[all Hinata ] Ô Nha cùng miêu quốc gia
Vinte
Summary:
Trở lại quê nhà tại ngũ quốc tay Hinata Shoyo mơ một giấc mơ, đi nhầm vào một thế giới xa lạ.
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Chapter 1
Chapter Text
"... Cô đơn một người, không sợ cô đơn. . . Giấc mơ kiên trì..." *
Hinata Shoyo về phía sau đảo ở trên Tatami, chậm rãi xoay người, nhắm hai mắt theo tiếng ca hanh lên. hắn không nhớ rõ lắm ca từ , nhưng thắng ở giai điệu thuộc làu làu, hợp âm dễ nghe, nghe qua một lần đại thể có thể theo hanh. Còn nữa, hiện tại chỉ có hắn ở nhà một mình, thiếu hụt người nghe tự nhiên cũng là xướng đến mức rất tùy tiện. hắn mở mắt ra, nhìn thấy nhà cũ phòng khách quen thuộc đèn trần, trước mặt TV nhưng bá điện ảnh mảnh vĩ khúc, loáng một cái thần phảng phất mười mấy năm trước hôm qua tái hiện, chỉ là bóng đèn đổi thành càng sáng hơn tiết có thể LED đăng, 24 tấc Anh TV đổi thành càng to lớn hơn LCD TV.
Trong sân truyền đến gió thổi động cành lá tiếng sàn sạt, lúc liền lúc đứt, cùng mái nhà cong hạ Phong Linh cùng âm. Sáu tháng Miyagi vẫn tính mát mẻ, Hinata liền đem phòng khách đi về sân đẩy cửa mở ra thông gió. Dạ dần thâm, phong cũng càng ngày càng lương mau đứng lên, Hinata đứng lên đến đi tới mái nhà cong hạ, cảm thụ xông tới mặt gió đêm.
Gió đêm sao mèo kêu thanh, hắn nghe được rất là rõ ràng, chỉ thấy nguyệt quang sát qua nóc nhà rơi vào tường viện thượng cái bóng chui ra bôi đen ảnh. Mèo ở chật hẹp tường viện thượng bước mềm mại bước chân, đại khái là từ nhà hàng xóm cây kia hơi lộ đầu cây nhỏ nhảy lên một cái, hồng nhạt thịt lót hấp thu hết thảy động tĩnh, nếu không là vài tiếng mèo kêu, Hinata khả năng suýt chút nữa bỏ qua nó.
Đại khái là chung quanh đây mèo hoang đi, hắn nghĩ thầm, lập tức liền ở mái nhà cong ngồi xếp bằng. Điện ảnh đã kết thúc, tiến vào quảng cáo thời gian, hắn lại một thân một mình, thực đang không có cái gì khác có thể giết thời gian , liền nhìn mèo ngẩn người ra.
Hắc miêu tựa hồ cùng hắn có cảm giác trong lòng, ngay lập tức sẽ triều hắn bên này nhìn lại. Chỉ thấy nó xác thực toàn thân như mực, chỉ có trong bóng tối sáng loáng miêu đồng cùng nguyệt quang bên dưới bóng loáng toả sáng như tơ lụa da lông vẫn còn có thể thấy rõ.
Bỗng nhiên, nó nhảy xuống tường viện, triều Hinata đi tới.
Nó tựa hồ có một chút chần chờ, bước hai bước lại lùi một bước, rốt cục vẫn là đi tới Hinata trước mặt. Một người một con mèo khoảng chừng cách nhau 1 mét, Hinata rõ ràng cảm giác được mèo đang xem hắn, liền cũng không có dời tầm mắt của chính mình. Hắc miêu triều hắn kêu vài tiếng, thanh âm không lớn, nghe cũng không hung ác.
"Làm sao ? Đói bụng sao?" Hinata na đến hành lang biên giới, hai chân huyền không, triều mèo đưa tay ra.
Hắc miêu một bên kêu , vừa triều hắn tới gần, ngửi một cái tay của hắn, mới dùng mặt sượt sượt.