[ hắc nghiên ] khoảng cách an toàn
by Memeikk
Summary
Nguyên tác hướng về / song hướng về thầm mến
Từ lẫn nhau thăm dò lại tới chọc thủng giấy cửa sổ cố sự
Thời gian tuyến chỗ đổ rác quyết đấu sau khi kết thúc, Kuroo tốt nghiệp cao tam trước
Chapter 1
Vượt qua bằng hữu giới hạn thường thường cần lớn lao dũng khí.
Không biết từ lúc nào bắt đầu cùng osananajimi trong lúc đó khoảng cách đã từ từ vượt qua an toàn phạm vi ——
0.
Cáo biệt xuân cao, cứ việc rời đi thể dục quán thì tất cả mọi người đều than thở biểu hiện như trút được gánh nặng, thế nhưng này phân không cam lòng nhưng cũng đồng dạng ẩn náu đến tiếng cười ở trong, tiếc nuối nhất định tồn tại, nhưng là thanh xuân không phải là giống như vậy tồn tại một chút tiếc nuối mới có thể được cho phong phú, huống chi tương lai còn tràn ngập một mảnh không biết cùng sáng sủa.
Vốn định vào lúc này tiểu tụ một phen thống khoái mà sướng tán gẫu cái đủ, nhưng cân nhắc đến trận đấu kết thúc đều có chút mệt nhọc, cùng với nghĩ đến qua một thời gian ngắn ba năm tổ tiền bối sắp tốt nghiệp, liền mọi người liền lại ăn ý đem một ngày kia chậm lại đến buổi lễ tốt nghiệp xế chiều hôm đó. Rõ ràng còn chỉ là sớm ước định, Lev cái tên này nhưng đại não phong phú liên tưởng đến ngày đó cảnh tượng, bắt đầu không hiểu ra sao quay về Kuroo bọn họ ba vị học trưởng phát biểu hùng hồn cảm kích ngôn luận.
Này tâm tình tốc độ làm đến thực sự quá nhanh, khóc ròng ròng dáng dấp thực tại đem mọi người chọc cho không nhẹ, Yamamoto càng là phình bụng cười to đến suýt nữa run chân cuống quít đỡ lấy một bên Kenma mới có thể ổn định thân thể, mà chịu đến cảm kích này ba vị thì lại như là bị Lev cảm hoá, càng cũng theo không tên cảm động lên, đặc biệt Yaku còn thẹn thùng tự đạp Lev một cước, trong miệng nhắc tới cái tên nhà ngươi đúng là.
Kozume Kenma nhìn trước mắt chính đang trình diễn buồn cười một màn, nếu là đổi lại bình thường hắn đại khái suất hội đối Lev lộ ra một mặt nghiêm nghị vẻ mặt, nhưng là làm bây giờ nghe tốt nghiệp tương quan đề tài thì, hắn vẫn là không kìm lòng được nhìn về phía cách đó không xa đang tiếp thụ Lev cảm kích osananajimi, sau đó như là nghĩ đến cái gì như thế buông xuống con ngươi thất thần chốc lát.
Cuối cùng trải qua Lev nửa phút Ô Long, đại gia lẫn nhau nói lời từ biệt sau liền bước lên từng người đường xá, trên đường về nhà cần lên tàu tàu điện, làm bạn ở Kozume Kenma bên người từ đầu tới cuối cũng đều chỉ có này một người.
Ngày hôm nay điện người trên xe không biết sao tựa hồ so thường ngày nhiều hơn rất nhiều, nhưng cũng may miễn cưỡng còn có trở nên trống không chỗ ngồi, không đến nỗi để bận rộn một ngày bọn họ vịn lan can đứng ở cuối cùng, chỉ là không thể phòng ngừa hội chen chúc một ít thôi.
Khẩn sát bên lẫn nhau ngồi cùng một chỗ, có điều là phổ thông hơn nữa bình thường có điều việc nhỏ, lại làm cho Kenma liền chơi game tâm tư đều không cách nào nhấc lên, mà thoại bản nên nhiều đến tầng ra bất tận Kuroo, càng cũng cùng hắn như thế ngoài ý muốn cũng không nói gì.