[ cùng nham ] độn cảm người yêu
by một chước băng kỳ linh
* một không có phá kính thế nhưng đoàn tụ cố sự
* toàn văn ước 2. 7w
* toàn văn trùng tu cuối cùng bản
* chúc đại gia cùng nham nhật vui sướng!
https://xinling giang. lofter. com/post/1de70c8d_2bad0e339
1.
Có tuyết rồi, đây là năm nay Tokyo Sơ Tuyết, từ từ rơi xuống một đêm muộn, ngày thứ hai sáng sớm toàn bộ thế giới đều đã biến thành màu trắng, trên đường có ba lạng người đi đường kết bạn đi qua. Đại để là đến mùa đông, bất hòa một người hôn nhẹ nhiệt nhiệt sát bên đều sẽ trong lòng cảm thấy rất lạnh. Iwaizumi Hajime đóng lại cùng cao trung thì giống như đúc chuông báo vươn mình xuống giường kéo dài dày nặng rèm cửa sổ, ngày đông Tokyo ánh nắng sáng sớm chiếu vào gian phòng, cũng không phải rất ấm áp ánh sáng, xem ra bên ngoài lạnh đến thấu xương, mùa đông luôn như vậy, như là từ cốt tủy bên trong liền muốn đem người đóng băng, từ trong ra ngoài khiến người ta đều không vui.
Hắn từ trước đến giờ không có lại giường quen thuộc, nếu như nói là từ khi nào thì bắt đầu nuôi thành, lớn như vậy khái là hắn từ sơ trung bắt đầu liền cần rất sớm rời giường rửa mặt xong xuôi, sau đó đi gian phòng cách vách bên trong đem còn ở lại giường trúc mã đánh thức, đợi được hắn cũng thu thập xong mình, hai người liền cùng đi học. Trước một ngày buổi tối không biết là thức đêm nghiên cứu hắn giáo chiến thuật , vẫn là đơn thuần bởi vì yêu thích truyện tranh chương mới, Oikawa Tooru tổng có vô số đếm không hết nguyên nhân sáng sớm lại giường.
Mà đối mặt tình huống như vậy, Iwaizumi Hajime chỉ cần xốc lên hắn chăn, giơ tay lên nói cho Oikawa Tooru nhanh lên một chút rời giường, bằng không cái này liền không nắm đấm biết hội lạc ở nơi nào . Ở hắn có thể nói "Bạo lực" uy hiếp sau khi, ngủ cả đêm kiểu tóc đều trở nên hỏng bét nam sinh hội ngoan ngoãn rời giường, trong miệng nhưng còn muốn nói nhỏ: Iwa-chan như thế bạo lực cũng không có nữ sinh sẽ thích. Nếu như câu nói này trùng hợp, không cẩn thận, lại bị Iwaizumi Hajime nghe được, như vậy một chân chính nắm đấm sẽ rơi vào Oikawa Tooru trên lưng, lại truyền đến một câu lạnh lùng : Khốn nạn xuyên ngươi lại nói nhiều một câu ngày mai sữa bò bánh mì liền đừng mong muốn , ta sẽ ở cùng Kindaichi nói.
Ở đau đớn và mỹ thực song trọng uy hiếp hạ, Oikawa Tooru hội tương đương cấp tốc rửa mặt xong xuôi, nhiều hơn nữa hoa bình thường nam tử học sinh cấp ba không cần năm phút đồng hồ thu dọn hảo ngày hôm nay kiểu tóc, biến trở về cái kia ở sân bóng chuyền thượng mọi cử động có thể gây nên nữ sinh rít gào Oikawa Tooru. Sau khi hai người sẽ cáo biệt Oikawa mụ mụ sóng vai rời nhà, cùng đi đến Aoba Johsai cửa trường học, từ đã ngoan ngoãn chờ Kindaichi cầm trong tay đến hắn cho Oikawa Tooru mang điểm tâm, thông thường là sữa bò bánh mì —— nếu như không có, nhất định là bởi vì trước một ngày Iwaizumi Hajime thật sự đổi tiền mặt : thực hiện hắn đã nói.
Sau khi hai người ở cửa thang gác tách ra đến hai cái lớp đi, buổi sáng khóa sau khi kết thúc rồi cùng Hanamaki, Matsukawa đồng thời ở lầu chóp Thiên đài ăn từng người tiện lợi. Oikawa Tooru luôn yêu thích từ Iwaizumi Hajime trong hộp kẹp đi một miếng thịt hoặc là một con tôm, Iwaizumi Hajime ngoài miệng nói muốn đánh người, nhưng hầu như không có thật sự động thủ một lần. Đối này Hanamaki thường thường dương biểu thị, nếu như Oikawa Tooru đối mình như vậy hắn đã sớm không chịu được đồng thời ngày thứ hai muốn ở cơm bên trong hạ thuốc xổ , coi như mình thiếu ăn một bữa cũng phải sửa trị một hồi Oikawa Tooru. Mà đối với loại này đả thương địch thủ một ngàn tự tổn một ngàn hành vi Oikawa Tooru tương đương xem thường le lưỡi. Nhạ Hanamaki rít gào lên hơn nữa một câu: "Ngươi liền ỷ vào Iwaizumi sủng ngươi đi." Sau yếu đuối tựa ở Matsukawa trên người giả khóc: "Matsukawa, bọn họ hai cái quả thực là cấu kết với nhau làm việc xấu, thiệt thòi ta còn thế Iwaizumi can thiệp chuyện bất bình."