[ thỏ xích ] minh lưu hà
by SuperFF
Summary
Nguyên hướng về dk thiếp thiếp
Đã xong xuôi he
Chapter 1
Chapter Summary
Nhuận vật tế không hề có một tiếng động.
Thiên bỗng dưng nổi lên đến, vân vỡ thành màu đỏ tro tàn, ngó đứt tơ vươn , như phản chiếu bờ sông màu đỏ Cỏ Lau, mật lại sơ.
Như Akaashi Keiji cho hắn.
Bokuto Kotaro vô số lần ở trong giấc mộng trông thấy như vậy hoàng hôn, đầy trời hồng thốn đến rất nhanh, bán nhấn chìm tà dương ôn hòa phóng thích màu vàng nhạt ánh sáng, ướt nhẹp dính trên mặt sông, kề sát xuyên qua này mảnh nhẹ nhàng lay động vi thảo, phụ thượng Akaashi Keiji xe đạp, lại miêu hắn quyển kiều cuối sợi tóc. Như là cái kia lẽ ra vĩnh viễn ở bên cạnh hắn nhìn hắn người đã làm hảo muốn triệt để rời đi quyết định, nhưng cùng trước đây như thế thân mật về phía hắn vẫy tay từ biệt, lại xa cách chúc hắn tìm một cùng hắn yêu nhau hảo quy tụ. Có thể Bokuto ở trong mơ không cách nào chạy trốn, muốn toàn lực tê gọi nhưng không cách nào lên tiếng, như một không đếm xỉa đến linh hồn, liền thường thường một giây sau sẽ sốt ruột tỉnh lại, lại tổng đem ngoài cửa sổ ánh nắng sáng sớm cùng trong mộng lầy lội hoàng hôn làm hỗn. hắn đều sẽ hạ cho Akaashi gởi thư tín tức, nói tối hôm qua lại làm ác mộng , mà Akaashi mỗi một lần đều hồi phục đến mức rất cấp tốc, để hắn lại cao hứng lên, cho dù Akaashi từ không hỏi đến hắn tại sao tổng làm ác mộng, cũng không hỏi hắn mơ tới cái gì nội dung.
Akaashi Keiji tin nhắn bên trong không hỏi, cùng Bokuto Kotaro đi chung với nhau thì cũng xưa nay không đề cập tới. Một ngày nào đó Bokuto đột nhiên đã nghĩ lên chuyện này, ở chuyện như vậy thượng đầu óc của hắn đều là chuyển oai đến rất nhanh, cũng lập tức bắt đầu cho rằng Akaashi Keiji một chút cũng không thèm để ý hắn. hắn bắt đầu sinh hờn dỗi, hai ba lần đổi hảo quần áo thể thao, thấy Akaashi mới cởi áo sơmi, một cái ánh mắt cũng không cho hắn, càng thêm oan ức, miệng một đánh, đưa tay đâm một hồi Akaashi eo: "Xích —— vi, tại sao không hỏi ta đây! ngươi căn bản không yêu ta!"
Akaashi Keiji không hề phòng bị, cả kinh cả người run lên, nhưng chỉ là xoay người rất nhẹ lườm hắn một cái, bất đắc dĩ nói: "Đây cũng quá ấu trĩ Bokuto tiền bối. Đánh lén là tiểu hài tử mới hội làm ra sự tình. Ta nên hỏi ngươi cái gì?"
"Hỏi ta nằm mộng thấy gì a, " Bokuto đô lầm bầm nang, "Vạn nhất ngày nào đó ta ở ngươi trong mộng không nói cho ngươi liền lặng lẽ chạy mất làm sao bây giờ! Hoặc là ta ở ngươi trong mộng không muốn tiếp ngươi truyền ra cầu làm sao bây giờ!"
"Ta tuyệt đối tín nhiệm ngươi." Akaashi Keiji nói, bối quá thân đi đem quần áo thể thao mặc, vẫn không có hỏi hắn nằm mộng thấy gì.
Akaashi Keiji vô số lần thu được đồng dạng tin nhắn, cũng vô số lần nhìn hiện ra quang điện thoại di động màn hình, từng câu từng chữ nói cho mình: hắn có thể là Bokuto Kotaro thời hạn hai năm chuyền 2, thân mật nhất đồng bạn, thế hắn bình phục tâm tình thuốc hay, tương lai hôn lễ bạn lang, có thể một mực không thể vượt giới đi trở thành nghe chủ tướng nói hết hết thảy nội tâm bí mật người.