(all Hina) Trở Lại Quá Khứ Không Ai Nhận Ra Ta

65 2 0
                                    

[all Hinata ] trở lại quá khứ đi sau hiện đại gia cũng không nhận ra ta? ! (1)

by niệm vân

* thấy tiêu đề, đại khái là Hinata không hiểu ra sao trở lại quá khứ

* gần nhất chơi này hoàn toàn quên chương mới, hơn nữa linh cảm khô cạn phi thường khó chịu

* như có nhân vật hình tượng cùng nguyên ra vào quá to lớn xin báo cho ta

* là thả ra cứu tràng (nói cho đại gia ta còn sống sót) văn

* toàn năng tiếp thu

"Nơi này là..." Hinata không thể tin tưởng xoa xoa mắt, hô to gọi nhỏ dáng vẻ nghênh đón môn vệ chú ý, "Karasuno?"

"Này, ngươi ở hô cái gì đây? Hiện tại nhưng là đi học thời gian!" Môn vệ cấp tốc tới rồi ngăn cản Hinata, cẩn thận mà nhìn cái này kỳ kỳ quái quái người trẻ tuổi.

"Ta..." Hinata mắt thấy môn vệ muốn cản người vội vàng xin lỗi chạy trốn, "Xin lỗi môn Vệ đại thúc, ta lập tức đi!"

Hinata mọi người không tỉnh táo liền chạy, chạy đến một nửa mới nhớ tới mức độ nghiêm trọng của sự việc, hắn chỉ là quá cái đường cái mà thôi, tại sao sẽ xuất hiện tại Karasuno cao trung trước đại môn a?

"Huấn luyện viên gia convenient store!" Phát hiện quen thuộc điếm sau Hinata sờ sờ cái bụng, muốn lên mình chuẩn bị mua đồ điền cái bụng trên đường, "Không biết nhiều năm như vậy bánh bao mùi vị có hay không biến, đã lâu không ăn ..."

Như thế lầu bầu , hắn sờ sờ túi áo tiền, đi vào cửa hàng.

Vào mắt chính là này quen thuộc tóc vàng, nhìn Thái Dương phủ đầu, phỏng chừng là buổi trưa, quen thuộc huấn luyện viên đang ngồi ở thu ngân nơi ngủ gật.

Trong lòng nổi lên doạ Ukai ý nghĩ, Hinata cố ý thả nhẹ bước chân.

Nhận ra được có người lại đây, Ukai buồn bã ỉu xìu liếc nhìn Hinata một chút, âm thanh uể oải: "Hoan nghênh quang lâm, đồ vật mua xong thỉnh tới đây trả tiền."

Hinata đáng sợ không được ngược lại bị doạ, nhưng rất vui sướng thức đến Ukai tựa hồ không nhận ra hắn, hắn sờ sờ đầu, cũng không có ý định đáng sợ , liền hắng giọng một cái: "Huấn luyện viên thỉnh cho ta nắm hai cái bánh bao."

Nghe được "Huấn luyện viên" hai chữ, Ukai một trận, lúc này mới ngẩng đầu nhìn Hinata một chút, cân nhắc nửa ngày cũng không nhận ra đây là người nào: "Huấn luyện viên? Xin hỏi ngài là Karasuno bóng chuyền đội đội viên thân thuộc sao?"

Hinata vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, theo bản năng bật thốt lên: "Huấn luyện viên ngươi không quen biết ta sao?"

Sau đó hắn che miệng lại, đối mặt Ukai rõ ràng suy nghĩ vẻ mặt, Hinata rốt cục phát hiện không đúng.

Không ổn suy đoán chiếm cứ đầu óc của hắn, Hinata miễn cưỡng cười cợt: "Ta là Karasuno bóng chuyền đội fans, trước thời điểm tranh tài vẫn cùng ngài chào hỏi, ta cho rằng ngài nhận thức ta ..."

Rất gượng ép lý do, đối diện Ukai có thể gần nhất bận bịu bị váng đầu, giải phóng đại não bình thường tin tưởng .

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ