[all Hinata ] cấp một đề phòng (1)
* cựu văn lại mở ra, đại cải
* phi điển hình tiếu hướng, tư thiết như núi
Khô vàng trên cỏ sưởi tuyết đọng, theo gió lạnh triển khai màu xanh đậm cành lá dường như một yêu diễm nữ lang, quật trên mặt đất lưu lại sâu sắc vết roi, chầm chậm di động thực vật phóng xạ ra lăng liệt hàn quang, mặt đất dường như axit sunfuric thủy ăn mòn quá.
Một đám người đang lẳng lặng mai phục , trên người tùng lâm nhiều màu sắc để bọn họ triệt để tan vào hoàn cảnh, trở thành một lại một hỗn độn cỏ khô chồng.
Hinata Shoyo tập trung mấy trăm mét ở ngoài thực vật, thời khắc chú ý nó tiến lên phương hướng, biểu hiện nghiêm túc căng thẳng, hắn lãnh đạo này tiểu đội đang tiến hành cảnh giới nhiệm vụ.
Ở sau lưng của hắn, ly này không xa một cái trên đường lớn, một khổng lồ vận tải đội ngũ chính đang thong thả tiến lên.
Lưu lại ở trong không khí thuộc về mùa đông lạnh giá mùi vị chính đang một chút tiêu tan, cành thượng xoã tung hạt sương theo gió xuân mơn trớn, biến thành óng ánh long lanh thủy châu, sắc bén băng đọng cũng đang chầm chậm biến tế, hơi bất cẩn một chút liền bị này mỹ lệ binh khí trọng thương.
Khí trời chính đang từ từ ấm lên.
Thu hoạch lớn vật nặng xe tải lầy lội mặt đường thông qua, tuyết đọng giảo vào nước bùn, cùng mặt đường hòa làm một thể.
Ăn mặc người bình thường đi theo vật tư sau xe, trên mặt mang theo người lao động thường có mất cảm giác tiều tụy biểu hiện, bước chân tiết lộ uể oải không thể tả.
Đây là bọn hắn năm nay lần thứ ba trực ban, ở mùa đông giá rét trung, sưu tầm vật tư quá trình cũng không thuận lợi, may mắn chính là, ở nguyên lai trong đồng ruộng, tìm tới tân biến dị cây nông nghiệp.
Ba tiếng hí dài xe tiếng địch vang vọng ở bên trong vùng rừng rậm, lần này nhiệm vụ đã tiếp cận kết thúc, Hinata dùng ngón tay thổi ra vang dội hô lên thanh, triệu tập đội viên tập hợp.
Cùng chủ thành cách nhau một bức tường sân bãi thượng, các loại quy cách tiêu độc máy móc chính đang vận chuyển, trên người mặc màu xám chế phục công nhân viên loạn trung có thứ tự đối vật tư xe tiến hành cuối cùng một đạo tiêu độc công tự.
"Tích —— thân phận nghiệm chứng thành công: Thiếu úy Hinata, hoan nghênh về nhà!"
Mãi đến tận này thanh máy móc giọng nữ vang lên, nắm chặt đen kịt trên chuôi đao tay mới chầm chậm buông ra, thuộc về thanh niên cặp kia tay tràn đầy vết chai, then chốt nơi bởi vì thiếu máu trở nên hơi thanh bạch.
"Đo lường hoàn thành —— trên người lưu lại biến dị bồ công anh hạt giống cùng hoa bách hợp phấn hoa, thỉnh trải qua nhiệt độ cao phân xưởng tiến hành xử lý, cám ơn hợp tác."
Hinata hoạt động có chút cứng ngắc ngón tay, vẻ mặt thả lỏng về phía tiêu độc phân xưởng đi đến.
Có thể xử lý xong hạt giống cùng phấn hoa cũng không phải đáng sợ nhất, đáng sợ chính là chậm rãi từ ngủ đông trung thức tỉnh đói bụng những động vật, nghĩ đón lấy ở ngoài cần, Hinata biểu hiện nghiêm túc, hàng năm đầu mùa xuân, đều là ra ngoài nhân viên thương vong nhiều nhất một quãng thời gian, lần này có thể gặp may mắn cũng không có nghĩa là tiếp đó sẽ vẫn may mắn như vậy.