Chương 56: Một tập phim

70 1 0
                                    

Cứ hễ đến thời điểm này là lại bận rộn, Chương Tâm Dật biết rõ như thế. Mạc Tu Lăng dường như gầy đi rất nhiều, không biết là vì công việc hay vì nguyên nhân nào khác, Chương Tâm Dật tin vào điều thứ hai hơn. Bởi vì mấy năm nay, dù có bận rộn đến mức nào anh cũng không dồn ép bản thân.

Chương Tâm Dật làm việc nghiêm túc hơn, do cô mới sinh con nên Mạc Tu Lăng giao cho cô rất ít việc, tạo điều kiện để cô dành nhiều thời gian về nhà chăm sóc con. Tuy Mạc Tu Lăng không nói gì nhưng có sếp tốt như vậy, cô ngay cả nghĩ cũng không dám lười biếng.

Chương Tâm Dật vừa định vào phòng làm việc của Mạc Tu Lăng thì thấy phó tổng giám đốc Vu Phong vội vã đi qua trước mặt cô. Cô thậm chí còn chẳng có ý định chào hỏi anh ta, cô tin chắc anh ta cũng không nhìn thấy mình.

Từ khi Diệp Tư Đình vào Bắc Lâm, đám đàn ông chưa vợ trong công ty sôi sùng sục. Đương nhiên, Vu Phong là tiêu biểu nhất, cũng là người duy nhất mạnh bạo biểu hiện ra ngoài mặt.

"Tư Đình, tối nay em có rảnh không?" Vu Phong hạ giọng hỏi, ngay cả ánh mắt cũng trở nên dịu dàng.

Diệp Tư Đình thu dọn giấy tờ trên bàn: "Phó giám đốc, đang là giờ làm việc." Cô nhắc khéo anh ta đừng có công tư lẫn lộn.

Đây không phải là lần đầu tiên Vu Phong gặp trắc trở, thế nên anh ta cũng rất bình thản, chỉnh lại trang phục trên người một chút rồi lớn tiếng nói: "Gần đây mọi người ai nấy đều bận rộn, hay là hôm nay tan ca mọi người cùng đi chơi bóng rổ đi."

Trong công ty, nhân viên nam chiếm quá nửa, bọn họ khi không tự nhiên lại thành lập hai đội bóng rổ, thỉnh thoảng rảnh rang sẽ cùng nhau chơi. Đương nhiên có hình phạt, đội nào thua sẽ trả tiền ăn sau khi đấu.

"Được." Hầu như tất cả đều tán thành, dù sao thì gần đây áp lực công việc khá lớn.

Vu Phong nhìn Diệp Tư Đình: "Em có đi không?" Ánh mắt anh ta tràn ngập chờ mong.

Diệp Tư Đình suy nghĩ một chút, quyết định gật đầu. Đây là lần đầu tiên cô tham gia, không biết anh có đi hay không? Cô nhìn về phía phòng làm việc của Tu Lăng.

Sau khi Chương Tâm Dật quay lại làm việc, công việc của Diệp Tư Đình cũng giảm đáng kể, bây giờ là lúc cô nên tạo cơ hội cho bản thân rồi.

Gần hết giờ làm, ai nấy đều tỏ ra hưng phấn, xem ra mọi người đã mong đợi giờ phút này lâu lắm rồi.

Diệp Tư Đình đi tới bên Chương Tâm Dật: "Chị Chương, chị có đi xem không?"

Thật ra, nhân viên nữ trong công ty chẳng mấy ai quan tâm đến bóng rổ mà chỉ quan tâm đến một bữa ăn miễn phí kia thôi.

Chương Tâm Dật lắc đầu: "Chị phải về nhà với con, tiểu quỷ ấy, mấy giờ đồng hồ không gặp mà chị đã thấy nhớ lắm rồi."

"Người làm mẹ rồi quả nhiên rất khác."

Chương Tâm Dật cười mà không nói, cô đi vào phòng làm việc của Mạc Tu Lăng, hỏi: "Tổng giám đốc, anh em chuẩn bị đi đánh bóng rổ, anh đi cùng không?"

Kỳ thực, làm thư ký, giác quan thứ sáu của cô khá chuẩn, gần đây tâm trạng Mạc Tu Lăng không tốt, chắc chắn là vì chuyện vợ chồng. Lúc này bảo anh tham gia hoạt động với nhân viên cũng không đến nỗi nào, mặc dù trước đây anh chưa từng tham gia.

AI HIỂU ĐƯỢC LÒNG EM - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ