(KuroTsuki) Toàn Lực I Love U

10 1 0
                                    

[ hắc nguyệt ] toàn lực I love you

byまさら

series id=797243

1

** ta yêu thích ngươi **, loại này dùng cựu thông báo. Rõ ràng không dự định nói ra, nhưng vẫn là nói rồi.

Biết rõ ràng nói rồi cũng không làm nên chuyện gì, sẽ chỉ làm tình huống càng nát.

Hay là bởi vì cồn ảnh hưởng, cứ việc ta chưa từng túy đến lợi hại như vậy, nhưng vẫn là ở chu vi hán tử say cổ động hạ, bị cồn đẩy nói ra câu nói này.

Có thể là bởi vì tâm ý đã lớn đến không cách nào bị như vậy bạc nhược trái tim chứa đựng .

Hay là bởi vì mới vừa rồi còn là "Đại gia tiền bối" hắn, ngày hôm nay chỉ thuộc về ta một người mang đến cảm giác ưu việt.

****

Thời trung học gặp gỡ đối Tsukishima sản sinh ảnh hưởng rất lớn.

Hắn từ tiểu học thời đại bắt đầu liền tham dự bóng chuyền loại này đoàn đội vận động, nhưng đối với người khác không hề hứng thú, cũng không có hợp tác tính. Mặc dù như thế, Tsukishima cao to đối đoàn đội có cống hiến, hắn cũng không có làm ra đặc biệt gì khiến người ta bất mãn hành vi. Bởi vậy bằng hữu, huấn luyện viên thậm chí huấn luyện viên đều không có nghiêm khắc phê bình qua Tsukishima thái độ.

Ở sơ trung cũng là như vậy. Kỹ thuật thượng không có vấn đề. Làm tuyển thủ Tsukishima, cho dù cùng đội hữu có chút tiểu ma sát, cũng không có ai nói cái gì.

Cho tới nay, hắn đều là lấy loại này đạm bạc quan hệ cùng người liên kết, sau đó gãy vỡ, liền như vậy. Tuy rằng hắn mơ hồ cho rằng tương lai cũng sẽ tiếp tục lặp lại loại này nông cạn nhân tế quan hệ...

Nhưng Karasuno thành viên nhưng không như thế.

Không ai sẽ thả mặc cho Tsukishima mặc kệ.

Bất luận hắn tỏa ra cỡ nào chán ghét khí tức hoặc là biểu hiện ra cỡ nào phiền chán vẻ mặt, đều không để ý chút nào dây dưa hắn, mạnh mẽ đem Tsukishima kéo vào "Đồng bọn" trong vòng.

Ở mùa hè gặp phải những trường học khác tiền bối ảnh hưởng cũng rất lớn. bọn họ khiêu khích, động viên, từ Tsukishima trong lòng cướp lấy những Sawamura đó đẳng đội hữu không cách nào chạm đến lĩnh vực.

Trước Tsukishima xây lên hàng rào để ngừa bất luận người nào tới gần, lại bị những này dễ dàng đánh vỡ hàng rào đám người ảnh hưởng.

Hắn cảm thấy nghi hoặc, tuy rằng cảm giác phiền phức, nhưng bất tri bất giác loại kia không gian chợt bắt đầu cảm thấy bất ngờ thư thích.

Lúc này hắn lần thứ nhất ý thức được vẫn ở bên cạnh hắn, chưa bao giờ đối với hắn thất vọng osananajimi ôn nhu cùng quý giá.

Hắn cảm giác được mình chính đang từng điểm từng điểm thay đổi. Liền,

Hắn luyến ái .

Hắn đối mình dĩ nhiên có như vậy cảm tình cảm thấy kinh ngạc, dù sao hắn vẫn đối với người khác thờ ơ.

Đây là trì đến mối tình đầu. Hơn nữa người kia trụ ở phương xa những trường học khác, tuổi so mình lớn, vẫn là đồng tính.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ