[ cùng nham ] ta có thể hay không đưa ngươi so sánh giữa hè
by tử hạ
Toàn văn 1. 6w tự tiểu ngọt khẩu một phát xong
Nguyên hướng về Argentina Oikawa cùng du học Iwaizumi
Liên quan với thành niên ấu trĩ quỷ cố sự
ooc coi như ta
"Không xúc cầu đạt được! !"
"CA tân chuyền 2 Oikawa Tooru ở thủ tú trung đẹp đẽ bắt đệ nhất phân!"
Theo bình luận viên sục sôi âm thanh hạ xuống, bài sơn đảo hải tiếng hoan hô vang vọng toàn bộ sân bóng.
Iwaizumi Hajime vừa vào tràng liền nhìn thấy cái kia xưng tụng hoàn mỹ một cầu —— lấy cực xảo quyệt góc độ cùng có thể nói tốc độ khủng khiếp trực ép góc viền, đem đối thủ đánh trở tay không kịp.
Ván đầu tiên đệ nhất phân bị ung dung bắt.
Trên sân bầu không khí đều bị này một cầu kéo lên , Iwaizumi khó khăn qua lại ở đứng lên hò hét fan bóng đá gian tìm kiếm chỗ ngồi.
Trên sân, Oikawa Tooru bắt đầu lần thứ hai phát bóng chuẩn bị.
Iwaizumi Hajime rốt cuộc tìm được chỗ ngồi trống, mới vừa đem trên người ba lô thả xuống, trọng tài tiếng còi vang lên.
Hoan hô tiếng gầm tầng tầng lớp lớp, cầu ở tiếp ứng trung bị cao cao vứt lên.
Oikawa Tooru ánh mắt đuổi xoay tròn bóng chuyền, ở tới gần phiệt trị này một điểm thượng hướng về thượng nhảy một cái ——
Đẹp đẽ cơ bắp vào thời khắc này bị hoàn mỹ phác hoạ ra đến, lưng ao ra làm người than thở độ cong, đong đưa hai tay còn hùng ưng cự sí, ra sức bay lượn với sân bóng bên trên. Chói mắt sí quang đăng treo cao, dường như lên ngôi vương miện, huyên kêu tân vương sinh ra.
"Đệ nhị phân! ! !"
"Hoàn mỹ tuyệt luân một cầu! !"
"Rác rưởi Kawa, vẫn là như vậy cường a." Iwaizumi Hajime bĩu môi nói, "Thật khiến cho người ta buồn nôn."
Không thể phủ nhận hắn cũng hoàn toàn bị này một fan bóng đá ở, khiến người ta khó có thể ức chế dòng máu sôi trào.
CA đối thủ mỗi cái đều như lâm đại địch, thế muốn ở đệ tam cầu đánh vỡ Oikawa Tooru phát bóng thế.
Oikawa Tooru liếm hạ khóe miệng, hít sâu một hơi, cảm thụ thân thể mỗi cái vị trí trạng thái.
360%
Ngày hôm nay trạng thái tuyệt hảo.
"Phát cái hảo cầu —— "
"OK—— "
Mạnh mẽ lực xung kích đánh vào đối phương cầu thủ khuỷu tay thượng, cầu bị bắn ra tràng ở ngoài.
Không thể xen vào thực lực.
Toàn trường ánh mắt đều tụ tập ở vị này mới ra đời chuyền 2 trên người.
"... Đây thật sự là hắn lần thứ nhất lên sân khấu sao, quá mạnh mẽ ." Thính phòng có người phát sinh kinh ngạc than thở.