[all Hinata ] ngày nào đó đột nhiên trở thành đoàn yếm ①
* đoàn yếm biến đoàn sủng khuôn sáo cũ lão ngạnh
*ooc có, tư thiết có, hành văn không
* Anime đảng, không phải chi tiết nhỏ đảng, có sai lầm cầu góp ý
* tư thiết Brazil mãn cấp hnt
* có nguyên sang nhân vật người "xuyên việt"
* toàn văn không ngược
Ở tử vong trước một giây, Hinata Shoyo còn ở dư vị ở Brazil cuối cùng một trận bữa tối.
Này đốn bữa tối nhưng mà cũng không xưng được có cỡ nào mỹ vị, thế nhưng khi đó loại kia nhảy nhót, cấp thiết tâm tình chính là tốt nhất đồ gia vị —— mặc dù là khô cằn bao vào giờ phút như thế này cũng thành sơn hào hải vị mỹ soạn.
Hinata còn muốn, sau khi trở về rồi cùng xa cách đã lâu Kageyama, Tsukishima, Miya tiền bối Oikawa tiền bối cùng với mọi người cùng nhau lại tụ tập cùng một chỗ đánh bóng chuyền, sau đó sẽ đi xem xem Sawamura học trưởng bọn họ... Tiếc nuối chính là không có thể uống thượng Tanaka tiền bối cùng Shimizu học tỷ rượu mừng.
... Đúng rồi, còn muốn gia nhập một nhánh cường lực đội ngũ, thật chờ mong bên trong chuyền 2 ném bóng! Đúng rồi, còn có càng quan trọng!
— -- -- nhất định phải trúng cử đội tuyển Quốc Gia! ! !
Hinata hưng phấn như thế quy hoạch , một bên chí khí tràn đầy làm một tất thắng thủ thế.
—— nhưng mà giả như không có chuyện ngoài ý muốn xảy ra, sự tình lẽ ra nên hướng về Hinata kỳ vọng phương hướng phát triển.
Đợi đến mình nhẹ nhàng mà nhảy vọt đến vô tận bầu trời xanh thẳm thì, đợi đến ô tô động cơ tác động tiếng nổ vang rền dần trì xa dần thì, Hinata Shoyo mới chậm nửa nhịp giống như phản ứng lại chuyện gì xảy ra.
—— hắn chết rồi, rất qua loa .
——————————————————
"Này, ngươi chính là... Hinata Shoyo đi." Hinata Shoyo nhưng không có từ cổ quái kỳ lạ trạng thái trung thoát ly, một thanh âm đột nhiên giáng lâm ở Hinata Shoyo bên tai.
Không đợi Hinata Shoyo phản ứng, âm thanh này lại quái khang quái điều thẳng nói tiếp:
"Nghe rõ , ngươi hiện tại đã chết rồi..."
Nghe đến nơi này, Hinata Shoyo mới một bộ mới vừa phản ứng lại dáng vẻ.
Hinata Shoyo toàn bộ hồn trong nháy mắt trở nên cương trực.
Giữa lúc hắn run run rẩy rẩy trái quýt đầu nhìn chung quanh nỗ lực tìm tới âm thanh khởi nguồn muốn ấp ủ một hồi lấy dũng khí chuẩn bị mở miệng thì, cái thanh âm kia lại một lần không lễ phép đánh gãy động tác của hắn:
"Chớ suy nghĩ quá nhiều này, ta không phải là cái gì Thượng Đế!"
Shoyo trên mặt sợ hãi càng tăng lên, lập tức do do dự dự muốn mở miệng ——
"... Cũng không phải quỷ thần loại hình, ngươi trong đầu làm sao nhiều như vậy có không —— ngươi là ngớ ngẩn sao?"
Đọc, đọc tâm!