(KuroTsuki) Quang Trong Mắt Ngươi

8 0 0
                                    

[ hắc nguyệt ] ngươi trong mắt quang

by Tokihana

Notes

Viết với 2023 cố sự, là lúc đó viết lâu nhất một cố sự, trung gian một lần cảm thấy kẹp lại không biết nên từ đâu ra tay.

Cùng Tsukishima như thế thân là độ cao cận thị giả, thật sự thoát ly không được kính mắt, bởi vậy mới nghĩ, nếu như Tsukishima mất đi kính mắt sẽ là cái gì dáng vẻ? Bởi vậy đề bút viết xuống cái này có chứa Cổ Phong sắc thái cố sự, hi vọng các ngươi yêu thích.

Chapter 1

Thế giới của hắn là hoàn toàn mơ hồ, hắn cần ở rất gần mới có thể nhận ra trước mắt đồ vật, đọc sách tập viết đối với hắn mà nói tương đương vất vả, hắn biết mình không ngu ngốc thậm chí so đa số mọi người thông minh, bởi vậy hắn cũng không muốn từ bỏ nhận thức học vấn cơ hội.

Hắn chán ghét cùng người chuyển động cùng nhau nhưng không được không dựa chạm đến đến xác nhận tồn tại, hắn không phải không nhìn thấy, hắn chỉ là thấy không rõ lắm mà thôi, mà thế giới của hắn trước sau duy trì thấp thải độ.

"Kei, nên rời giường ." Ngoài cửa truyền đến huynh trưởng hô hoán âm thanh.

Tsukishima Kei xốc lên trên người dày nặng chăn, đem một bên màu xanh lam haori khoác trên vai thượng, hắn đẩy lên thân thể kéo thuê phòng kéo môn, vào mắt là trắng lóa như tuyết, hắn yêu thích cái này thời tiết, bất luận hắn có hay không thấy rõ, tuyết lớn đầy trời luôn có thể đem tất cả bao trùm trở thành đan sắc, hắn trong mắt thế giới đem cùng người bên ngoài không khác.

"Kei, ngươi lại như vậy, như vậy rất dễ dàng cảm lạnh!" Từ xa đến gần nương theo bên trong chếch kéo môn bá một tiếng kéo dài, là hắn huynh trưởng Akiteru.

"Ngươi hảo sảo." Kei nói một cách lạnh lùng.

"Ngày hôm qua không phải mới bị sốt sao?" Akiteru vươn tay ra muốn thăm dò Kei cái trán, lại bị một tay vung mở.

"Ta không có chuyện gì, cũng không phải đứa nhỏ ."

"Ngươi thực sự là." Akiteru thở dài, hắn cũng là bị cự tuyệt quen rồi, sớm nên biết mình đệ đệ chính là như vậy.

"Bữa sáng chuẩn bị kỹ càng , mau tới ăn đi." Akiteru khom người xuống thu thập ngổn ngang đệm chăn.

Tsukishima lần này không có chống cự ý tốt của đối phương, Akiteru ca thu thập dù sao cũng hơn những người khác xông vào gian phòng của hắn tốt.

Hắn nhìn Akiteru triệp gấp kỹ chăn một lần nữa đóng lại kéo môn, lúc này hắn một lần nữa nắm giữ mình tiểu không gian, hắn luôn có thể rõ ràng nghe thấy lạc tuyết tiếng vang.

"Kei, ngày hôm nay ngươi muốn lên nhai sao?" Mẫu thân thu thập xong bát đũa đưa cho một bên hầu hạ người hậu hỏi.

"Ta nghĩ đi." Kei trả lời như vậy, cho dù hắn khá là yêu thích quan ở trong phòng, nhưng đều là chờ ở nhà cũng không ý gì, chẳng bằng đi ra ngoài bên ngoài đi một chút cũng tốt hơn bị mẫu thân nát niệm.

"Nhưng là này tuyết như thế lớn, ngươi huynh trưởng hôm nay nhưng không có cách cùng ngươi." Mẫu thân sầu dung Kei không thấy rõ nhưng có thể muốn gặp, người bộ mặt tổng có thật nhiều nhỏ bé vẻ mặt biến hóa, đặc biệt là mẫu thân tâm tình chập chờn càng là đại.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ