(KageHina) Calpis Biến Cố

5 0 0
                                    

[ ảnh nhật ] Calpis biến cố

by hide_in_the_orange

Summary

"Ta cùng ta vĩnh viễn mùa xuân."

Lớp 12 ảnh nhật tiến vào đường trò chuyện với nhau tiểu cố sự, có rất nhiều cãi nhau cùng nhân vật lý giải ooc.

Chapter 1

Tửu là cơm tối thời điểm uống, người là đêm đó xong đời, kẻ cầm đầu Calpis phong vị bọt khí tửu đến từ Miwa, trời mới biết điềm đạm tin cậy tỷ tỷ tại sao ra ngoài trước sẽ ở trong tủ lạnh lưu lại hình dáng giống đồ uống tửu, nhưng nghĩ đến Hinata lớp 12 còn có thể bị xem là học sinh trung học, đem cao cái sữa bò làm nước uống cũng dài không tới 170, Kageyama lại cảm thấy tất cả không hợp lý cũng không phải như vậy khó có thể lý giải được.

Một ngày buổi tối, Hinata ở Kageyama gia uống nửa chén tửu, lập tức túy đến bất tỉnh nhân sự. Đây là cái gì, học sinh tiểu học sao, nếu như lại tên ngốc Quốc Thanh Đội Hinata khẳng định cao một liền trúng cử .

Đáng thương Kageyama cơm còn không ăn no, nhưng tình huống đã không cho phép hắn tiếp tục ăn. Ngày hôm nay ba mẹ đi khoảng cách ngắn lữ hành, Miwa cùng đồng sự đi Tokyo tiến tu, trước khi đi căn dặn Kageyama tìm bằng hữu đến tiếp hắn qua đêm. Cưỡng bức bên dưới Kageyama không thể làm gì khác hơn là đem nhìn qua tốt hơn sai khiến Hinata kêu đến, sau đó liền như vậy . Nửa chén liền đảo người cái nào có tư cách uống say, nói là trúng độc còn tạm được.

Hinata mặt dán vào ấm trác, chân hướng về trác dưới đáy thân, cánh tay hướng về phía sau phiết, cả người như một con yên đầu đạp não chim cánh cụt, khiến người ta không dám trực tiếp duệ lên lên. Kageyama lại không Sinh vật học thường thức cũng biết chim cánh cụt không quá am hiểu bước đi, nhưng này lại mắc mớ gì đến hắn.

"Mau mau lên, " Kageyama gõ đầu của hắn, "Không muốn chuyển ngươi."

Hinata cợt nhả, "Vậy thì không xê dịch nổi sao? Tiểu Ảnh sơn thật nhược a."

"Ngươi nói ai yếu!"

"Ngươi nói ai yếu? Nói ai? Là ta sao?"

"Là ngươi, mau mau lên!"

"Ừ, " Hinata đưa tay sờ sờ bờ vai của hắn, "Hóa ra là ngươi a, tốt quá phận, hắn tại sao muốn nói như vậy ngươi?"

Quả nhiên vẫn là đem hắn ném ra ngoài đi, có thể Hinata câu nói tiếp theo để hắn dừng lại , "Tại sao, " Hinata bán mở mắt ra, "Ngươi là Kageyama Tobio đúng không, ta biết ngươi, ngươi rất mạnh."

"Ồ... Ha?"

"Ta biết ngươi nga, này ngươi biết ta sao?"

"... Nhận thức."

"Được, bắt đầu từ hôm nay ngươi liền nhận thức ta , Kageyama đồng học, ta tên Hinata Shoyo, giống như ngươi đánh bóng chuyền, trong đội là phó công, bởi vì lớn hơn ngươi nửa năm vì lẽ đó mặc kệ có cái gì buồn phiền cũng có thể tìm đến ta, chỉ cần có ta ở ngươi chính là tối —— "

Kageyama cảm giác mặt oanh một hồi đỏ, Hinata đánh cái cách, không nhanh không chậm nói tiếp: "—— ngươi chính là ít nhất, phải gọi ta tiền bối!"

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ