(KageHina) Nguyện Vọng Danh Sách

3 0 0
                                    

[ ảnh nhật ] nguyện vọng danh sách

by ba huyết trùng

Báo động trước: 2w tự trở lên Yachi Hitoka ngôi thứ nhất

OOC ta.


SU MMARY: Yachi Hitoka biết, làm nguyện vọng danh sách tiếp tục viết thời điểm, hết thảy đều muốn lấy một tiền đề tiến hành. Là nỗ lực, là tỉnh táo, là không chút nào nói khí. Chứng kiến danh sách hoàn thành thời điểm cũng cũng giống như thế, còn lớn mật hơn, muốn trưởng thành, muốn vĩnh viễn ghi khắc.

Nguyện vọng danh sách

PART 1 ai trước tiên mai phục hạt giống

Vì bắt đầu từ ngày mai, có thể cùng ai cùng vui cười.

Trước tiên từ điểm đó bắt đầu, nguyện có thể có thay đổi.

—— " bố trí lại " hướng về tỉnh quá một

Ta dỡ xuống dày nặng áo khoác, bãi chỉnh tề hảo giầy, thực đơn liền do Yamaguchi đặt ở trước mặt ta, ta điểm được rồi món ăn hỏi một câu, "Các ngươi chút rượu không."

Tsukishima hơi kinh ngạc nhìn ta một chút, Yamaguchi yên lặng mà lắc đầu một cái, ta cười cợt, "Gần nhất công tác áp lực đúng là có chút lớn, thành vì mình trước đây tối không lọt mắt loại kia đại nhân a."

Hai vị nam sĩ không đối ta muốn uống rượu chuyện này phát biểu cái gì cái nhìn, Tsukishima nói rằng, "Này hai tên huấn luyện đã muộn , chờ sau đó đồng thời lại đây."

Mỗi lần tụ hội kỳ thực hầu như đều là như vậy, hai cái bóng chuyền cuồng ma để sự nghiệp của chính mình trả giá rất nhiều thời gian, như vậy đến muộn đã là chuyện thường như cơm bữa.

"Thật không tiện chúng ta tới chậm rồi!" Hinata kéo dài nhà hàng môn, ba người hướng phía cửa nhìn lại. Ta nhìn về phía hai cái bóng chuyền cuồng ma, thật giống là quần áo cũng không kịp đổi, vội vàng mặc lên kiện áo khoác liền đến đến bên này. Hinata mồ hôi trên trán không biết là không lau khô ráo vẫn là chạy tới thời điểm lại bốc lên tân đến.

Hinata cùng ông chủ chào hỏi nói một câu như cũ, cùng Kageyama đi tới, lập tức nho nhỏ tứ phương trác quanh thân tọa đầy người. Ta rất yêu thích năm người vòng quanh bàn nhỏ thời khắc, như vậy tựa hồ có thể tạo thành một tiểu thế giới, ngăn cách bên ngoài bất kỳ tin tức gì, chỉ có chúng ta.

"Các ngươi đều gọi món ăn sao?" Hinata nắm quá thực đơn đặt ở Kageyama trước mặt, tiệm này đối với Kageyama tới nói trái lại là tối chưa quen thuộc.

"Chờ các ngươi đến lại gọi món ăn sợ là chúng ta đều không được ăn cơm ." Tsukishima không lưu tình thổ tào một câu, Kageyama cũng trong thời gian ngắn nhất điểm được rồi món ăn gọi tới người phục vụ đem thực đơn trả lại trở lại.

"Thật vất vả liên hoan một lần nói chuyện có thể hay không êm tai một điểm." Hinata mắng trả lại, Tsukishima không để ý không nhìn lời nói của hắn.

"Các ngươi gần nhất có phải là có thi đấu muốn đi Brazil." Yamaguchi nhấc lên trước ở trong đám đã nói đề tài.

"Là, liên minh thi đấu." Hinata tiếp nhận thoại tra, Kageyama cũng gật gù.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ