(KuroTsuki) Liền Như Vậy

5 1 0
                                    

[ hắc nguyệt ] liền như vậy, vẫn

by manh điền ヨネ

id=5730870

こ chiままずっと, ずっと

Đó là một mơ hồ không rõ thời kì, khả năng là bởi vì xuất ngũ xã đoàn hoạt động, đồng thời thuận lợi kết thúc đại học nhập học cuộc thi, không rõ ràng mình là ở cao hứng vẫn là ở hư thoát trung. Đột nhiên bị một cách đại khái không quen biết nữ hài gọi lại, liên tục không ngừng bị cáo bạch.

"Cái này chẳng lẽ là cái gọi là hoa đào kỳ tới sao?" Kuroo một bên ngoẹo cổ nghĩ, một bên trở lại phòng học, kết quả bị mang theo mỉm cười Yaku trêu nói: "Ngươi vẫn là như vậy được hoan nghênh a."

"Ha? Còn nói cái gì 'Vẫn là' ... Không không, ta cuộc sống này có thể một điểm không lãng mạn a."

"Này chỉ là bởi vì ngươi đến lớp 12 sau không này loại ý nghĩ mà thôi chứ? ngươi không phải không được hoan nghênh, chỉ là ngươi không đi lưu ý mà thôi."

"... Là như vậy phải không?"

"A, thật là khiến người ta khó chịu. ngươi ngày này nhiên liêu người tinh."

"Này tính là gì a."

"Kuroo a, vóc dáng lớn, dáng vẻ khả nghi, kiểu tóc lại gay go, vừa bắt đầu nhất định sẽ khiến người ta sợ sệt đi. Kỳ thực mặt rất đoan chính, nhưng không phải loại kia nhẹ nhàng khoan khoái chính thống suất ca... Nói như thế nào đây? Có chút đặc biệt, như là có cỗ khí tức nguy hiểm, khiến người ta cảnh giác."

"... Đây cơ hồ tất cả đều là nói xấu chứ."

"Thế nhưng ngươi không muốn dễ thấy cũng khó. Mọi người xem ngươi thì, sẽ phát hiện ngươi kỳ thực đối với người nào đều phi thường ôn nhu. Có lúc ngươi là nghiêm khắc đội trưởng, có lúc lại cùng năm nhất Lev bọn họ hồ đồ. Tuy rằng mỗi ngày vội vàng đánh bóng chuyền, nhưng thành tích cũng không tệ lắm. Các nữ sinh yêu thích loại kia điểm, ngươi đều vô ý thức bắn trúng a."

"Ừm... Thật sao?"

"A, quả nhiên khiến người ta nổi nóng. ngươi cho ta thu nhỏ lại điểm!"

Tuy rằng Kuroo mình không ý thức được, nhưng hồi tưởng lại một năm qua, cứ việc không có bạn gái, nhưng thường thường bị cáo bạch. Có điều cũng là như vậy mà thôi. Rất xin lỗi, hắn thậm chí không nhớ được những kia nữ hài mặt. Cho dù hồi ức càng lâu, cũng không có một đoạn có thể dài lâu kéo dài tình yêu, bởi vì đối Kuroo tới nói, bóng chuyền trước sau là ưu tiên nhất sự.

Hắn chưa bao giờ ở luyến ái trung thưởng thức qua loại kia khiến người khác ước ao phong phú cảm.

Tuy rằng Kuroo mỗi lần đều rất chăm chú từ chối các nàng, nhưng bởi vì đã không còn xã đoàn cùng cuộc thi làm cớ, loại này không tên hoa đào kỳ tựa hồ không có bất kỳ đình chỉ dấu hiệu. Mỗi khi thời gian nghỉ ngơi hoặc sau khi tan học bị gọi lại thì, Kuroo cũng không khỏi cảm thấy phiền chán (nếu như Yaku biết rồi, phỏng chừng hội đá hắn một cước). Cũng không phải là bởi vì cái này (đại khái), Kuroo rốt cục bắt đầu cùng một người trong đó nữ hài giao du , nguyên nhân là cảm thấy "Đứa nhỏ này hay là ta sẽ thích ba" như vậy cảm giác mơ hồ.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ