Bạch Dương thì đang miệt mài tìm phòng mới thì nhận được tin nhắn của chàng Sư Tử hống hách kia. Chàng mèo ta thì ra đang đi lưu diễn ở nước ngoài đã mấy hôm, vì đi gấp nên không kịp nói ai. Vốn dĩ anh muốn thử xem con Cừu ở nhà có nhớ đến sự hiện diện của anh đã biến mất không. Rốt cuộc đúng như anh thất vọng, Cừu nhà vốn dĩ còn không có thời gian để ý đến cô bạn Thiên Bình chứ đừng nói là anh.
Sư Tử tức tối chụp hình mình ở nước ngoài để biểu lộ hàm ý anh đi nước ngoài cho Bạch Dương, chờ 1 sự hỏi thăm thì tin nhắn kế lại làm anh hộc máu.
" Rảnh quá hả, tôi đang bận lắm" _ Tin nhắn từ Bạch Dương
" Bộ cô không còn từ nào khác để nhắn à ><''' "_ Sư Tử còn chèn thêm icon cạn lời.
"......"
1s
2s
3s....
10 phút rồi vẫn không có hồi âm, Sư Tử tức tối nhấn gọi luôn thì thấy bên kia đang tắt máy khiến lòng tự trọng của anh bị tổn thương. Sư Tử mém nữa gào lên trong họp báo nhưng phải giữ hình tượng. Dòng người cả gan dám tắt máy anh thì đã bị Sư Tử này gặm đầu rồi. Lần này về, Sư Tử anh phải bắt con Cừu đó đem nướng mới xả cục tức này.
------------------------------------------------------------------------------
Ở phía Bạch Dương, 1 sự kiện xảy ra dẫn đến sự bùng nổ của chàng Mèo ở tít nước ngoài kia đang xù lông. Điện thoại của Bạch Dương lại 1 lần nữa... bay vì sự xuất hiện bá đạo của chàng tóc đỏ nào đó.
Bạch Dương trợn mắt nhìn Nhân Mã đang ngơ ngác vô số tội. Chả là Nhân Mã đang chạy đi bắt cướp gặp dọc đường, 1 chút bất cẩn thay vì nhào tới đá thằng trộm thì lại thẳng chân đá văng điện thoại của bé Cừu đi. Thằng trộm thì vui vẻ chạy mất, còn Bạch Dương không biết nên hét toáng hay lao vào đạp tên kia 1 trận đây.
Sự việc xảy ra thế nào, đương nhiên là cả 2 đi đến một công viên thơ mộng nào đó, sau đó ngồi cạnh nhau, Nhân Mã cật lực sửa lại chiếc điện thoại với 2 cục u trên đầu, mặt lộ rõ bức xúc.
- Tôi không cố ý mà, con nhỏ này, đánh cũng không nhẹ tay được _ Nhân Mã vừa càu nhàu vừa xoay ốc vít.
- Không thể tin nổi, điện thoại của tôi gây ra tội gì mà hết lần này tới lần khác cũng bị người khác chà đạp cho nát như thế_ Bạch Dương tức tối nói
- Đã nói không cố ý mà, dỗi gì nữa, mà sao hôm nay cô không đi học? Còn đám hành lý kia là sao đây?_ Nhân Mã liếc nhìn hành lý của Bạch Dương gặng hỏi.
Bạch Dương giật mình dùng chân đá vali về sau giấu, đỏ mặt hỏi lại Nhân Mã.
- Còn anh thì sao? Đang giờ học mà
- Tôi cúp, hôm qua làm việc mệt quá nên không có hứng học, ặc....
RỐP
Bạch Dương trợn tròn mắt nhìn chiếc điện thoại yêu quý bị bót vụn trong bàn tay săn chắc của Nhân Mã. Nhân Mã tay cầm tua vít, run run chảy mồ hôi không dám nhìn chủ nhân của chiếc điện thoại. Hai bên cứ tôi nhìn anh, anh nhìn điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...