[ bắc nhật ] khi ngươi như chim lướt qua bình nguyên
by diều thu nhận
Kita Shinsuke cùng Hinata là osananajimi giả thiết, này thiên 1w+, thỉnh bảo đảm có đầy đủ thời gian quan sát
01
"Đội trưởng là đang ngẩn người sao?" Suna Rintarō nghe được Miya Osamu câu hỏi, thừa dịp uống nước khe hở đem đầu chuyển hướng Kita Shinsuke vị trí —— bọn họ luôn luôn ở trong khi huấn luyện cẩn thận tỉ mỉ, chăm chú khắc khổ đội trưởng, dĩ nhiên ngơ ngác mà nhìn chằm chằm tay của chính mình.
Phảng phất trong lòng bàn tay mệnh lý tuyến cất giấu bí mật gì.
Suna Rintarō khiếp sợ đến thủy suýt chút nữa sặc tiến vào khí quản, thật vất vả đem chiếc kia thủy nuốt xuống, hắn mới hồi phục đến: "Cũng thật là a."
"Sẽ không phải là đang sốt sắng chứ?" Miya Atsumu gia nhập bọn họ tán gẫu.
"Không, căng thẳng loại chuyện kia sẽ không phát sinh ở đội trưởng trên người." Ojiro Aran không tán thành lắc đầu.
"Cũng đúng đấy."Bọn họ đồng loạt gật gật đầu, thế nhưng như vậy hai mắt chạy xe không, không coi ai ra gì tư thái, rồi lại cực kỳ giống đờ ra. bọn họ ở sau khi thời gian trong tiếp tục quan sát, Kita Shinsuke thời gian nghỉ ngơi cơ bản đều là mình một người tìm cái địa phương ngồi xuống đờ ra, nếu như vẻ mặt của hắn có thể hơi có chút biến hóa, bọn họ còn còn có thể thuyết phục mình hắn là đang suy tư đầu đề, nhưng hắn chỉ là ngây ngốc chạy xe không tầm mắt.
Ai cũng không dũng khí đi hỏi dò, nếu như hỏi ra khẩu, nói không chắc sẽ bị đội trưởng Tử Vong Xạ Tuyến nhìn quét, đồng thời phụ tặng hạ nhiệt độ phục vụ, tỷ như bị đội trưởng một mặt đứng đắn hỏi ra "Nhìn chằm chằm ta xem hội đối với các ngươi huấn luyện có trợ giúp sao?" Loại hình.
Bộ ngành hoạt động sau khi kết thúc Kita Shinsuke bình thường hội lưu lại thu dọn quét tước, lau khô ráo bóng chuyền, vì lẽ đó bọn họ đều sớm rời đi . Suna Rintarō hiếm thấy cùng bọn họ song song rời đi, người này bởi vì ghét bỏ Miya Osamu cùng Miya Atsumu ồn ào, từ trước đến giờ là đối với bọn họ kính sợ tránh xa.
Suna nghe bọn họ lung ta lung tung phân tích, như là trong nhà xảy ra vấn đề rồi, thành tích không thi được, ngày hôm nay có chuyện gì không làm được loại hình, đột nhiên mở miệng nói "Đội trưởng hắn, có thể hay không đàm luận luyến ái ."
Ngắn ngủi trầm mặc sau, là huyên náo động đến tranh luận.
"Ha? Này làm sao có khả năng a?"
"Vậy cũng là đội trưởng này, làm sao có khả năng a?"
Miya Osamu cùng Miya Atsumu không hổ là sinh đôi, hầu như là đồng thời phủ định hắn lời giải thích, Suna Rintarō nhịn xuống ô lỗ tai kích động, nhìn về phía còn chưa tỏ thái độ Ojiro Aran. Người sau đang trầm mặc chỉ chốc lát sau, giơ tay lên biểu thị càng thêm tán thành Miya Osamu cùng Miya Atsumu lời giải thích. Sinh đôi vì chứng thực quan điểm của chính mình, nói ra một cái đại gia không có từng nghe nói sự tình.
Kita Shinsuke đã từng bị nữ sinh biểu lộ quá, hắn trưởng một tấm tuấn tú mặt, thành tích học tập ưu dị, tính cách cũng nguội, vẫn là bóng chuyền bộ đội trưởng, hội thu được ái mộ cũng là bình thường.