Heart
NANONUOT sa ilong ni Heart ang tila pamilyar na amoy na ‘yon ng isang lalaki, pagkatapos ng isang katok sa pinto. Nagpapahinga siya sa kwarto para sa pagdating ni Mister K, alas dos ng hapon.
Galing siya sa ospital. Nakangiti na ang Tatay niya nang malaman na naroon siya. She updated her siblings that their father was okay. Napakasaya na nila. Kailangan na lang na magpagaling si Conrad para tuloy-tuloy na ang pag-ayos ng kalagayan no’n.
Puno ng galak ang puso ni Heart. Ngayon, talagang wala na siyang pagsisisi. Buhay ang ama niya. Mas pag-iigihan niya ang serbisyo niya kay Mister K. Iyon ang kanyang desisyon habang maliligo siya kanina at pinakikiramdaman ang kanyang sarili, kung may masakit pa ba siya.
Tingin niya ay hindi na ‘yon masakit na sobra.
Agad siyang napakunot noo at hindi gumalaw. Bakit kasing amoy ng lalaking pumasok si Mister Montesalvo?
"I-Ikaw na po ba 'yan?" Tanong niya habang may piring ang mga mata.
Sarado ang makakapal na kurtina ng kwarto, parang gabi rin doon pero alam niyang may mumunting liwanag galing sa labas. Iba pa rin ang araw kumpara sa gabi.
Wala siyang narinig na sagot liban sa paglundi ng kama at haplos sa hita niya.
The thumping of her heart doubled when she really smelled him closer. Diyos ko. Hindi kaya magkaparehas lang ang pabango ng dalawa dahil parehas mayaman?
Napasandal ang dalaga sa headboard nang mawala ang kamay sa hita niya. Narinig niya ang pagkahulog ng metal na bagay sa sahig. Sinturon ‘yon, kung hindi siya nagkakamali.
Lumundo ulit ang kama at may humaplos sa hita niya, kasabay ng paghalik sa kanyang balikat.
Isang mainit na hininga ang dumapo sa tainga niya. Like usual, she is not allowed to touch him, that's why she's just holding firmly on the brass bed.
Tumaas ang kamay ng lalaki sa pagitan ng mga hita niya at buong kapusukan na inangkin ng mga labi nito ang labi niya.
His hand moved to her center. Ang eksperto nitong kamay ay mabilis na nahawi ang panty niya. She's responding to his kisses. That's what she must do to keep him closer and want her. Iyon na ang goal niya. Total, iisang lalaki lang naman itong gumagamit sa kanya, at dahil sa pera nito ay nadugtungan ang buhay ng Tatay niya.
He pushed her other thigh apart from the other. Kusa niyang sino’nod ang ginawa nito at narinig niya ang mahina nitong mura sa labi niya.
His breath is minty. Natitikman niya rin iyon sa bibig niya pero ang kanyang labis na ipinagtataka ay ang amoy nito, na hindi niya pwedeng ipagkamali.
Coincidence ba ‘yon ?
Assuming ba siya na si Deluxe Montesalvo ito? Ang laking epal naman niya. Si Lux ay matalino at napakagandang asawa, mataas ang pinag-aralan. What makes her think that he was going to buy some other woman for his sex life? Walang rason kaya dapat ay tigilan niya ang pag-iisip na ang boss niya ito.
She felt his fingers gliding across her feminine part. Masuyo ang mga daliri nitong humahagod doon kaya naman napasinghap siya. Ayaw man niya, pinipilit niyang ipakita rito na gusto niya. She doesn't want to spoil this man's day. Baka idispatsa na siya nito nang tuluyan.
Napakapit siya nang mahigpit sa kanyang hinahawakan, para lang huwag madala sa katawan nito ang mga kamay niya, nang ipasok nito ang daliri sa kanyang pagkababae.
She gasped.
Kinagat nito ang labi niya kaya napadaing siya. Nang mag-umpisang gumalaw ang kamay nito ay pinigil niyang mapalakas ang ungol.
She likes what this man is doing to her body.
"Fuck" he whispered.
Kasunod no’n ay agad siya nitong pinatalikod at ihinawak siya sa headboard.
Kinabig nito ang kanyang balakang. Ang kamay nito ay pumipiga sa dibdib niya, at nang parang hindi makuntento ay ipinasok sa loob ng suot niyang nighties. Hapon pa lang naman nakasuot na siya ng gano’n. ‘yon kasi ang utos nito. Kulang na lang ay papagsuotin siya nito ng costume sa tuwing gagamitin siya.
Nang tila magsawa ito sa dibdib niya at paghalik sa balikat niya ay nawala ito, pero halos mapatid ang hininga niya nang maramdaman ang matigas na bagay sa may pwet niya.
Alam na niya kung ano ‘yon kaya napapikit na lang siya at hinintay ang sunod nitong gagawin.
Marahan nitong ikinikiskis iyon doon at maya-maya ay tuluyan nang ipinasok sa kanya.
Halos mapahikbi siya nang maramdaman na naman ang sakit sa kanyang pagkababae, pero agad nitong sino’ndan ‘yon ng mga pag-ulos, kaya unti-unting nawala. The roughness that she feels is being replaced by his smooth thrusts in and out.
Heart opened her mouth and gasped for air. Bumilis ang paggalaw nito sa likod niya, hawak siya sa balakang. His hands gripped her butt, her hips and waist. Kusang kumakawala sa labi niya ang mga ungol.
Sino ba ang lalaking ito? Natatakot siyang magkaroon siya ng damdamin para rito dahil mabait din ito. Who knows? Maaga pa para magsalita siya.
Nagbago ang galaw nito. Pakiramdam niya ay umiikot ang balakang nito sa likuran niya kaya mas lalo niyang nagustuhan ang galaw nito.
A question occupied her mind. Is he really old, o baka siya lang ang bumuo ng konklusyon sa isip niya na matanda ito at malaki ang tiyan?
"Spread your pussy for me, babe," he whispered and she parted her legs more.
Napakahina no’n pero rinig na rinig niya. Hindi niya alam kung bakit bigla siyang nangaligkig. Pilit niyang inaalam kung kaninong boses ‘yon pero ang hirap. Bulong lang ‘yon at halos hindi niya mabosesan.
His mouth is foul.
"Ah!" Napahiyaw si Heart nang bilisan nito ang paggalaw at nagkakagulo na naman ang loob ng puson niya.
May lalabas na naman sa kanya. Daig pa miya ang may malaking kasalanan na ginagawa dahil kahit anong pilit niyang sabihin na ayaw niya ng ginagawa, iba ang dala ng lalaking ito sa kanya.
Nakakalimutan niyang bayad lang siya. Nanghihina siyang napakapit lalo sa hawakan nang halos ikatumba na niya ang pagbayo ng lalaki. Hinintay niya na tumigil ito at maya-maya ay halos ibaon na nito ang sarili sa kaloob-looban niya.
His manhood throbbed inside her but he wasn't done yet.
Pinatihaya siya nito.
Diyos ko. Good luck sa kanya, baka magkasugat-sugat na naman siya.RAMDAM ni Heart ang paggalaw ng estranghero sa tabi niya. Pagod na pagod siya pero hindi naman masakit na sobra ang katawan niya, hindi tulad no’ng una. He was still brute like the first time. Baka gano’n talaga ito sa kama, kaya mas lalong nabubuo ang hinala niya na bata pa ito at malakas. Walang gurang na gagalaw tulad ng mga galawan nito. Virgin siya pero hindi naman siya tanga. Hindi kaya si Vandros ito?
Diyos ko. Parang kinabahan siya dahil do’n. Anong gagawin niya kung si Vandros ito? Lalayas na ba siya sa restaurant?
Pinakiramdaman niya ang kaluskos. She heard the water inside the bathroom. Maya maya ay tumigil ‘yon. Mukhang nagpapantalon ang lalaki dahil naririnig siyang metal. Ilang sandali pa ay lumagitik ang pintuan kaya dali-dali niyang tinanggal ang piring. Hindi na niya matitiis pa. She has to find out who this man is. Baka pinaiikot lang siya ni Vandros.
Dali-daling hinawakan ni Heart ang seradura at hinila nang marahan ang pinto. Sumilip siya pero gano’n na lang ang panghihilakbot niya nang makita ang nakatayong lalaki sa harap no’n, nakatingin sa kanya, na para bang alam nitong sisilip siya.
Diyos ko!
Si Deluxe Montesalvo ang lalaking bumili sa kanya!AN: Join po kayo sa VIP para updated kayo sa mga bagong stories po. Kontessa VIP subscriptions. And pls like the page Kontessa vip stories. Thank you. Ako po yan si Kontessa hahaha.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Mistress
RomanceHeart has no other option to make except to ask for help from her manager. Kailangan ng kanyang ama na maoperahan sa puso sa halagang limandaang libong piso. Bilang panganay na anak ay sa kanyang mga balikat nakaatang ang bigat ng responsibilidad na...