[all Hinata ] nhìn rõ ràng rồi, ta cũng là biết bay 1-2
※ bán giá không, loại cỡ lớn OOC hiện trường, thú nhân giả thiết
※ nội dung vở kịch có thể có chút nhảy lên, không thể toàn bộ đều viết, nguyên kịch có một ít cũng ký không rõ ràng lắm (tuy nhưng đã ở một lần nữa nhìn)
[ bắt đầu có thể sẽ có một đống nguyên ảnh sân khấu sao lời kịch... ]
※ thế giới quan giới thiệu xem → xin nhờ cho cái bình luận... Hoặc là tập hợp
.
.
.
.
1* vẫn là cái kia sơ ngộ
[ đoạn này đại đa số đều là nguyên kịch lời kịch, muốn nhảy qua liền nhảy qua ]
Ở thị dân bên trong thể dục quán bộ, một bóng người đang dùng tốc độ nhanh nhất từ trên thang lầu chạy xuống.
"Tiểu Tường, chờ một chút..." Mà đồng bạn của hắn chính ở sau người hắn hô, nhưng chạy ở mặt trước người không có dừng lại ý tứ.
"Thật lớn..." Vị thiếu niên kia chạy vào bên trong thể dục quán bộ nhìn chu vi không nhịn được thở dài nói.
Những đồng bạn chạy tới sau, hắn đã hít sâu một hơi đang nói một ít kỳ quái .
"Tiểu Tường, ngươi quá sốt sắng đi." Ở thiếu niên phía sau, một vị có màu trắng Miêu Nhĩ thiếu niên đối diện hắn ôn nhu cười nói.
"Lại như người nhà quê vào thành tự." Ở Miêu Nhĩ thiếu niên bên người có màu đen khuyển nhĩ thiếu niên tiếp theo thổ tào nói.
"Có thể, nhưng ta vẫn là lần thứ nhất tham gia chính thức thi đấu." Chạy ở phía trước nhất vị thiếu niên này nghe bọn họ nói rồi sau khi có chút sốt sắng nói, "Năm thứ ba, ta rốt cục có cơ hội."
"Cũng thật thiệt thòi ngươi có thể đi đến một bước này." Khuyển nhĩ thiếu niên nhìn kích động nhanh khóc bạn tốt có chút bất đắc dĩ nói.
Vị này chạy ở phía trước nhất vào sân thiếu niên, chính là chúng ta ba năm trước bị Karasuno Người khổng lồ tí hon hấp dẫn thích bóng chuyền người —— Hinata Shoyo.
Mà phía sau hắn hai vị là bạn tốt của hắn, Shiba Inu hình á thú nhân Sekimukai Kōji cùng miêu hình á thú nhân Izumi Yukita.
Một lát sau Hinata Shoyo tỉnh táo lại quay đầu lại nhìn bằng hữu của chính mình nói: "Izumi, hạnh Osamu, cám ơn các ngươi tới hỗ trợ."
"Đừng nói ." Hạnh trì nói phía sau đuôi diêu có thể hoan .
Tuyền cũng gãi gãi đầu nói: "Chúng ta bên kia giải thi đấu đã kết thúc ."
Hinata chào hai vị hữu vừa nói xong, Hinata cũng đã chạy hướng về mặt khác ba vị có thú nhĩ đội viên bên kia cảm tạ bọn họ.
"Đừng khóc nga, Shoyo." Hạnh trì nhìn không để ý đến bọn họ dán năm nhất thành viên mới thiếu niên có chút đổ mồ hôi nói.
"Ta mới không khóc!" Hinata sau khi nghe lập tức giải thích.
"Xem ngươi mắt nước mắt lưng tròng." Tuyền nhìn Shoyo đều sắp xù lông , nỗ lực động viên một chút.