Chương 92: Cưỡng ép về nước

36 3 3
                                    


Thực chất, không phải vì Xử Nữ mà Sư Tử đâm ra ghét Thiên Yết. Sư Tử anh không phải là kẻ quá lụy tình, nói hơn hết bản chất tự trọng của anh khá cao. Việc Xữ Nữ bị cướp đi anh tức chứ, giận chứ, anh rất muốn cướp cô về, nhưng rõ ràng trong Xử Nữ không có anh.

Thật sự, anh không cần.... Một đại ca sĩ như anh sao có thể bi lụy về một người con gái? Nhưng cảm giác của anh với cô đúng là mối tình đầu chớm nở. Sư Tử đã tránh mặt một thời gian, anh đã không muốn gặp cô. Càng không muốn bị tình yêu chi phối. Anh phải là người chi phối nó.

Nhưng anh lại mất thời gian khá dài để có thể quên được Xử Nữ, buông bỏ tình cảm với cô. Chỉ mới gần đây, anh mới gặp lại họ. Khoảng thời gian tập trung xây dựng hình tượng, tạo sự nghiệp của bản thân, anh mang lại không biết bao nhiêu là hình ảnh mới. Thậm chí còn được bầu chọn là couple với mỹ nhân Song Ngư.

Và fan Couple này quá mạnh mẽ, nên mọi hôn ước từng có của Sư Tử và Xử Nữ dường như đã được quên lãng, nay vì câu nói vô tư của anh, quá khứ lại đào bới. Khiến cho những cảm xúc anh giấu kín trong ngăn tim lại bị mở ra đột ngột. Lộn xộn nhưng rất rõ thông tin.

Lúc này, Sư Tử cảm thấy coi thường mình. Biết vì sao không? Anh đã có hứng thú với Bạch Dương, một cô nàng mạnh mẽ và dễ thương. Những tưởng anh sẽ có thể yêu cô và có một tương lai hứa hẹn thì góc khuất trái tim anh lại rạn nứt, nhắc nhở anh về cảm giác thật sự.

Cảm giác của anh bây giờ, thật giống một tên trap boy, hèn hạ...

CỐC CỐC CỐC

- Thiếu gia, ông chủ cho gọi anh_ Nữ phục vụ nhà anh bên ngoài gọi với vào.

Cha anh gọi sao? Hẳn là có chuyện rồi!

- Chuyện gì?

- Dạ thiếu gia Thiên Yết đã tới ạ

Nhắc đến đây anh không ngạc nhiên mấy, đến cũng sớm thật đấy. Thiên Yết bận bộ đồ đen tuyền, ánh mắt sát khí ngồi đối diện Sư Phiên, trên bàn ông là một mớ tài liệu bị hủy hợp tác. Sư Tử trước giờ luôn là hình ảnh đẹp của ông, nay mọi chuyện cũng từ thằng con quý hóa phá hết.

Sư Tử bước xuống nhà, đầu tóc bù xù, mặc một bộ sơ mi, quần tây lộc xộc, bù xù trông rất là nhếch nhác. Có vẻ cũng ăn năn lắm.

- Xuống rồi à_ Sư Phiên khó chịu nhìn anh_ Ăn mặc kiểu gì thế?

- Anh tới đây làm gì?

Sư Tử chẳng buồn để ý đến cha mình, chăm chăm nhìn Thiên Yết mà hỏi, sao anh ta ở đây? Phải nên qua Xử Nữ trước mới đúng. Cô ấy giờ đang bị phóng viên mai phục rất nhiều, mà anh còn xuất hiện tại nhà anh. Bộ tính lột xác anh đem dâng hiến cho Xử Nữ chắc.

- Ăn nói kiểu gì với đàn anh thế hả!!

Sư Phiên tức giận, thằng con bố láo, đáng ghét. Suốt ngày chỉ phá không

Thiên Yết nào để ý đến anh, ngồi bắt chéo hai chân, gương mặt tĩnh lặng. Có vẻ anh khá bình tĩnh. Thấy anh bơ mình, Sư Tử không thẹn mà nổi giận.

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ