_ Bảo Bình mỉm cười, cà khịa cậu nhóc đô con

- Ngon... ngon gì chứ... chỉ tại khát nước, .... có hộp sữa này thôi

Thà có mỗi Bảo Bình thì thôi đi đằng này còn có cái đầu đỏ nho nhỏ lấp ló bên cạnh, con gái ở đây đàn ông như anh sao uống sữa như con nít thế được. Cái tên này đến chẳng báo trước gì cả...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ