Trong lớp học, Bảo Bình vẫn chưa quay lại, Cự giải ngồi học mà trong lòng đầy bất an, tim cô cứ đập thình thịch liên hồi, vốn không thể tập trung học. Nhân Mã- cái tên chính cô không bao giờ quên, tại sao tên đáng ghét đó lại xuất hiện ở đây chứ.
Và hình như, Cự giải có niềm thù kích với anh chàng Nhân Mã điển trai ấy. Nhưng tại sao???
Đơn giản Nhân Mã chính là 1 trong số những người đã từng bắt nạt Cự giải, và anh để lại cho cô ấn tượng xấu nhất. Cô đã từng căm thù anh rất nhiều, đến giờ vẫn vậy. Trớ trêu thay đó lại là người bạn mà Bảo Bình trân trọng. Vì sao thế, rõ ràng sau khi Bảo Bình chuyển trường Nhân Mã đã bị công an và nhà trường quyết định đuổi học và kỉ luật lập biên bản vì bị vướng vào 1 cuộc ẩu đả với xã hội đen.
Tại sao ở 1 ngôi trường danh giá thế này, Nhân Mã với hạnh kiểm kém đến thế lại có thể vào đây. Không lẽ anh ta giàu đến mức có thể mua chuộc ngôi trường này. Nhưng để làm gì chứ, Nhân Mã lại đến để bắt nạt cô sao, lại tìm cô và tiêu khiển như 1 thú vui.
Trong lòng Cự giải lúc này đã dậy sóng, cô thực sự sợ Nhân Mã, Bảo Bình chơi với anh ta, thể nào cũng bị dính vô chuyện xấu, cô không muốn như vậy.....
- CỰ GIẢI À_ Cự giải giật mình khi nghe tiếng gọi của cô giáo.
- Em sao thế, mồ hôi nhiều thế này, em khó chịu ở đâu à
- Dạ... em... hơi mệt ạ_ Cự giải nói từng hơi thở dốc, cô thực sự sợ rất nhiều, cô ghét những con người như vậy, nghe qua thôi cũng ghê tởm, Cự giải vốn yếu đuối về bọn con trai nhất là những tên côn đồ
- Em muốn đến phòng y tế không, cô bảo bạn đưa em đi nhé_ Cô giáo thấy Cự giải vậy có phần lo lắng, bộ cô dạy đáng sợ thế sao????
- Dạ.... thôi ạ, em khỏe ngay mà cô....._ Cô không muốn vào y tế, chí ít là ngay lúc này, vì ở đó khả năng người đó vẫn chưa đi.
---------------------Phòng y tế------------------
Nhân Mã từ từ mở mắt, anh ngồi dậy, cái đau ập đến khiến anh không thẹn kêu nhẹ 1 cái. Bảo Bình thấy bạn đã tỉnh, vội rót nước cho anh uống. Nhận lấy nước, anh Ngựa tu 1 mạch 10 ly nước, cảm giác thèm khát nước đến mức cơ thể không cử động nổi. Anh đã tốn quá nhiều nước trong cơ thể để đánh nhau rồi.
- Mới vào đã gây chuyện rồi, Nhân Mã, cậu không ngồi yên được à_ Bảo Bình trách
- Hì... còn đồng chí nòng cốt, chuyển trường xong không liên lạc gì à, phản nhau hả_ Nhân Mã đớp lại..
- Phản gì chứ, còn chưa thấy cái mặt đâu còn phải đi 1 mình này, gọi mãi không được, không phải đổi số điện thoại đó chứ_ Bảo Bình uống 1 ly nước rồi nói
- Tại mấy cha cảnh sát đấy, Bảo Bình cậu chuyển đi thì ai làm anh em với tôi nữa. Ít nhất phải liên lạc chứ
- Thế cậu chuyển trường vì lý do này à, sao cậu chuyển vào đây được_ Và đây là câu hỏi thắc mắc nhất của Bảo Bình, Nhân Mã có hạnh kiểm kém, còn bị vướng vào việc pháp luật hẳn là cậu phải làm gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...