(OiKage) Roman Holiday

9 0 0
                                    

[ cùng ảnh ]Roman Holiday Roman Holiday

by Crayou

Summary

Ở lần thứ năm hưởng linh sau, Kageyama Tobio nhận điện thoại."Hiện tại là ba giờ rưỡi sáng." Đây là ba tháng tới nay hắn nói với Oikawa Tooru câu nói đầu tiên, âm thanh còn có chút mơ mơ màng màng, "Ta đang ngủ."

"Tobio." Oikawa Tooru nói, phảng phất hắn từ nhỏ liền nắm giữ một loại nào đó biết bay tốc đem sai giờ ném ra sau đầu, ích kỷ mang tính lựa chọn ký ức. hắn từ trên sàn nhà ngồi vị trí triều sau dựa vào, mãi đến tận phía sau lưng đụng vào trên tường."Italy thế nào?"

Đầu bên kia điện thoại truyền đến nhẹ nhàng vươn mình âm thanh: "Này người nói Italy ngữ."

Không thể nghi ngờ, từng cái từng cái đại lộ thông Rome

Notes

Nguyên tác giả chú

Hai cái chú ý sự hạng:

1. ) cố sự trung phần lớn tình tiết phát sinh ở năm nay (2022) độc lập văn chương All-Star đặc biệt thiên sau khi, nhưng có chút tình tiết không phải , ta nghĩ đang đọc trong quá trình, điểm ấy hội tương đương rõ ràng.

2. ) ta khoảng chừng ở ba năm trước bắt đầu viết viết bản văn chương này, mãi đến tận hai tháng trước mới gần như hoàn thành, vì lẽ đó không thể bao hàm tháng này tân tình báo. Có điều, Oikawa nhìn Kageyama cà ri quảng cáo điểm ấy thật sự rất đáng yêu.

Được rồi, liền những thứ này, chúc ngươi xem vui vẻ!

A translation of Roman Holiday by ViolaDentata

Thánh · Juan

Ở lần thứ năm hưởng linh sau, Kageyama tiếp nổi lên điện thoại."Hiện tại là ba giờ rưỡi sáng." Đây là ba tháng tới nay Kageyama Tobio nói với Oikawa Tooru câu nói đầu tiên, hắn âm thanh còn có chút mơ mơ màng màng, "Ta đang ngủ."

"Tobio." Oikawa Tooru nói, phảng phất hắn từ nhỏ liền nắm giữ một loại nào đó biết bay tốc đem sai giờ ném ra sau đầu, ích kỷ mang tính lựa chọn ký ức. hắn từ trên mặt đất ngồi vị trí triều sau dựa vào, mãi đến tận phía sau lưng đụng vào trên tường."Italy thế nào?"

Đầu bên kia điện thoại truyền đến nhẹ nhàng vươn mình âm thanh: "Này người nói Italy ngữ."

"Ta tin tưởng ngươi còn có thể kể ra điểm khác càng tốt đẹp."

Tiếp theo là một trận ngắn ngủi trầm mặc, trong lúc này, Oikawa Tooru bắt đầu thao túng hắn đến San Juan ngày thứ ba mua cái kia dây xích tay, sau đó rất vui sướng thức đến vật này giá cả lại cao tới hoang đường 1200 Peso. Đã từng lam bạch sắc sợi tơ thốn thành màu xám, cuối cùng cũng có chút mài mòn. Oikawa ở một lần tự xưng là "Xảo diệu" đi vòng hành trình trung làm mất rồi hắn tiểu Thái Dương mặt dây chuyền, đối này Iwaizumi từng bình luận: "Này hoàn toàn có thể xếp vào ngươi từng làm ngu xuẩn nhất sự một trong, tuyệt, đúng, có thể, lấy." Có thể hắn nên thẳng thắn làm cái chấm dứt, cầm kéo lên, để hết thảy đều trở thành quá khứ, đưa tay liên từ nổi thống khổ của nó trung giải thoát đi ra.

"Ta nhìn ngươi thượng một cuộc tranh tài." Kageyama cuối cùng mở miệng, đơn giản thô bạo đánh gãy Oikawa Tooru hồi ức, "Ngươi xem ra mất tập trung, không phải vậy cuối cùng cái kia phát bóng không thể sai lầm."

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ