(OiKage) La Mémoire

8 1 1
                                    

[ cùng ảnh ] La Mémoire

by vũ trì

id=6152282

Lúc đầu chỉ là một chút cảm giác khó chịu, Kageyama ở một tháng chưa người mới sau trận đấu bắt đầu xuất hiện ho khan. Tuy rằng hắn đối tình trạng cơ thể quản lý vẫn rất nghiêm ngặt, nhưng người mới tái sau khi kết thúc, khả năng bởi vì thả lỏng mà cảm mạo . Nhưng mà, cứ việc hắn càng thêm chú ý sinh hoạt hàng ngày, ho khan nhưng vẫn không có chuyển biến tốt. Tập trung ở bóng chuyền thượng thì ho khan hội có giảm bớt, vì lẽ đó tình huống không nghiêm trọng lắm, hắn ở bệnh viện bắt được khỏi ho dược.

Dù vậy, bệnh tình vẫn chưa chuyển biến tốt, trái lại rất nhiều trọng xu thế. Không chỉ có ho khan, đặc biệt ở buổi tối cùng sáng sớm, bắt đầu xuất hiện tiếng thở dốc. Mỗi tuần khoảng chừng có một hai lần, Kageyama sẽ ở nửa đêm hoặc sáng sớm tỉnh lại. hắn ngồi xuống tự nhiên sẽ chuyển biến tốt, ban ngày không có bệnh trạng, bởi vậy hắn không quá để ý, nhưng tình huống như thế nhưng càng ngày càng nhiều lần.

Không chỉ có như vậy, thể trọng cũng gấp kịch tăng cường. Mùa xuân thì hắn thể trọng là 66 kg, theo thân cao tăng trưởng, trong vòng một năm thể trọng gia tăng rồi 4 kg, nhưng ở đã qua một tháng bên trong thể trọng đột nhiên gia tăng rồi 6 kg. Đây là một dị thường con số.

Hắn cảm giác được thân thể của chính mình phát sinh một loại nào đó không rõ biến hóa, điều này làm cho hắn cảm thấy hoảng sợ.

Cùng lúc đó, Kageyama cảm giác thể lực hiện ra giảm xuống. Cho dù là tương đồng kế hoạch huấn luyện, hắn cũng chẳng mấy chốc sẽ xuất hiện khiếp đảm và thở hổn hển. Cho dù chạy tương đồng khoảng cách, hô hấp cũng biến thành gấp gáp, cảm thấy phi thường uể oải. Chân trở nên trầm trọng, không cách nào di động. hắn rõ ràng chưa bao giờ vắng chỗ quá huấn luyện, vì sao lại như vậy đây?

Ý thức được tiếp tục như vậy không được, Kageyama quyết định đem buổi sáng chạy bộ khoảng cách hơi hơi tăng cường một ít. hắn đem con đường từ trong trấn kéo dài tới lân trấn, thay đổi chạy bộ con đường.

Kageyama canh chừng y khóa kéo kéo đến tối đầu trên, bắt đầu chạy bộ. Vì để cho thân thể ấm áp lên, vừa bắt đầu chạy trốn rất chậm.

Nhưng mà chạy khoảng chừng 400 mễ sau, hắn liền bắt đầu cảm thấy thở hồng hộc, mồ hôi dị thường nhiều. Kageyama kéo xuống áo gió khóa kéo, miệng lớn hút vào sáng sớm lạnh nhất không khí. Hi vọng như vậy có thể giảm bớt hắn khó thở. Thân thể từ nội bộ trở nên lạnh lẽo. Lúc này, hắn nhìn thấy từ T tự giao lộ chuyển tới được một bóng người.

"Ồ, là Tobio!"

Phát ra âm thanh chính là trung học tiền bối Oikawa Tooru. Trong tai liền với từ trong túi tiền duỗi ra tai nghe.

"! Oikawa-san, chào buổi sáng!"

Kageyama tuy rằng ở chạy bộ, nhưng vẫn là cúi đầu chào hỏi. Oikawa nghe được sách một tiếng. Kageyama cho rằng hắn hội mắng vài câu sau đó đi ra, nhưng Oikawa nhưng bất mãn mà sầm mặt lại, sau đó bắt đầu song song chạy, gồm tai nghe từ trong túi tiền lấy ra.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ