(BokuAka) Guilty as Sin

13 0 0
                                    

[ thỏ xích ] Guilty as Sin

by gloryforu

Summary

Hắn yêu thích tràn ngập không thể cho ai biết ảo tưởng cùng dục vọng.

Hắn yêu thích là phải đem trên sân cái kia lóe sáng chói mắt minh tinh chiếm vì bản thân có, hắn yêu thích là muốn cởi vị này tại ngũ vận động viên cầu y đặt lên mình môi, hắn yêu thích là muốn vì Bokuto Kotaro giao phó mình tất cả, thân thể cùng linh hồn, yêu cùng tội.

Nguyên tác hướng về, có tư thiết.

Thỏ từng có bạn gái.

Có R18 tình tiết.

Đã xong xuôi

Chapter 1

Akaashi Keiji cũng chưa hề nghĩ tới gặp lại Bokuto là bởi vì Hinata.

Hai mươi hai tuổi là thế nào tuổi đây, ở từ từ nhân sinh sông dài trung, này tựa hồ là đoạn rất dễ dàng để dòng nước chảy xiết cấp tốc chuyển biến thời gian.

Đó là năm 2018 tháng 10 bên trong, quá bình thường một ngày.

Akaashi ăn mặc uất nóng bằng phẳng áo sơ mi trắng, đánh thành bán Windsor kết màu thủy lam đường nét cà vạt là tuần trước mới mua, người bình thường hay là không ý thức được, này cà vạt độ rộng hoàn mỹ xứng đôi tây trang màu đen áo khoác khâm lĩnh độ rộng, vừa khớp như hắn chưa bao giờ sai lầm nhân sinh.

So với cái khác biên tập chiến trường bình thường ngổn ngang bàn làm việc, Akaashi bàn làm việc chỉnh tề dùng thu nhận giá chất đống không giống to nhỏ loại hình thư loại và bản thảo, cặp văn kiện thượng dùng màu sắc khác nhau nhãn mác rõ ràng viết ngày cùng nội dung, máy vi tính xách tay thoáng giá cao, ở ngoài nhận một các đồng hồ đo đến hiệp trợ nhiều bình bài tập.

Trên mặt bàn bày đặt giấy dai trong túi là Udai Tenma lão sư phân kính cảo, hắn ngày hôm nay cần đưa ra tặng lại. Bên trái là một quyển màu xanh sẫm tay món nợ, bên trong lít nha lít nhít ghi chép gần nhất dư định: Mới nhất thoại in ấn xảy ra chút vấn đề, tuy rằng lâm thời giải quyết nhưng hắn hay là muốn đánh thời gian đi ấn xưởng lại xác nhận đến tiếp sau công tác quy trình; một tuần lễ sau tuần san thiếu niên VAI người mới đại thưởng mộ tập kết thúc, hắn cần từ bên trong tìm kiếm một ít có tiềm lực người mới tiến hành câu thông; Udai lão sư " cương thi kiếm sĩ tá so tu " kề bên chém ngang hông, đến tiếp sau tân làm phương hướng cần ở ba vòng bên trong xác nhận hạ xuống...

Akaashi bưng cà phê ngồi xuống, liếc nhìn sổ tay thượng lịch ngày, liếc về ngày 17 tháng 11 này cách, bị mình dùng màu đỏ bút lông đánh cái dấu sao, dưới đáy chữ viết đoan chính viết: AD VS BJ.

Như bị mài giấy ráp nhẹ nhàng sát qua mềm mại mà yếu đuối trái tim, tinh tế dầy đặc không thoải mái chỉ trong nháy mắt thò đầu ra lại biến mất, phảng phất thanh không hạ mềm mại lay động bọt biển, phá diệt thì phát sinh nhẹ nhàng một tiếng, ba.

Mấy ngày trước buổi tối Akaashi nhận được Bokuto điện thoại thời điểm còn ở tăng ca, xem điện thoại di động trên màn ảnh cho thấy tên, hắn có nháy mắt hoảng hốt. Lần trước cùng Bokuto trò chuyện thời điểm, là bốn tháng? Vẫn là ngũ tháng trước? hắn đã không nhớ ra được .

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ