(all Hina) Luyến Ái Quắc Trị

37 0 0
                                    

[ cùng nhật hựu ] luyến ái quắc trị 1

* thuần túy là vì thỏa mãn cá nhân ác thú vị

* nghiên nhật ảnh nhật đề cập có

* không tới cuối cùng đều không nhìn ra ai mới là Doanh gia

* kiến nghị 撘 phối vị dược dùng ăn

"Nhưng ta cùng Oikawa tiền bối không giống nhau, ta là thật sự yêu thích hiện tại ở chung hình thức."

"Đừng tự ý đem chúng ta định nghĩa thành bi thảm như vậy quan hệ a, ta hội rất khó vượt qua nha."

Hoa đều là ở quý nhất thời điểm mua người nhiều nhất, nếu bàn về giá trị thực dụng, hoa cũng chỉ có thể làm xem xét vật đặt ở trên khay trà, đại đa số thời điểm là thủy tiên loại hình toả ra mùi thơm ngát không lắm kiều diễm hoa, chỉ có thỉnh thoảng sẽ xuyên vào hoa hồng.

"Oikawa tiền bối, năm nay ngươi cũng dẫn theo hoa sao?"

Hinata chắp tay sau lưng xuất hiện, cười khanh khách khom lưng đứng trước bàn. Lễ tình nhân song người đài đều là khan hiếm, Oikawa cũng quen rồi trước thời gian đặt trước, người phục vụ nhìn hắn tấm kia đẹp đẽ khuôn mặt, an bài cho hắn hiếm thấy sát cửa sổ chỗ ngồi.

Oikawa yêu thích trước thời gian 15 phút đến hẹn, như vậy hắn có đầy đủ thời gian thu thập mình sắp nhìn thấy Hinata vui sướng, để mình ánh mắt nhiệt độ đánh tan chút. hắn vừa mới ở tiệm bán hoa đã làm phiền nửa giờ, khổ não nên chọn cái nào một chi đưa cho đêm nay nhân vật chính. Có người đàn ông vội vội vàng vàng đi vào tiệm bán hoa, tùy ý cầm một bó đã bán điêu hoa hồng, bị nhân viên cửa hàng lòng tốt nhắc nhở.

"Chính là ứng phó một hồi mà thôi, thực sự là đáng ghét!"Hắn bị hoa hồng thượng dư đâm trát xuất huyết, hùng hùng hổ hổ lấy ra đi đưa cho tình nhân, còn vừa nói tình nhân rườm rà cùng mình vì thế chịu đến thương tổn.

Oikawa khinh thường thu tầm mắt lại, ở hoa quần trung tinh tế chọn, cuối cùng sưu tầm ra một chi bị người để sót hương tân hoa hồng, đẹp đẽ lại lộ liễu, làm sao sẽ bị lơ là.

Oikawa yêu quý, đi đến phòng ăn sau để người phục vụ cầm cái bình hoa, hắn đem hoa thả ở bên trong, chỉ hy vọng có thể tặng cho Hinata hắn chúc phúc cùng hắn to lớn nhất tâm nguyện.

"Vì lẽ đó ta năm nay cũng cho tiền bối mang đến hoa nga!"

Hinata xuất ra trong tay Diên Vĩ, ngày hôm nay hắn ăn mặc đều là ấm màu vàng điều, phối hợp hắn vàng óng ánh Diên Vĩ cùng hắn chói mắt màu tóc, đã nhường đường quá người đều nhìn vài mắt, Oikawa hận không thể đem Hinata gói lên đến, lại như bao vây lại hoa như thế.

"Atsumu tiền bối nói loại này hoa rất thích hợp đưa cho bằng hữu, vì lẽ đó ta liền chọn xinh đẹp nhất lấy tới rồi."

Nếu như Oikawa Tooru cùng Hinata Shoyo là người yêu quan hệ, hắn hiện tại nhất định sẽ tức giận, chí ít cũng sẽ có chút ghen nói mình người yêu làm sao có thể ở hẹn hò thì nói ra những khác tên của đàn ông.

Nhưng bọn họ không phải, bọn họ hội lẫn nhau tặng hoa, sẽ ở lễ tình nhân đi ra hẹn hò, hội lẫn nhau đạo ngủ ngon, chỉ có sẽ không nhận hôn cùng lên giường.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ