(OiKage) Không Có Một Ngọn Cỏ Mũ

4 0 0
                                    

[ cùng ảnh ] không có một ngọn cỏ mũ

by piccoloverde

Summary

Hắn cảm giác quanh thân cấp tốc trở nên lạnh lẽo, tay ma chân ma, trong đầu kỳ quái lạ lùng né qua rất nhiều cảnh tượng. Trước tiên nhìn thấy Oikawa lần thứ nhất hôn môi hắn thì cái kia tối tăm rừng cây, sau đó là rơi xuống mờ mịt mưa phùn, hắn ôm Oikawa hùng đẩy ra nhà mình cửa lớn, môn sau hiển lộ ra Oikawa hoang mang bóng người.

Hắn đánh thắng Shiratorizawa buổi tối, cùng Oikawa lần thứ nhất tiếp xúc thân mật ngày ấy, hắn nói hắn muốn vẫn cùng với Oikawa.

Notes

* phi điển hình gương vỡ lại lành

Chapter 1

Ta chưa bao giờ nghi vấn chân tâm, nhưng chân tâm thay đổi trong nháy mắt.

Sugawara Kōshi biết chuyện này, hơn nữa hẳn là chỉ có hắn biết chuyện này.

Một liên quan với Kageyama Tobio bí mật nhỏ.

IH cuộc thi dự tuyển đối đầu Aoba Johsai này tràng tất cả mọi người đều nhìn ra Kageyama trạng thái không bình thường, so với dĩ vãng hắn biểu hiện quá mức căng thẳng, hầu như lại trọng phạm hắn sơ trung thì thói hư tật xấu.

Sugawara cau mày nhìn hắn ở đây thượng biểu hiện, lại nhìn đối diện. Kageyama tâm tình thực sự là quá mức trắng ra, hắn trong đầu tất cả mọi thứ đều viết ở trên mặt. Sugawara một chút nhìn ra hắn căng thẳng đầu nguồn là Oikawa Tooru.

Oikawa là rất đáng sợ... Sugawara nghi hoặc nghĩ. Oikawa như vậy toàn diện cân đối tuyển thủ, ở trong huyện hắn năng lực cá nhân được cho đỉnh cấp trung đỉnh cấp. Nhưng Kageyama làm sao không phải là kỹ thuật thiên phú cực kỳ nghe tên?

Bởi vì đối phương đồng dạng là chuyền 2, vì lẽ đó gây nên Kageyama khác mãnh liệt cầu thắng muốn sao?

Thế nhưng trận đấu kia bọn họ đem hết toàn lực vẫn thua , tuy rằng tất cả mọi người đều uể oải uể oải suy sụp, nhưng Sugawara phát hiện Kageyama trạng thái không phải quá hợp.

Sắc mặt của hắn hầu như là có chút hôi bại, mang theo trên bàn cơm hắn cuồn cuộn không ngừng nước mắt.

Tại sao? Sugawara nghĩ.

Sau đó hắn gặp được hai người hôn môi. Buổi tối ngày hôm ấy, bọn họ trở về Miyagi, ở một cái không có ánh đèn trong rừng cây.

Hắn nhìn thấy Oikawa hôn môi Kageyama, Kageyama trừng lớn con mắt của hắn, trên mặt tất cả đều là sợ hãi.

Sugawara thiếu một chút liền lao ra . Vào lúc này Oikawa buông ra tiểu chuyền 2, thân mật sờ sờ mặt của hắn, ở hắn bên tai nói câu gì, liền rời đi . hắn lúc rời đi không có phát hiện Sugawara.

Sugawara bị kinh sợ tay chân cứng ngắc, chậm chạp chưa rời đi nơi đây Kageyama mới vừa quay người lại nhấc chân, liền lúng túng cùng Sugawara mặt đối mặt đối đầu mắt.

Sugawara phản ứng lại sau oa đầy bụng hỏa —— này rất rõ ràng là Oikawa ở mang oai Kageyama, Kageyama nhìn qua đều không phải tự nguyện.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ