(BokuAka) Ma Phương

7 0 0
                                    

[ thỏ xích ] Ma Phương

by snakedadadada

Summary

Bokuto Kotaro x Akaashi Keiji nguyên tác hướng về

Thỏ xích có hắc nghiên tình tiết

Gương vỡ lại lành he

Đã càng xong rồi! ! Khà khà! Xong xuôi tát hoa ~ cám ơn đã ủng hộ! Chính đang Tu Văn ING

vb: Xà trói buộc vãn ca

# ta biết mình trở thành không được người như vậy, ta có thể quá hảo cuộc sống của chính mình, ta yêu ngươi, đây là độc lập ba chuyện.

Dọn nhà

Chương 1:

Dọn nhà

Akaashi Keiji công tác năm thứ ba, mua trong đời bộ thứ nhất bất động sản. Đó là Akaashi tuyển chọn tỉ mỉ độc thân nhà trọ, khoảng cách công ty chỉ cần tọa mười phút tàu điện ngầm, bộ hành cũng không vượt qua hai mười phút.

Xem phòng, ký hợp đồng, trang trí, Akaashi tiền tiền hậu hậu bận bịu một năm, ngày hôm nay chính là hắn muốn chuyển vào tân phòng tháng ngày.

Kuroo nói, hắn xe mới còn ở rèn luyện kỳ, dọn nhà nhất định phải gọi hắn, liền Akaashi ở kính lão tiết kỳ nghỉ, đóng gói hảo hành lý, ở nhà đẳng Kuroo đến giúp đỡ.

Akaashi thuê lại nhà trọ ở tầng 15, bọn họ từ nhà trọ nhân viên quản lý nơi đó mượn tới chuyên môn vận chuyển xe đẩy, từ hàng thê đến bãi đậu xe dưới đất, qua lại ba chuyến sau khi rốt cục thanh hết rồi gian nhà.

"Đồ vật của ngươi vẫn đúng là không coi là nhiều, chúng ta gia nếu như dọn nhà, quang đóng gói Kenma du hí đĩa cũng phải dùng ba bốn lớn như vậy cái rương."

Kuroo tay vịn ở chỉ hòm thượng, ở trong đó tất cả đều là Akaashi hai năm qua lục tục mua thư tịch, có công tác cần mà không thể không học tập thành bộ truyện tranh sách, cũng có mình cho tới nay yêu chuộng văn học cổ điển bao bọc thư, còn có một chút đứt quãng mua vận động tạp chí. Những kia vận động tạp chí Akaashi nhìn qua một lần liền rất ít lấy thêm lên, hắn không nỡ lòng bỏ ném, rồi lại không muốn toàn bộ mang đi, liền chọn thích nhất mấy kỳ nhét vào cái rương khe hở.

"Một người sinh hoạt xác thực chưa dùng tới quá nhiều đồ vật, trước cà phê cơ hỏng rồi, nghĩ một lần nữa mua một đài còn không bằng mỗi ngày đi công ty dưới lầu quán cà phê mua cà phê khoán."

Akaashi cười cợt, tay đặt ở chỗ ngồi phía sau cầm trên tay, còn không nhấn xuống, Kuroo hướng về chỗ kế bên tài xế nỗ bĩu môi, nói rằng: "Đi chỗ kế bên tài xế đi, một lúc còn muốn đi tiếp Kenma, tiểu tử kia yêu thích tọa xếp sau." Kuroo lại giải thích: "Xe này chính là chuyên môn cho hắn đổi, trục cự sắp tới 3 mễ, Kenma ở phía sau bài nằm chơi game đều không có vấn đề."

Cửa xe mở ra sau khi, bịt kín trong không gian nhiệt khí đập ra đến, lẫn vào thuộc da mùi vị, Kuroo đem hết thảy cửa xe mở ra thông gió, hai người chuẩn bị ở ngoài xe chờ một lúc.

Akaashi móc ra hộp thuốc lá cho Kuroo đưa cho điếu thuốc, Kuroo nâng tay lên, nhìn dáng dấp là muốn cự tuyệt, có điều lời chưa kịp ra khỏi miệng lại đã biến thành "Liền một cái."

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ