(all) Fukurōdani Quái Đàm

10 1 0
                                    

Fukurōdani quái đàm

by thanh sa シグ

id=4396627

Thấm mồ hôi nóng bức trung một cái nào đó ngày mùa hè, Karasuno cao trung bóng chuyền đội các thành viên đi tới Fukurōdani học viên. Karasuno, Nekoma cùng với Fukurōdani ba giáo liên hợp loại nhỏ trại huấn luyện để Hinata bọn họ rất sớm trở nên hưng phấn.

"Lần trước chúng ta vẫn thua đến cuối cùng, lần này trại huấn luyện chúng ta nhất định phải thắng được nhiều nhất thắng lợi! !" Chủ tướng Sawamura ra lệnh một tiếng, Karasuno tinh thần tăng vọt.

"Ồ ồ ồ, bầu không khí rất đủ a. Nhưng đừng tưởng rằng có thể dễ dàng từ chúng ta nơi này đoạt được thắng lợi." Nekoma cao trung Kuroo mang theo nhìn như sang sảng nụ cười, cùng Sawamura nắm tay, nhưng hắn cặp kia tay nổi gân xanh, tỏa ra không thể khinh thường khí tức hắc ám.

"Không không không, chúng ta Karasuno nhưng là phải Nhất Phi Trùng Thiên, sẽ không vẫn trên mặt đất bò."

"Cho dù bay lên đến vậy không đuổi kịp nhạy bén miêu a, ha ha ha ha."

"Daichi, mặt! Mặt xem ra thật là dọa người, dừng lại! !"

"Thật ấu trĩ!"

Hai người lẫn nhau thăm dò, đã bắt đầu dùng khí tức hắc ám đối kháng Sugawara cùng Yaku chỉ có thể bất đắc dĩ ở bên cạnh lo lắng nhìn. Lúc này, có người xuyên qua hai người, tóm chặt lấy chính đang đối đầu chủ tướng môn vai.

"Khà khà khà, đại gia, đừng cãi, cuối cùng mỹ vị địa phương tất cả đều quy chúng ta Fukurōdani rồi, đừng ầm ĩ giá rồi!"

" "A! ?" "

Không bận tâm không khí hào phóng lên tiếng giả là Fukurōdani học viên chủ tướng Bokuto. Sawamura cùng Kuroo đều không cho là đúng, hắn hơi chút thô lỗ vỗ vỗ phần lưng của bọn họ, để địch ý của bọn họ biến mất.

"Mau nhanh hành động đi! Thi đấu đến thể dục quán đi! Một, hai, đi! !"

"Ai, Bokuto ngươi này không công bằng, căn bản là sớm xuất phát chạy a! !"

"Ồ ồ ồ nga! Đánh đổ Fukurōdani! Thuận tiện còn muốn đánh bại Nekoma! !"

"Thuận tiện đánh bại Nekoma là có ý gì a!"

Chịu đến Bokuto ảnh hưởng, máu nóng các đội viên dồn dập hướng về thể dục quán chạy đi. Chủ tướng môn sững sờ ở tại chỗ, nhìn Bokuto mang đến chấn động.

"Xin lỗi, Bokuto-san hắn quá ầm ĩ."

"Không sao..."

"Hừm, đều là như cũ . chúng ta cũng đi thôi. Không phải vậy đến muộn , Bokuto sẽ làm chúng ta làm kỳ quái trừng phạt du hí."

Kuroo hơi hơi nhún nhún vai, dứt bỏ rồi khí tức hắc ám cùng Sawamura sóng vai đi đến. Hồng vi nhìn đều là bị Bokuto đột phát hành vi khiến cho không biết làm sao mình, thoáng thở phào nhẹ nhõm, đột nhiên ngẩng đầu vọng hướng thiên không.

Bầu trời hầu như không có tầng mây, bầu trời xanh thẳm mênh mông vô bờ. Nhưng hắn mơ hồ cảm giác được này màu xanh lam sau lưng tựa hồ có hơi bất an khí tức. Cảm giác như vậy thông thường báo trước việc không tốt, hồng vi ở trong lòng thở dài.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ