Thanh Diệp quỷ ẩn
by nagi
series id=570153
Kim tư đến, điều này cũng có thể là điềm báo. Đón lấy sắp sửa phát sinh bi kịch tuyệt đối không phải mộng cảnh, mà là chúng ta không thể không đối mặt hiện thực. Mỗi ngày bình tĩnh, chẳng có chuyện gì tháng ngày là cỡ nào quý giá a. Hoặc là, điều này cũng có thể là nhắc nhở chúng ta, loại kia không có bất cứ chuyện gì phát sinh tháng ngày chung có một ngày hội kết thúc. Điên cuồng, đang ở trước mắt.
Quỷ nha, bên này.
Hướng về phương hướng âm thanh truyền tới.
Quỷ nha, bên này.
Hướng về phương hướng âm thanh truyền tới.
... ——————— quỷ ở nơi nào?
"A! Kunimi!"
Nếu như dùng tiểu thuyết mới đầu thông thường miêu tả tới nói, hẳn là bầu trời trong xanh, trong suốt không khí. Điển hình mùa hè bầu trời đi. Kunimi như thường ngày ngáp một cái đẩy ra cửa phòng học, Kindaichi âm thanh từ phía sau truyền đến. nàng dùng ướt át con mắt nhìn chằm chằm bên kia. Kunimi nhìn thấy Kindaichi ở huyên náo động đến trên hành lang chạy tới chạy lui.
"Làm sao , sáng sớm luyện tập không phải nghỉ à..."
"Không phải! ngươi không biết sao?"
"Chuyện gì?"
Kunimi hời hợt ứng đối buổi sáng tâm tình tăng vọt bộ sống đồng bọn, tiến vào phòng học thì nhìn thấy các bạn học tụ tập cùng một chỗ huyên nháo. Các nữ sinh ở xì xào bàn tán, các nam sinh trên mặt mang theo cau mày, khuếch đại phản ứng, tuy rằng cái này cũng là bình thường cảnh tượng, nhưng Kunimi cảm giác không khí so bình thường càng căng thẳng hơn .
Bài học hôm nay đều cần mang sách giáo khoa, trầm trọng túi sách bị bộp một tiếng thả ở trên bàn, phía trước nam sinh Suzuki giống như Kindaichi hưng phấn nói chuyện với hắn.
"Này! Nghe nói hôm nay sáng sớm phát sinh chuyện sao? Thật đáng sợ chứ?"
"... Ta vừa tới "
Suzuki vừa nói như thế, Kindaichi ngắm nhìn bốn phía, lấy tay đặt ở bên mép đối Kunimi thấp giọng nói.
"... Sáng nay, có cái năm thứ ba nữ sinh nỗ lực tự sát "
"... . . . Cái gì?"
Kunimi theo bản năng mà dừng lại động tác trong tay, ngẩng đầu nhìn Kindaichi. Mặc dù có chút cảm thấy khả năng này là cái chuyện cười, nhưng Kindaichi sẽ không nói loại này ác ý lời nói dối. Nếu như đây là Suzuki nói, Kunimi có thể sẽ hời hợt quên, nhưng hiện tại ở huyên náo động đến trường học bên trong, Kunimi rốt cuộc để ý giải . Huống chi, nghe nói cái kia nỗ lực tự sát nữ sinh phi thường đẹp đẽ, ở trong trường học cũng rất nổi danh. nàng nỗ lực tự sát, tự nhiên gây nên rất nhiều đàm luận.
"Vì sao lại tự sát đây..."
"Cho dù là xem ra hoàn mỹ người cũng có hắc ám ba "
Kindaichi đối cùng mình không quan hệ người phát sinh lo lắng âm thanh. Kunimi vốn là đối với nàng vì sao tự sát cũng không có hứng thú, nhưng Suzuki một câu nói thay đổi điểm này.