(all) Đội Tuyển Quốc Gia Tập Huấn Hằng Ngày

22 0 0
                                    

[all] đội tuyển Quốc Gia tập huấn hằng ngày

by ý ánh khanh khanh

(1)

Vì là bị chiến Olympic, Nhật gia đội hướng về xa ở các nơi trên thế giới Nhật Bản tịch tuyển thủ phát sinh triệu hồi mời, tập kết một toàn bộ yêu quái thời đại đội tuyển Quốc Gia bởi vậy thành lập, làm huấn luyện viên trong đoàn đội duy nhất cùng đám yêu quái đến từ đồng nhất thời kì thể năng huấn luyện viên Iwaizumi Hajime, bị giao cho thần thánh mà gian khổ chăm sóc sứ mệnh, cùng "Xem được bọn họ" bốn chữ lớn cùng phụ tặng đến, còn có một con có người nói bị đắc đạo cao tăng từng khai quang mõ.

Thời gian thấm thoát vội vã trôi qua, chỉ chớp mắt, Iwaizumi Hajime đang ngồi ở cảnh coi thính bên trong, quay về càu nhàu cảnh Quan tiên sinh cúc cung xin lỗi, khẩn thiết thỉnh cầu hắn phong tỏa tin tức không muốn tiết ra ngoài, dù sao chính mình tuyển thủ môn đều là công chúng nhân vật, ngày mai còn hẹn thăm hỏi, tuy rằng hiện ở trên mặt đều treo thải tất nhiên là không cách nào dự họp .

Cách đó không xa trên ghế dài, ngũ người đàn ông tọa thành một loạt, Miya Atsumu cùng Bokuto chính tàn bạo mà xa xa nhìn nhau, trung gian cách ngồi nghiêm chỉnh bất cứ lúc nào chuẩn bị tách ra hai người Ushijima, Suna cúi đầu đánh chữ đánh cho nhanh chóng, vẫn không cách nào đuổi tới tín hiệu một bên khác mười ngón tung bay Kita Shinsuke, tối bên cạnh là dùng băng túi phu trán, lúc này còn có chút chóng mặt Hinata Shoyo, cũng không biết là bị va, vẫn bị Iwaizumi Hajime sắc bén tiếng nổ đùng đoàng chấn động.

Cúi đầu khom lưng đưa đi cảnh sát đại nhân, Iwaizumi Hajime liên hệ trợ lý đến giúp đỡ đem xe kéo đi sửa chữa xưởng, sau đó từng bước một chậm rãi hướng đi năm người.

Chấn động sát ý để hết thảy đều yên tĩnh lại, Suna yên lặng thu hồi điện thoại di động, còn đỗi đỗi buồn ngủ Hinata.

"Như vậy..." Iwaizumi Hajime chậm rãi nói, "Xin hỏi là ai anh dũng mà đem xe tử mở ra trên tường đi ?"

Miya Atsumu chầm chậm cúi đầu xuống đi, sau đó nhìn thấy Ushijima tráng kiện mà thành thực đầu ngón tay chính quay về mặt của mình, ở hắn không thấy địa phương, còn có cái tay còn lại chỉ, đến từ chính bí ẩn Suna.

"Ồ." Iwaizumi đáp một tiếng, nhưng đối mặt Bokuto chậm rãi cúi người xuống, âm thanh lại khinh lại hoãn nói: "Vậy ta đoán, ghế phụ sử tọa, là ngươi chứ?"

Bokuto mồ hôi lạnh vào thời khắc này phảng phất ngưng kết thành băng sương, hắn không ôm bất kỳ hi vọng kéo lại Ushijima cánh tay, phảng phất ôm lấy cuối cùng cầu sinh ý chí.

Nhưng là hắn nghe được Ushijima trầm giọng nói: "Đúng thế."

Suna yên lặng đem mặt chuyển tới một mặt khác, điện thoại di động che ở trước mặt, cũng đã mở ra quay chụp công năng.

Đợi được Kageyama cùng Ojiro tới rồi thời điểm, hiện trường chỉ còn dư lại Hinata nằm ở trên ghế dài, đỡ băng túi rơi vào dại ra, Kageyama xông tới trên dưới đánh giá một phen, xác nhận ngoại trừ cái trán không có vết thương của hắn, lúc này mới chửi ầm lên, "Ngươi ngớ ngẩn sao? Làm sao tọa ở phía sau đều có thể bị thương!"

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ