Sau khi Tu Lăng vô cớ nổi đóa lên một trận, quan hệ giữa hai người không có gì biến đổi. Nhân Ly nghĩ mãi không ra vì sao anh lại có phản ứng thái quá như thế, gần đây cô cảm thấy mình càng ngày càng ngốc thì phải!
Nhân Ly vốn tưởng hiện tại là lúc Diệp Tư Đình bắt đầu hành động, nhưng rốt cuộc lại chẳng thấy động tĩnh gì. Cô ta nằm viện hơn mười ngày, sau đó lại quay về Bắc Lâm làm việc bình thường, chức vụ không hề bị ảnh hưởng.
Cô thật sự không đoán được Diệp Tư Đình muốn làm gì, nhưng sau đó cô nhận ra, Diệp Tư Đình chỉ đang tung hỏa mù khiến cô lo lắng mà thôi.
Con người lắm lúc sẽ như thế, khi bản thân không hạnh phúc, cũng sẽ không muốn nhìn thấy người khác được vui vẻ. Ích kỉ trộn lẫn vô số sự tình, tựa như quả bóng bay được bơm khí, từng chút từng chút căng phồng lên rồi nổ tung.
Hạnh phúc là gì? Thực ra chỉ là một cuộc sống đơn giản mà thôi. Lúc vui có người chung vui, lúc buồn có người chia sẻ, lúc đau khổ có người ở bên cạnh. Như vậy là đủ!
Yêu cầu của Nhân Ly thực ra không nhiều, hiện tại cô chỉ muốn một cuộc sống như vậy. Lúc rảnh rỗi đi dạo phố cùng Tần Ngải Ninh, về nhà làm cơm, giặt quần áo, một ngày kết thúc, ngẫm lại sẽ thấy mọi thứ cũng không đến nỗi nào.
Bắc Lâm gần đây hoạt động rất tốt. Chương Tâm Dật nhận ra ông chủ của mình mặt mũi ngày càng tươi tắn rạng rỡ, tuy nhiên cô cũng biết tâm trạng Mạc Tu Lăng tốt như thế chắc chắn không phải vì chuyện công việc. Trước đây, công ty có thể kiếm được bao nhiêu lời lãi chưa từng thấy anh vui vẻ ra mặt như vậy bao giờ. Tâm tình sếp mà tốt thì thư kí như cô đương nhiên cũng thấy thoải mái rồi.
Tu Lăng còn nổi hứng mời mọi người đi ăn nhằm gia tăng tình cảm tốt đẹp với nhân viên. Hai tháng nay anh cảm thấy vô cùng dễ chịu, cả đời này anh chưa hề coi cái gì là nhất định phải có được, có lẽ anh muốn có nhiều thứ, nhưng không phải tuyệt đối.
Tu Lăng cũng không tới vùng quê kia nữa, Nhân Ly nói đúng, nếu anh ra mặt sẽ chỉ làm cho cả hai gia đình mất đi sự yên bình. Con người không nên quá cố chấp.
Thời gian này, Diệp Tư Đình vẫn đi làm bình thường, làm việc vô cùng chăm chỉ. Tu Lăng biết cô đã cống hiến rất nhiều cho công ty nên quyết định tăng lương, Diệp Tư Đình cũng không từ chối, chỉ nhìn anh bằng ánh mắt có vẻ sâu xa.
Tan tầm, Diệp Tư Đình vào phòng làm việc của Tu Lăng. Lần đầu tiên cô tới đây không phải vì chuyện công việc. Tu Lăng biết cô có chuyện muốn nói, anh im lặng đợi cô lên tiếng.
"Giám đốc, hôm nay sinh nhật em, có thể mời anh được không?"
Anh khẽ cười: "Được!"
Diệp Tư Đình hơi ngây người, cứ tưởng anh sẽ hỏi "sao lại thế?", vì lần trước mọi người đi chơi bóng rổ cô đã nói hôm đó là sinh nhật mình. Anh đã quên, hay giả vờ không nhớ?
Diệp Tư Đình không nghĩ tiếp nữa, chỉ cần anh đồng ý là tốt rồi.
Tu Lăng đến nhà hàng mới biết mình là khách mời duy nhất của Diệp Tư Đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
AI HIỂU ĐƯỢC LÒNG EM - LỤC XU
RomanceKhi còn nhỏ, cô có tình cảm với anh, thế nhưng lúc ấy anh còn đang cùng với cô em gái cùng cha khác mẹ của cô trình diễn tiết mục thanh mai trúc mã. Cô chứng kiến họ cùng nhau ngắm sao, cùng nhau học bài, cùng nhau đạp xe đi hóng gió. Cô biết, giữa...