(KuroTsuki) Nocturne With No Moon

6 0 0
                                    

[ hắc nguyệt ] Nocturne with No Moon

by Qianchu030

Summary

Hắn thuận theo người chủ trì thỉnh cầu, đem này cột phủng hoa giơ lên thật cao, sắp hướng về hết thảy tân khách biểu diễn. Mà ở Tsukishima xoay người trong chớp mắt ấy, hắn ánh mắt từ vợ chồng mới cưới trên người dời, lướt qua vô số hưng phấn vung lên đầu, hầu như không có trở ngại đến hội trường phần cuối.

Hắn lần thứ nhất căm hận mình dài đến cao như vậy. Ánh mắt điểm cuối không phải trống trải, mà là một đôi hẹp dài, ám yểm sóng lớn con mắt màu đen.

Tsukishima đương nhiên sẽ không nhận sai, dù cho hắn ly đến lại xa, cách nhiều hơn nữa người, tầm mắt lại run rẩy. hắn từng bao nhiêu lần hôn môi cặp mắt kia?

Vô số lần.

——————————————————————————

* tiêu đề dịch vì là "Không có mặt trăng dạ khúc "

* nguyên tác hướng về 27 hắc x2 tháng 5 gương vỡ lại lành

* trường thiên còn tiếp đã xong xuôi, chính văn cộng 10w tự, phiên ngoại chờ chương mới.

01

Tsukishima Kei ngồi ở hơi chút chen chúc thay đổi quần áo gian bên trong, bị vài phủng cao cao đứng lên màu trắng Tulip bó hoa cùng điểm đầy kim cầu sợi tơ áp súc hoạt động không gian, trở nên bó tay bó chân. hắn phát Yamaguchi-chan trung lúc này chính phản phục tướng lĩnh mang buộc chặt lại cởi, một cái đen tuyền, khác một cái màu lam đậm, khá là hai người này đến cùng ai hơn sấn hắn màu da —— cứ việc là lên tầng bạc phấn màu da.

Hắn xem ra rất cao hứng, cũng rất dễ dàng, vọng hướng Tsukishima thời điểm đuôi lông mày khóe mắt đều mang theo cười. Nhưng Tsukishima đáy lòng rõ ràng, nếu như đối phương thật sự trấn định tự nhiên, thì sẽ như lớp 12 đi tới trung ương sân bóng thì như vậy trầm tĩnh. Mà hiện tại, Yamaguchi lại một lần hỏi hắn: "Tsukki, muốn không phải là màu lam đậm đi, cảm giác càng hoạt bát một ít." Tsukishima thậm chí có thể nhìn thấy đầu ngón tay của hắn đang run rẩy.

Hắn sau này một dựa vào, rơi vào bằng da sô pha bên trong, phụ họa: "Rất tốt, vậy thì màu lam đậm."

"Thế nhưng thuần hắc —— "

"Yamaguchi, " Tsukishima đánh gãy hắn, "Đừng xoắn xuýt , quăng tiền xu đi."

Liền Yamaguchi vẫn đúng là nghe Tsukishima kiến nghị, ở hoá trang kính trước quăng một viên tiền xu, tiền xu ở trên mặt bàn keng, keng mà vang lên vài tiếng, lanh lảnh đến như cao trung bên này gia điểm tâm ngọt trong cửa hàng Phong Linh. Tsukishima bỗng có chút thổn thức. hắn là không thường làm ra cảm khái người, hiển nhiên thương xuân hoài thu thi nhân hình tượng cũng không sấn hắn, hắn càng như cái xoi mói phê bình gia —— từ vừa mới bắt đầu, hắn liền am hiểu đối Yamaguchi đưa ra kiến nghị: Tại sao muốn ở mùa xuân cử hành hôn lễ? Khí trời còn chưa đủ ấm áp, người hiện đại thì nhất định sẽ vì phong độ hi sinh nhiệt độ (hắn ngoại trừ). Bên ngoài cái này cân nhắc không quá thỏa đáng, ngươi đã quên ngươi cô có hoa phấn dị ứng sao? Đương nhiên ngươi có thể không mời nàng, vĩnh viễn trừ hậu hoạn. Bạn lang? Nghe tới thực sự là trên thế giới sự tình phiền phức nhất, thế nhưng.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ