(all) Song Tử Đảo Nguyền Rủa

13 1 0
                                    

Song tử đảo nguyền rủa

by nagi

series id=1355352

#1

Chen lẫn hải triều khí tức phong mơn trớn gò má, mãnh liệt gợi lên tóc. Từ trên boong thuyền nhìn lại, đập vào mi mắt chính là đang tráng lệ trên đại dương trôi nổi màu trắng bọt nước, cùng với...

"Ô. .. Các loại một hồi, làn sóng thứ hai đến rồi."

"Chờ chút Yamaguchi, muốn điểm chuyện khác! Cái kia, số Pi... !"

Yamaguchi tọa ở trên sàn đấu trên ghế dài, sắc mặt tái nhợt, che miệng lại cùng say tàu gợn sóng làm đấu tranh. Bên cạnh liều mạng cổ vũ hắn nhưng là Date Kou Koganegawa. Koganegawa một bên đem thanh khiết túi đưa cho Yamaguchi, một bên trong lòng đem mình chỉ nhớ kỹ ba vị đếm số Pi vứt qua một bên.

"Ở chỗ này mau mau đến, miễn cho càng nhiều người trở nên say tàu."

"Màu trắng rỉ sắt boong tàu trên tay vịn chống Kuroo nói như vậy. Tsukishima thì lại tưởng tượng gió biển để tóc biến làm, thở dài.

"Theo kế hoạch lại quá năm phút đồng hồ sẽ đến."

"Chưa từng nghe nói Tokyo phụ cận có cái gọi song tử đảo địa phương."

Tsukishima bên cạnh Akaashi cũng nói như vậy. hắn trong tay bản đồ đơn giản thượng biểu thị lần này tàu thuỷ chỗ cần đến, một tên là song tử đảo hòn đảo. Tuy rằng gọi là song tử đảo, nhưng trên bản đồ đánh dấu chỉ có một hòn đảo.

"Có điều, ở đây sao xa xôi rời đảo thượng tập huấn, cảm giác thật sự có bầu không khí."

"Bầu không khí? Cái gì bầu không khí a?"

Akaashi hỏi, Kuroo thì lại hai tay duỗi về phía trước, làm ra U Linh tư thế nói: "Đương nhiên là, linh dị bầu không khí rồi." Bên cạnh Kozume bất đắc dĩ nhìn Kuroo.

Xuân cao thi đấu mới vừa kết thúc, đại gia còn ở tiêu hóa từng người kết quả, mới quá hai tuần lễ mà thôi. Mỗi người đều điều chỉnh tốt tâm thái, đứng ở chỗ này. Vì danh nghĩa thượng cuối cùng tập huấn, ngày hôm nay bắt đầu rồi thời hạn hai ngày ba dạ rời đảo trại huấn luyện.

Lần này tổng cộng có chín trường học tham gia. Miyagi Karasuno, Date Kou, Aoba Johsai cùng Shiratorizawa, Tokyo Nekoma cùng Fukurōdani, Itachiyama, Hyogo Inarizaki, cùng với Nagano Kamomedai. Từ bắc đến nam, như vậy toàn quốc phạm vi cao trung liên động tổ chức trại huấn luyện, vẫn là lần thứ nhất. Mà cái huấn luyện này doanh cũng bao hàm đối xuân cao ủy lạo. Làm người tiếc nuối chính là, bởi tân học kỳ trước cá nhân kế hoạch cùng vào nghề hoạt động, mấy người không cách nào tham gia.

Cùng rời đảo liên hệ hầu như là số không, nhưng bởi địa phương chính phủ tuyên truyền, cái này rời đảo bị thuê cho mượn thể dục câu lạc bộ trại huấn luyện hoặc quy mô lớn lộ doanh các loại. Xuân cao sau khi cuộc tranh tài kết thúc, ở đoạn này khí lực thả lỏng thời kì, lựa chọn nơi này tiến hành quét mới cũng là huấn luyện viên cùng chủ quản môn tỉ mỉ sắp xếp.

"Cô huyền trong biển hòn đảo... Ở thần bí trên đảo phát sinh các loại quái sự... Ở can đảm kiểm tra trung, cái này tiếp theo cái kia thành viên biến mất."

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ