Nhân Mã bám theo đám nữ sinh kia vào đến tận KTX nữ, có vẻ như họ lén đi mua đồ nên không vào bằng đường cửa chính mà lẻn phía sau cửa thoát hiểm. Nhìn bọn họ gõ mật mã gì đó lên cửa, kế đó có bóng nữ sinh khác bên trong mở cửa, có vẻ như lối thoát này bị khóa bên trong... Nhìn cánh cửa đóng sầm lại, Nhân Mã băn khoăn có nên bám theo hay không, dù sao KTX nữ cũng là một nơi anh không nên xâm phạm....
Nhưng những lời nói anh nghe được cũng chưa chắc là thật, có lẽ do anh nhạy cảm quá, chuyện gì liên quan tới Cự giải cũng khiến anh mất bình tĩnh. Vừa quay đi chỗ khác, Nhân Mã tấp vào một góc, lấy một điếu thuốc ra và hút... Nhìn anh như một người đàn ông trưởng thành vậy..... Nhân Mã cũng chẳng ưa gì thuốc lá kinh tởm, nhưng sinh tồn trong quán bar đó, anh bị ép hút và sử dụng khá nhiều chất kích thích... để thỏa mãn nhu cầu khách dân chơi
Mọi thứ anh đều có thể luồn lách, nhưng hút thuốc thì không thể... và nó cũng không khiến anh nghiện được, Nhân Mã là kẻ cả thèm chóng chán, nên mấy thứ nghiện cũng chẳng khiến anh hứng thú lâu. Nhưng lần này, anh lại có cảm giác bất an, dù anh mới vào sinh ra tử dù mới được ăn uống no nê....
- Phù
Thở một hơi khói dày đặc, anh trầm ngâm tựa tường nhìn lên ánh trăng sáng mĩ miều, nhớ lại hình ảnh một cô gái tóc đỏ đang hơi men say hôn một chàng trai tóc xanh cũng có chút cồn... Lòng anh chợt thắt lại, tại sao... người đó không phải là anh...
" HA HA HA HA HA"
Trong lúc mơ màng, Nhân Mã đột nhiên nghe thấy một âm thanh ảo, tiếng cười của các nữ sinh, xung quanh chẳng có ai cả, tiếng cười còn vang vảng. Anh gặp ảo giác sao? Những tiếng cười thật chói tai dường như là tiếng cười ác quỷ
" HA HA HA HA"
Lại vang lên rồi....
Nhân Mã có cảm giác choáng đến mức lảo đảo, anh dường như bị cảm giác hư vô nào đó đẩy mình về phía sau, ngã nhào vào khu rác... Bất giác nhìn sang, Nhân Mã bàng hoàng khi nhìn thấy những bộ đồ rách nát trông khá mắc, đồ dùng dính keo, balo, sách vở thì bị ghi bậy, có nhiều đồ dễ thương bị đóng đinh... còn có một móc khóa hình con Cua nhỏ bị vỡ....
Trái tim Nhân Mã chợt cứng lại, một cảm giác rùng mình bao lấy, trực giác anh mách bảo, đây hẳn là không phải đồ bỏ đi... đúng không? Bản thân anh hiểu, đều là tàn tích của những kẻ bắt nạt, anh đã từng là con người tàn ác hơn thế, cũng chính anh khiến cho bao người bạn phải nghỉ học... Cơ thể anh run rẩy, cớ sao hình ảnh quen thuộc này lại khiến anh sợ phát khiếp như thế.
Chỉ có một vấn đề, người ấy.... thực sự gặp nguy rồi
Nhân Mã nhanh chóng đứng bật dậy, đôi chân phi thẳng đến KTX nữ, anh muốn vào trong, nhớ đến cảnh tượng của các nữ sinh ban nãy, lần này anh khá chắc chắn, dù cho người này có phải là cô hay không anh cũng phải kiểm tra...
Nhưng để một nam sinh vào khu nữ sinh thì nó khó, Nhân Mã chỉ xuất hiện lấp ló liền bị bà canh KTX hoảng sợ hét lên vì tưởng anh là kẻ trộm. Thân hình vạm vỡ của anh không giống như nam sinh lắm, thế là bao nhiêu xô, chổi, dép bay thẳng người anh không thương tiếc... Bà ta mạnh tay đến mức Nhân Mã không tài nào tiếp cận được, toàn ném vào chỗ người ta đang bị thương... Lúc này càng khiến anh nóng lòng hơn, chợt một ý tưởng lóe lên khi Nhân Mã nhìn thấy tàn thuốc của mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...