(KitaHina) Thiếu Một Chút

14 1 0
                                    

[ bắc nhật ] thiếu một chút

byPonkotsu

* Miya Atsumu thị giác ~

if Hinata in Inarizaki cùng Kita Shinsuke từ nhỏ nhận thức

* văn chương tồn tại mô phỏng theo, đã báo cho nguyên tác giả

* không thích thận vào

——————————————————————————

01

"Không thể nào, này tiếp ứng lễ vật nhiều có chút khủng bố , đến cùng là ai ? Để ở chỗ này rất chướng mắt a."

Miya Atsumu kéo uể oải thân thể, quả nhiên không thể cùng Bokuto tên kia so, hoàn toàn chính là tinh lực quá thừa, lần sau tuyệt đối sẽ không cho hắn ném bóng. Hướng về nhà ký túc xá chạy, đối mặt gần trong gang tấc ký túc xá, người lại bị đổ ở dưới lầu, vẫn là một đống lễ vật, nội tâm có chút buồn bực.

Lễ vật này quy mô không khỏi có chút khuếch đại, to to nhỏ nhỏ đều xếp thành cái núi nhỏ. Miya Atsumu cũng không phải tịch thu quá đến lễ vật, làm sói đen trì diện đảm đương, vẫn rất có sức hấp dẫn được rồi. Chỉ là chưa từng thấy khuếch đại như vậy. Có chút thán phục người này đến cùng là ai nhỉ? Chẳng lẽ là mình.

Nghĩ như thế, cách đó không xa, có một người còn đang không ngừng đem lễ vật chở tới. Miya Atsumu bắt lấy người liền hỏi.

"Lễ vật này đều là ai ?"

"Này đều là đưa cho Hinata-san lễ vật, thật thật không tiện, Miya Atsumu tiên sinh, cho ngươi thiêm phiền phức , chủ yếu là Hinata-san không ở, không biết xử lý như thế nào. Đặt ở cửa lớn nơi không tốt lắm, đơn giản liền chở tới. Thật thật không tiện cho ngươi thiêm phiền phức ."

Công nhân viên sốt ruột bận bịu hoảng trả lời, chỉ lo nhẫn người trước mắt không vui. Có nghe đồn nói, Miya Atsumu tính khí không tốt lắm, không dài ra một tấm khuôn mặt dễ nhìn, kỳ thực rất ác miệng.

Miya Atsumu nghe xong khoát tay áo một cái, cũng không muốn đi làm khó dễ công tác người, dù sao cũng là mỗi người cũng không dễ dàng. Có điều hắn không nghĩ tới, Hinata được hoan nghênh trình độ xa so mình muốn được hoan nghênh, nội tâm có chút không qua được.

Sói đen nhà ký túc xá phân phối là phi thường đầy đủ hết, cơ bản là mỗi người độc lập một loại nhỏ nhà trọ bên trong ngũ tạng đầy đủ. Sớm chút thời gian, Miya Atsumu ký túc xá sát vách là trước kia là Sakusa tới, sau đó là bởi vì Sakusa ghét bỏ Miya Atsumu quá sảo. Mang đi , chuyển đi theo minh ám đồng thời.

Miya Atsumu nhìn trước mắt thành sơn lễ vật, chỉ lo hội tạp đến mình rón ra rón rén tách ra lễ vật hướng về nơi thang máy đi đến.

Không đợi Miya Atsumu trở lại ký túc xá. Chuông điện thoại di động liền vang lên đến rồi, đến từ Miya Osamu điện thoại như thôi mệnh phù như thế.

"Này, trư Atsumu, ta nói ngươi có phải là đã quên chuyện nào đó? Mấy ngày nữa là chính là Hinata tiền bối sinh nhật. Thành thật mà nói đến thời điểm, chúng ta muốn chuẩn bị mở cái tiệc đứng, ngươi sẽ không đem việc này quên đi đi. Lễ vật sự, ngươi khẳng định không mua đi." Đầu bên kia điện thoại truyền đến Miya Osamu chất vấn âm thanh.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ