[ thỏ xích ] giới đoạn phản ứng
by Leaves12
Summary
Nguyên tác hướng về thành niên thời kì sói đen vận động viên × truyện tranh biên tập
Bổn thiên nội dung chủ yếu vì là tra nam Bokuto thấp kém Tiểu Hồng + pháo hữu chuyển chính thức + truy thê hoả táng tràng + gương vỡ lại lành điệp buff, tuần hoàn trên thị trường tra công văn nhất quán động tác võ thuật, máu chó đến cực điểm.
Bokuto tiền kỳ không thể phòng ngừa sẽ cùng nguyên tác nhân thiết tồn tại sai lệch, chỉ muốn xem toàn bộ hành trình ngọt ngào luyến ái thỉnh dời bước, phiền phức học được tự mình tránh lôi.
Phong tuyết
Làm Akaashi hồi tưởng đoạn thời gian kia thời điểm, những ngày đó thật giống rất nhiều lờ mờ, nhiều lần xuất hiện trang giấy, một cơn gió tự đều từ trước mắt hắn bay đi , như trên xe lửa lữ khách ở sáng sớm nhìn thấy đi theo du lãm thùng xe mặt sau tung bay một trận dùng qua bạc bông chỉ như thế phong tuyết.
Ấn xuống văn đương bảo tồn kiện, máy vi tính dưới góc phải biểu hiện thời gian đã là hai giờ khuya bán . Cứ việc Akaashi phụ trách phân công chuyên mục góp bài kế hoạch thư thời hạn cuối cùng ở sau ba ngày, nhưng hắn vẫn là sớm nhịn hai cái đại dạ sớm hoàn thành sáng tác.
Bởi vì Bokuto Kotaro vào ngày mai, không, hẳn là ngày hôm nay, hội từ Osaka trở lại Tokyo, tiểu trụ một quãng thời gian.
Bóng chuyền vận động viên hai cái mùa giải trong lúc đó có một đoạn dị thường quý giá hưu tái kỳ, chuyện này ý nghĩa là Akaashi có thể trong lúc này không cần lại liều mạng tăng ca lấy bỏ ra cũng không giàu có thời gian, ở cách nhau 550 km hai tòa thành thị trong lúc đó ngày đêm điên đảo qua lại. hắn khép lại máy vi tính, lấy xuống kính mắt, dùng ngón cái cùng ngón trỏ lòng bàn tay vò bóp mấy cái sống mũi hai bên bị ép đi ra nhợt nhạt vết sâu, phát sinh một tiếng tương tự với thở dài hơi trưởng tiếng hít thở.
Sau khi tắm xong, hắn giật mấy tờ giấy cân, đem bồn rửa mặt phía trên che đậy tấm gương hơi nước lau khô ráo . Ánh sáng mặt kính chiếu ra hắn uể oải mặt. hắn còn không thổi tóc, hơi trưởng tóc mái còn ở ướt nhẹp đi xuống tích thuỷ, Akaashi niêm lên một đống dài đến có chút già mắt tóc mái, thầm nghĩ mình quả nhiên lại quên ở thấy Bokuto tiền bối trước cắt tóc , liền từ bàn trà dưới đáy nhảy ra một cái bình thường dùng để tiễn tạp vật kéo, tùy ý dùng thủy xông tới trùng, liền hướng tóc mình thượng khoa tay.
Lưỡi dao rất độn, hắn một kéo xuống, này túm tóc mái cuối cùng lập tức xuất hiện một đạo cẩu gặm tự mặt cắt. Akaashi "Sách" một tiếng, hơi có chút thất bại mà đem đoạn phát ném vào thùng rác, tâm nói chỉ mong hừng đông gặp mặt sau, lấy Bokuto tiền bối thô thần kinh không muốn phát hiện ta tóc dị dạng. Nghĩ lại lại nghĩ đến kỳ thực Bokuto cũng căn bản sẽ không chú ý tới hắn như thế nào, hai người gặp mặt đơn giản chính là làm tình thôi, liền lại tự giễu nở nụ cười.
Ba điểm : ba giờ một khắc, hắn rốt cục có thể lên giường nghỉ ngơi. Tắt đèn, phòng ngủ nhất thời rơi vào sền sệt hắc ám. Akaashi ở đen kịt một màu trung nhắm mắt lại, rõ ràng thân thể mệt mỏi không thể tả, tâm tư rồi lại hỗn độn nhảy nhót lung tung, ở tỉnh táo cùng ngủ say há phùng gian chập chờn. hắn rất nhớ nhung Bokuto —— hắn minh xác nhận biết cũng ước lượng phần này nhớ nhung. Cứ việc khoảng cách thượng lần gặp gỡ vẻn vẹn quá nửa tháng, nhưng nặng trình trịch nhớ nhung nhưng như là thật, không thể nghi ngờ đặt ở hắn ngực.