(all Hina) Bầy Sói

35 1 0
                                    

[ sói đen nhật ] bầy sói

by WenYux

Chapter 1

Ván thứ ba cuối cùng một cầu rơi vào Adler sân bãi, tiếng còi cùng hoan hô đồng thời nhen lửa sân bóng.

Song phương đội viên nắm tay cúc cung sau, Kageyama Tobio thật sâu thổ xả giận, giương mắt nhìn lên, cái kia quất sắc tóc bóng người đã hòa vào đối diện trong bầy sói. Hinata Shoyo chu vi đội hữu đều so với hắn thân hình cao lớn, xúm lại sau khi đi qua trực tiếp đem người chặn đến liền cái góc áo đều không nhìn thấy .

Đi ở cuối cùng Sakusa Kiyoomi tựa hồ nhận ra được tầm mắt của hắn, giơ tay kéo cao khẩu trang, nghiêng đầu quăng tới thú loại giống như ngậm lấy cảnh cáo lạnh nhạt thoáng nhìn.

Kageyama Tobio nhíu mày lại, hắn luôn cảm thấy có chỗ nào kỳ quái...

Liền hắn đột nhiên hô: "Này! Tên ngốc!"

Hinata Shoyo nghe thấy âm thanh muốn muốn quay đầu, bị bên cạnh Miya Atsumu đưa tay một cái trói lại sau gáy cản lại. Bokuto Kotaro vẫn đang lớn tiếng cùng Hinata Shoyo khoe hắn ván thứ ba này một cầu là làm sao đẹp trai, thấy không chiếm được Hinata Shoyo đáp lời cùng khích lệ liền muốn như cái không chiếm được kẹo đứa nhỏ giống như ồn ào, rất nhanh sẽ đem Hinata Shoyo sự chú ý hấp dẫn trở lại.

Miya Atsumu ngón tay ám muội ở lòng bàn tay này mềm mại quất phát gian qua lại mơn trớn, đầu lưỡi hơi chống đỡ ngứa răng nanh.

Đáng tiếc, đêm nay Shoyo-chan, thuộc về Sakusa.

Hinata Shoyo trước tiên tắm xong, ngồi ở mép giường thao túng điện thoại di động, chân nhỏ không an phận lắc.

Rõ ràng đã đã tới vô số lần Sakusa Kiyoomi gian phòng, cùng Omi-san ở gian phòng này mỗi một góc bên trong từng làm yêu, hắn nhưng vẫn là hội theo bản năng mà căng thẳng.

Cửa phòng tắm bị kéo dài, Hinata Shoyo theo bản năng ngẩng đầu nhìn lại, Sakusa Kiyoomi chỉ ở nửa người dưới quấn lấy điều khăn tắm, thủy châu theo ưu việt hàm dưới tuyến nhỏ xuống, một đường xẹt qua đoán luyện tới hoàn mỹ cơ ngực cùng cơ bụng, Hinata Shoyo nhìn ra lỗ tai cùng mặt đồng thời đỏ cái thấu.

Sakusa Kiyoomi một bên sát cuối sợi tóc nhỏ xuống thủy một vừa đi tới, thuận miệng dò hỏi: "Đang nhìn cái gì?"

Hinata Shoyo lắc lắc đầu, tức bình sau đem điện thoại di động phóng tới tủ đầu giường thượng, xe nhẹ chạy đường quen từ thấp nhất trong ngăn kéo lấy ra máy sấy, ra hiệu Sakusa Kiyoomi ngồi lại đây.

Hắn quỳ ở trên giường, cẩn thận một chút thổi khô Sakusa Kiyoomi bởi vì bị ướt nhẹp mà ngã xuống tóc đen, lén lút liếc nhìn nhắm mắt lại không biết đang suy nghĩ gì Sakusa Kiyoomi, sau đó không nhịn được lặng lẽ dùng lòng bàn tay đè ép ép, lại kích thích lại lần nữa khôi phục cong lên tóc, thấy hắn không có phản ứng, càng là trực tiếp đem cằm đặt ở Sakusa trên đầu như miêu như thế cọ tới cọ lui, hãy còn chơi đến không còn biết trời đâu đất đâu.

"Hinata."

"Phải!"

Hinata Shoyo cả kinh, thẳng tắp đối đầu Sakusa Kiyoomi chẳng biết lúc nào đã mở mắt ra.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ