[ thỏ xích ] không trao quyền đăng lại / trăm vạn hoa hồng
* nguyên tác giả không biết, bản ý là muốn cùng mọi người cùng nhau đi lính, xâm xóa
* đao báo động trước, toàn văn 1. 9w+
* chúc ngài xem vui vẻ
Summary:
"Thế nhưng ở hắn trong cuộc đời, từng có trăm vạn hoa hồng."
<Main 1>
"Năm nhất có người nhảy lầu ."
Từ ngoài cửa tiến vào Konoha Akinori nói.
Huấn luyện còn không chính thức bắt đầu, nghe được hắn người nói chuyện đều sửng sốt , Bokuto trong tay cầu tạp ở trên sàn nhà, nhảy đánh lăn xa, đại gia đều đột nhiên không kịp chuẩn bị bị doạ đến, lập tức từ cầu võng hai bên vi lại đây, sốt sắng mà với hắn hỏi thăm.
"Ai? Ai nhảy lầu ?"
"Làm sao hội!"
"Người thế nào rồi? !"
"Ta liền nói! Buổi chiều trong trường học vẫn hò hét loạn lên... ." Konoha thả xuống túi sách, "Thật giống là 3 ban một nam sinh, họ Sài khi."
"Là các ngươi lớp cách vách."Hắn nhớ tới cái gì, "Akaashi, ngươi biết hắn sao?"
"Không quen biết." Akaashi Keiji lắc đầu."Chuyện khi nào?"
"Lúc nghỉ trưa."
"Vậy hắn người thế nào rồi? Đưa đến bệnh viện sao?"
"Xe cứu thương làm đến rất nhanh." Konoha âm u, "Cụ thể ta không biết, nhưng hắn nhảy xuống tầng trệt cao, nghe nói là tại chỗ tử vong."
"Đến tột cùng xảy ra chuyện gì cũng không nói được, không biết có phải là tự sát, nhưng cũng có người nói là bất ngờ..."
"Bất ngờ" cái từ này bật thốt lên đồng thời, Akaashi buông xuống bên người ngón tay đột nhiên co giật lại, hắn có chút vẻ thần kinh phản ứng cũng không bị Konoha chú ý tới. Konoha Akinori trùng năm nhất mấy cái đội viên làm thủ hiệu, "Nói chung giáo phương bên kia nghiêm lệnh không cho truyền ra ngoài, các ngươi mấy cái đêm nay khi về nhà đều vòng quanh điểm đường cảnh giới đi, ít đi tham gia trò vui."
Bokuto lượm cầu trở về, vẻ mặt nhìn qua có chút khổ sở, "Năm nhất a... Hảo đáng tiếc, mới nhập học không lâu, hắn còn chưa kịp nhận thức bằng hữu mới đi..."
"Người mỗi người có mệnh." Trong sân vận động bầu không khí nặng nề một lúc lâu, mãi đến tận Washio ngưng hẳn cái đề tài này, "Ngày hôm nay trong trường học rất loạn, huấn luyện liền đến nơi này đi."
Đại gia ai đi đường nấy thu dọn đồ đạc, Akaashi đứng cầu võng một bên đờ ra, tầm mắt thả đến rất xa, vừa tựa hồ chỉ là không tiêu cự nhìn chằm chằm trong hư không nào đó điểm, Bokuto đưa tay đi đập bờ vai của hắn, còn không đụng tới, Akaashi môi mấp máy, gò má không thấy rõ vẻ mặt của hắn, hắn thấp giọng niệm cú cái gì, không ai nghe rõ.
Bokuto tay đập đi tới, Akaashi Keiji đột nhiên quay đầu lại.
Bokuto Kotaro sợ hết hồn, tuy nói quen biết có điều một tháng, nhưng Akaashi tính cách trầm ổn, hắn tiên hiếm thấy quá đối phương như thế kịch liệt phản ứng. Căng thẳng bên dưới Bokuto nói chuyện đều có chút nói lắp, "Cái kia, xích, Akaashi. . . . Muốn cùng nhau về nhà sao?"