[ hắc nghiên ] bách yên chi luyến
Summary:
Convenient store làm công tiểu A, gần nhất rất lưu ý nhà ở phụ cận không lên giáo bánh pudding đầu học sinh cấp ba.
Mà hắn phát hiện, một cái khác thường thường đến thăm convenient store thành thục xã hội người, cùng vị này học sinh cấp ba quan hệ có chút không thể nói nói.
Một ít đơn hướng thầm mến → song hướng về thầm mến mưu trí lịch trình, văn trung có Nekoma toàn viên ra trận.
(thượng)
Part A
01
Tiểu A, Hokkaido xuất thân, đi học kinh thành. Dự bị trở thành CityBoy năm thứ nhất, chưa kịp bắt đầu cảm thụ thành phố lớn ăn chơi trác táng, trường học sự vụ nơi trước tiên ký đến một phong bưu kiện, dâng thư xin lỗi ngôn ngữ một số.
Nói tóm lại, tiểu A vị trí giáo dục hệ, năm nay ký túc xá vị trí luân không, tương lai bốn năm, học sinh vấn đề chỗ ở muốn tự mình giải quyết.
Hảo ở trường học cùng nhà đều ở vùng ngoại thành, đạp ở Kanagawa địa giới biên giới, ở FamilyMart làm công, cũng còn có đều bên trong thì tân. Tiểu A rưng rưng dời vào 1DK độc thân nhà trọ, hưởng dụng Tokyo độc thuộc về hắn hai mươi bình. Đồng thời cũng mặc vào chế phục, bắt đầu ở convenient store sau trạm cọc vô số ngày đêm.
Bình tĩnh mà xem xét, công việc này cũng không tệ lắm, vùng ngoại thành ít dấu chân người, convenient store không tính bận rộn, muôn hình muôn vẻ khách mời đi kèm " đại thịnh huống "* BGM đi tới trong cửa hàng, đây là tiểu A nhân loại quan sát tuyệt hảo thời cơ.
Nhuộm màu máy bay đầu nam không tính là trong cửa hàng khách quen, nhưng mỗi chừng hai tháng sẽ xuất hiện một lần, hội mang đi UNO bài, một lần chỉ chén bát đũa, bia cùng mì xào bánh mì. Đại khái là có một hồi tụ hội, người không hề ít, hắn mới chịu mua mười liên trang trúc khoái. Có một lần, tiểu A nghe thấy hắn ở trong cửa hàng tiếp cú điện thoại, "Ta nhưng là dùng 150% nghị lực, từ đổi thừa trạm tàu điện khẩu một đường chạy tới, muốn mua gì đồ vật mình lại đây mua, ít đi cần phải rèn luyện, có thể hội gia tốc trở thành Âu Cát Tang tiến trình a!"
Nghe như là một loại nào đó vận động bá lăng, thật là đáng sợ. Tiểu A không dám suy nghĩ nhiều, mau mau cho máy bay đầu tính tiền. Ngoài ý muốn chính là, máy bay đầu dĩ nhiên tự dẫn theo hồng nhạt chồng chất túi. Tiểu A từng thấy, là tạp chí tặng phẩm, trong cửa hàng cũng chính đang bán ra.
Lấy gần như tần suất xuất hiện khách mời, còn có một cao một thấp hai người nam thanh niên. Cao to cái kia, xem ra là bình thường trung hậu xã hội người, vóc dáng thấp cái kia mặc âu phục đeo kính râm, tính tiền thì đều sẽ nắm sai trong bao tiền hàng ngoại quốc tệ. hắn cùng tiểu A xin lỗi, thanh âm ôn hòa, xách túi ni lông cánh tay thật giống rất có sức mạnh. Người này là làm gì ? Tay chân? Vận động viên? Thể dục hạng mục hội có như thế ải vận động viên sao?
Tình cờ cũng sẽ xuất hiện càng thần kỳ khách quý, thân cao một mễ chín người mẫu vóc người hỗn huyết suất ca, vào điếm câu nói đầu tiên là muốn tìm có thể đại tiện WC. Còn có đầu đầy quất phát, màu vàng nhạt da dẻ kiện khí thanh niên, hội mua thịt bao cùng thẻ nhạc so khoai chiên, đối nhân viên cửa hàng nói cám ơn lễ tiết về lấy xán lạn nụ cười. Tiểu A còn nhớ, mặc cho ○ đường cùng convenient store liên danh nhật, hắn vội vội vàng vàng chạy tới, mua mới nhất một kỳ " thiếu niên Jump " cùng " đường ○ cát dương lâu 3 ", người sau đêm đó liền lui trở về.