(all Hina) Mãn Cấp Việt Quất Quýt Nhỏ Trọng Sinh

154 4 0
                                    


[all nhật ] mãn cấp việt quất tiểu trái quýt sống lại văn 1

Hai người trình độ đều là nghề nghiệp siêu lợi hại, thích xem một ít đường làm quan rộng mở Shoyo

Bài này là nhân tác giả là chủ ảnh nhật mẹ không nhìn nổi người hắn đã chạy đi , Kageyama còn ở Maca Baca viết. (gạt lệ)

Thiên nguyên hướng về, hội có cải biến.

ooc tạ lỗi

Va ngạnh thuần bất ngờ (dập đầu)

Sau đó chính là thích xem có nhìn hay không hoa đi, cám ơn

"Hinata, boke! Tiếp không tới liền không muốn tiếp a!"

"Ha! Kageyama boke! Này một cầu ta nhưng là nhận được nga!"

Hai người mắng mắng, Hinata Shoyo bỗng nhiên cảm thấy một trận mê muội.

"Ca ca, ca ca ~ ca ca rời giường rồi!"

Hinata Shoyo nghe thấy âm thanh này bỗng nhiên thức tỉnh, cái gì! Đây là... Khi còn bé tiểu Hạ?

"Tiểu... Tiểu Hạ?" Ta vừa không phải ở phòng bệnh cùng Kageyama chửi nhau sao? Xảy ra chuyện gì! Huống hồ nếu như hắn nhớ không lầm, hắn đã có 60 vẫn là hơn 70 tuổi tới.

Mình đây là sống lại ?

Hinata Shoyo mộng bức khiếp sợ chết máy...

Kết quả tiểu Hạ câu tiếp theo càng là trọng lượng cấp: "Ca ca? Đúng rồi, ca ca vừa có cái gọi núi cao người tìm ngươi."

"A?" Núi cao? Một lần nữa phản ứng lại mình đã tại hạ lâu trên đường .

"Hinata boke!" Kageyama Tobio thấp giọng mắng cú, hai tay chăm chú ôm bóng chuyền, trong lòng có chút thấp thỏm dù sao vào lúc này hai người đều còn không quen biết.

Vốn là nói cẩn thận muốn cùng hắn đánh cả đời bóng chuyền, nhưng!

Tuy rằng vào lúc ấy đã bao nhiêu tuổi tới, nên sáu mươi, bảy mươi tuổi đi, đúng, chính là sáu mươi, bảy mươi tuổi! Nhưng cũng có thể đánh bóng chuyền a!

Mình thác cái kia cầu cũng không có vấn đề, độ cao không thành vấn đề, chỉ có điều hơi hơi gần rồi một chút, cũng là một chút mà thôi.

Tiếp không tới liền tiếp không tới a lại không phải thi đấu, lớn như vậy tuổi còn chạy tới tiếp, kết quả nữu chân đi.

Khi nhìn thấy Hinata Shoyo nữu chân ngã trên mặt đất nhưng vẫn là đưa tay đem bóng chuyền đánh tới, Kageyama Tobio vô cùng tức giận mau mau chạy tới, kết quả quá mau có ngoài ý muốn đem eo cho thiểm .

...

May là Hinata Natsu không yên lòng hai người, phái nữ nhi mình Sawamura nại chăm nom, bằng không cũng thật là phiền phức .

"Hinata boke! Tiếp không tới liền không muốn tiếp a!" Kageyama Tobio nằm ở trên giường bệnh nói rằng.

"Ha! Kageyama boke! Này một cầu ta nhưng là nhận được nga!"

Hai người mắng mắng, Kageyama Tobio bỗng nhiên nghe thấy một trận hoảng loạn thanh, hắn hướng về Hinata Shoyo nhìn lại, chỉ thấy muội muội của hắn lao ra gọi "Thầy thuốc! Thầy thuốc, ca ca ta hắn không hô hấp rồi!"

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ