[ thỏ xích ] chớ đem tối nay lãng quên
Suiso
Summary:
Trì đến thất tịch hạ văn, gương vỡ lại lành, không cái khác báo động trước
Preview:
Akaashi chậm rãi theo ở phía sau, hắn ngẩng đầu lên, ánh đèn cho dù nhắm hai mắt lại cũng vẫn cứ lóa mắt. Lần thứ hai mở mắt ra, nhìn kỹ Bokuto cùng huấn luyện viên chúc mừng bóng người, hắn không khỏi mà nở nụ cười.
"Nói đến..."
Akaashi vẫn cứ mỉm cười , nghe được âm thanh hắn quay đầu, Udai chẳng biết lúc nào đi ở bên người hắn.
"Ta nhớ tới trước nhìn thấy bát quái trong tạp chí nói, cái này chủ công tay thật giống muốn đính hôn ." Udai chống cằm hồi ức đạo, "Nên ngay ở tháng sau."
Work Text:
- nhất
"Như vậy cải biến qua đi nhân vật hành động logic sẽ càng thêm trôi chảy, xem tới đây độc giả hội muốn 'Thì ra là như vậy, hắn thái độ có biến hóa', cũng là có thể thuận lý thành chương địa lý giải nhân vật chính đến tiếp sau hành vi. Như trước sơ lược, độc giả có thể sẽ khó có thể lý giải được, rất dễ dàng đối nhân vật chính phản ứng sản sinh hoài nghi."
Akaashi nâng đỡ dày đặc một thát phân kính cảo, trở tay dùng bút vĩ trên giấy quyển vẽ ra, ra hiệu người đối diện xem hướng về mình chỉ thị vị trí.
"Xác thực." Udai tập hợp đến mức rất gần, mặt hầu như kề sát ở trên giấy, "Cấu tứ thời điểm ta liền đang do dự tâm tình như vậy quá độ có hay không quá mức qua loa, lại cảm thấy này bộ phận nội dung không tính, không cần thiết hoa nhiều như vậy văn chương. Nhưng nghe ngươi như thế vừa phân tích , ta nghĩ cần phải trực tiếp khắc hoạ ra đem so sánh tốt."
"Thực sự thật không tiện, còn muốn phiền phức ngài tiếp tục sửa chữa."
"Nơi nào sự. Hẳn là ta nói cảm tạ mới đúng. Akaashi, cám ơn ngươi kiến nghị."
"Ngài quá khách khí , ta rất vinh hạnh Udai lão sư ngài đồng ý tiếp thu ta ý kiến."
"Còn nói ta khách khí, đều cùng ngươi nói rồi bao nhiêu lần rồi, không cần thiết dùng kính ngữ." Udai tiếp nhận này một tờ bản thảo, móc ra bút sửa chữa lên, "Hơn nữa không có nhiều như vậy lượng công việc, cũng không cần giải thích nói rõ, giống như vậy ở phân trong gương nhiều hơn một cách liền được rồi."
"Để độc giả mình cưỡi đọc. Cái gọi là lưu bạch nghệ thuật, đúng không?"
"Đúng, không sai."
Udai vùi đầu hội họa, Akaashi cũng cấm khẩu không quấy rầy nữa, quán bar bối cảnh trong âm nhạc hiệp sĩ nhịp trống lấp kín đoạn này không nói gì khoảng cách, chỉ chốc lát sau Udai cười giơ tay lên cảo: "Ngươi xem, như vậy có phải là tốt hơn rất nhiều? Lẽ ra có thể làm được đem tâm tình truyền đạt cho độc giả ."
Akaashi ánh mắt hướng phía dưới chếch đi rơi vào trống không trên giấy, hắn nhìn kỹ vài giây, tán thành gật gù: "Xác thực như vậy, chỉ là một tiểu cách nội dung liền để hình ảnh truyền đạt ra tâm tình phát sinh thay đổi. Cứ như vậy ta đối lúc này phân kính không có cái khác nghi hoặc ."