(OiKage) Vĩnh Trú

4 0 0
                                    

[ cùng ảnh ] vĩnh trú series

[ cùng ảnh ] trừng mắt tất báo

RhapsodyInTomato

Summary:

22 cùng ×20 ảnh, cửu biệt gặp lại, thiên quang sạ phá.

Work Text:

1

Hai mươi tuổi năm ấy trời thu, Kageyama Tobio nhận được một đến từ Kitagawa Daichi trung học phòng làm việc của hiệu trưởng điện thoại, mời hắn ở kiến giáo tám mươi đầy năm giáo khánh trung làm kiệt xuất đồng học về giáo đọc diễn văn. hắn hướng về trong đội mời vào đội tới nay lần thứ nhất giả, trở lại cái này sinh lý về mặt ý nghĩa hắn thanh xuân bắt đầu địa phương. Xây dựng thêm sau thể dục quán rất lớn, diễn thuyết đài mỹ quang đăng rất chói mắt, dưới đài mấy ngàn viên ô mênh mông đầu chỉnh tề nhắm ngay hắn. Kageyama nháy mắt một cái không nháy mắt, tiến đến Microphone trước trầm mặc biết, sau đó nói: Bóng chuyền, không thích liền không muốn đánh. Nếu như muốn đánh, liền đứng ở cuối cùng. Chúc mẫu giáo tám mươi đầy năm giáo khánh vui sướng.

Suy nghĩ một chút, lại bỏ thêm một câu.

Chúc đại gia thân thể khỏe mạnh.

Toàn trường yên tĩnh. Mấy giây sau, năm mươi ra mặt hiệu trưởng giơ lên tay phải chậm rãi phủ trụ huyệt Thái dương, xếp sau sắp trạm gãy chân học sinh trung học môn tiếng vỗ tay sấm dậy. Kageyama đi xuống diễn thuyết đài, tiếp nhận kí tên bản, toán học luyện tập sách, màu vàng nhạt nát hoa khăn tay còn có rất nhiều rất nhiều bóng chuyền, ở phía trên từng cái kí tên. Từ cái thứ nhất đến đệ 328 cái đều dữ tợn đến bản ngay ngắn chính, nhìn qua không có gì khác nhau.

Bảy giờ sáng mai bán còn có sớm huấn, hắn khéo léo từ chối giáo phương tiệc tối mời cùng Tokyo đưa đón xe đặc chủng, đi một mình hướng về Shinkansen. Giải tán sau học sinh trung học môn vui sướng tuôn chảy hướng về trên quảng trường du viên tế, Kageyama ở trong đám người nghịch lưu ngang qua, sắp đi tới cửa trường học thì phía sau truyền đến một trận tiếng cười. hắn híp híp mắt, sau đó ở này một bầy nhỏ người trung tâm nơi nhìn thấy một phi thường điển hình chống nạnh.

Cái gì gọi là điển hình chống nạnh đây? Đồ giải: Tay phải hổ khẩu liên lụy xương hông, ngón tay tự nhiên buông xuống. Giải thích: Một loại phát động đếm loại đặc biệt cảnh tượng tiêu chuẩn lên tay động tác. Thí dụ mẫu cảnh tượng: hắn người tất cả nhu cầu đều sẽ được thân mật tiếp đón, Kageyama Tobio tất cả thỉnh cầu đều sẽ bị cự tuyệt.

Kỳ thực ở phó giáo diễn thuyết trước, Kageyama liền hướng giáo phương đề cập tới chuyện này. Đối diện dừng lại vài giây, ngữ khí hiện ra một loại vi diệu cung khiêm: Này một vị hướng đi chúng ta kỳ thực cũng vẫn có đang chăm chú, đúng là đánh cho rất tốt. Có điều ngài nên cũng biết, hắn gần nhất phát triển trọng tâm không ở Nhật Bản, vì lẽ đó... Trải qua tổng hợp suy tính cùng thương nghị, chúng ta cho rằng ngài trước mặt xuất thân càng thích hợp khích lệ quốc nội bọn nhỏ, Kageyama-san.

Thái Dương chậm rãi tiềm hành về đường chân trời, chân trời màu cam từ từ rời khỏi sàn diễn, tươi đẹp màu xanh lam hững hờ hiện ra hình dáng. Kageyama không biết mình ở tại chỗ ngừng bao lâu, mới đi tới, đứng ở bóng lưng kia sau.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ