[all Hinata ] luyến ái chết tuần hoàn [ cùng nhật ] [ hựu nhật ] [ ảnh nhật ]
by Azuha_k
Summary
Nguyên tác bối cảnh.
Cùng Hinata ở Nam Mĩ có một đoạn bạn trai cũ số 1 Oikawa, MSBY thời kì bạn trai cũ số 2 Miya Atsumu, vì ngăn cản ảnh nhật HE không ngừng trở lại quá khứ làm loạn thế giới tuyến cố sự.
Chapter 1
2022 năm
Brazil · Rio de Janeiro
Flamenco bãi biển
Yểu không có dấu người trên bờ cát, Oikawa thả lỏng mà ngồi xuống. Cảm thụ còn mang theo ấm áp bệnh thấp gió biển phất quá gò má. Đầu thu Đại Hải có chút tịch liêu, nhưng ở Brazil, đến mùa đông cũng gần như chính là cái này nhiệt độ .
Hiện tại không phải mùa thịnh vượng, bờ biển đại đạo một bên lẻ loi tán tán dừng mấy chiếc xe. Trừ ra Oikawa mình thuê đến chiếc kia Toyota, cái khác hẳn là thuộc về chính đang cách đó không xa đánh bãi cát bóng chuyền người.
Mấy năm trước mùa hè Oikawa khi đến trên đường lít nha lít nhít đều là du khách. Giống như vậy ở ven đường đỗ xe tuyệt đối sẽ tạo thành tắc, bị người qua đường cùng ảnh hưởng đến chuyện làm ăn người địa phương chửi đến máu chó đầy đầu.
"Cơ hội tốt! !" Có người cao giọng hô, đem Oikawa sự chú ý hấp dẫn trở về sân bóng.
Màu lam nhạt cao xa trời quang hạ, một màu cam tóc bóng người chính linh hoạt nhảy lên . Ở bên cạnh hắn tóc đen đội hữu xem chuẩn lạc cầu điểm, một đi nhanh tiến lên, vững vàng nâng lên sắp rơi xuống đất cầu đưa đến giữa không trung.
Mà lúc này, màu cam tóc công tay đã vào chỗ .
Phịch một tiếng vang trầm, nương theo đối thủ ai thán, cầu nện ở trên bờ cát.
"Hảo cầu! !" Oikawa không nhịn được khen hay.
Tranh phát người nghe được hắn ủng hộ, quay đầu đối với hắn phất tay một cái, lộ ra một cái răng trắng. Nhìn hắn, Oikawa khóe miệng cũng không tự chủ dương lên.
Tuy rằng mùa cùng địa điểm hoàn toàn khác nhau, cảnh tượng này để hắn không khỏi hồi tưởng lại giấc mộng kia như thế vận mệnh giống như gặp lại.
Ở cái kia nhiệt đới dạ, ở Địa Cầu một đầu khác tha hương nơi đất khách quê người, quen thuộc hương âm xuyên thấu đầy rẫy Bồ Đào Nha ngữ tiếng Anh ầm ĩ không gian truyền vào trong lỗ tai của hắn.
Quay đầu lại, Hinata là ở chỗ đó, trợn to Viên Viên con mắt khiếp sợ nhìn về phía hắn.
Này sau khi, bọn họ tán gẫu, ăn cơm, uống rượu, cùng không hiểu ra sao dân bản xứ tổ hợp từ đến không đánh qua bãi cát bóng chuyền, thua hẹn tái chiến, bắt được bí quyết, rốt cục đạt được thắng lợi.
Tìm về mình đánh bóng chuyền sơ tâm thoải mái, sắp cùng trước mắt người này tách ra không muốn hỗn tạp cùng nhau, để hắn ở khởi hành đêm trước không nhịn được kéo Hinata tay.
Đêm nay đừng đi, lưu lại theo ta.
Oikawa dùng mình lớn nhất đầu độc tính tiếng nói thấp giọng nói. Đối phương mật nước màu con mắt hơi kinh ngạc trợn to , nhưng trong đó dấy lên cùng mình tương đồng nhiệt độ, Oikawa không có bỏ qua.