[ cùng ảnh ] chim cùng ngư
by Mukidesu
Summary
So the most distant way in the world,
is the love between the fish and bird.
One is f lying in the sky,
the other is loo King upon into the sea.
——Rabindranath Tagore
Chapter 1
Kageyama Tobio cùng Oikawa Tooru chia tay .
Lại như hết thảy khuôn sáo cũ điện ảnh phần cuối như thế, hai người chủ nhân công đi tới từng người phân nhánh giao lộ, càng đi càng xa, cuối cùng sẽ trở thành quen thuộc nhất người xa lạ.
Tình cảm của bọn họ là khi nào xuất hiện vết rách ? Nguyên nhân có quá nhiều quá nhiều , nhiều đến cơ hồ có thể xây thành một mặt tường cao —— là vượt qua nửa cái Địa Cầu đất khách luyến? Là làm sao cũng không đuổi kịp sai giờ? Là đều sẽ bị quấy rầy hẹn hò kế hoạch? Vẫn là ở cảm tình trung lo được lo mất cảm giác bất an?
Bọn họ ái tình lại như là một đóa sinh trưởng ở vách núi cheo leo biên giới thượng hoa, tràn ngập nguy cơ; vừa giống như là hội pháo hoa thượng tỏa ra lấm ta lấm tấm pháo hoa, thoáng qua liền qua. Đi tới cuối cùng, liền còn lại một tí tẹo như thế dũng khí đều tiêu hao hầu như không còn —— Cao Lĩnh chi hoa bay xuống, đầy trời pháo hoa làm lạnh, lại như là quan hệ của bọn họ giống như vậy, từ từ hướng đi băng điểm.
"Chúng ta chia tay đi."
"Được."
Bọn họ tách ra rất bình thản, hầu như chính là đang đợi một trước tiên người làm quyết định.
Ở chút tình cảm này trung, lo được lo mất người là Oikawa Tooru, người có tâm địa sắt đá cũng là Oikawa Tooru. Chia tay sau, hắn hầu như đem Kageyama ở trong thế giới của hắn lưu lại hết thảy dấu vết đều dọn dẹp sạch sẽ , bao quát hắn hết thảy số điện thoại di động, xã giao tài khoản, tất cả có thể khôi phục liên hệ phương thức đều kéo đen, không để lại một tia chỗ trống.
Kageyama không có cứu vãn, trì độn hắn cũng ý thức được giữa bọn họ vết rách.
Bên người tri tình thân bằng bạn tốt biết được bọn họ chia tay tin tức sau, cũng không có biểu lộ ra kinh ngạc tâm tình, dù sao, ở đại đa số người trong mắt xem ra, bọn họ có thể nâng đỡ kiên trì năm năm bản thân liền là một kỳ tích.
Iwaizumi Hajime hẳn là duy nhất một tâm tình chập trùng to lớn nhất, khi hắn nhìn thấy Oikawa Tooru ở xã giao trên bình đài phát động thái, nói muốn tổ chức độc thân tiệc đứng thời điểm, hắn một cú điện thoại liền gọi tới.
Người trong cuộc không chút nào nửa điểm chia tay thất bại, "Nha hoắc ~ Iwa-chan ~ "
Iwaizumi tức giận đến huyệt Thái dương thình thịch, hắn hầu như là dùng chất vấn ngữ khí: "Ngươi động thái là có ý gì? Cái gì độc thân tiệc đứng?"
Ống nghe bên kia dừng lại một chút, sau đó vang lên hắn như không có chuyện gì xảy ra âm thanh, "Iwa-chan này đều xem không hiểu sao? Ta nhớ tới ngươi quốc văn thành tích rất tốt, ý tứ chính là Oikawa đại nhân hiện tại là độc thân nga ~ "