[ cùng nham ] nắm lấy ngươi
by mục (đã mở học, cầu nhanh chóng nghỉ giáo trình)
Oikawa Tooru × Iwaizumi Hajime
Nguyên bối cảnh hiện thực hướng về trưởng văn
Summey:
Ta Oikawa Tooru, mặc kệ thế nào, đều muốn cả đời cùng với Iwa-chan.
Iwaizumi Hajime như một khối nóng bỏng đá rắn, trước sau yên tĩnh đứng ở Oikawa Tooru không xa không gần địa phương, bảo vệ thổi qua mỗi một cơn gió, đem yêu thích dung ở vũ đánh nham thạch phát sinh mỗi một thanh không quá hấp dẫn người thấp hưởng trung.
1.
Năm nay mùa hè là nhiều vũ mùa, tích tí tách lịch Tiểu Vũ cọ rửa phiến đá đường, mang đến một luồng bùn đất tân trang không khí tươi mát. Rãnh nước một bên trì đài điên cuồng lan tràn, người qua đường đều cẩn thận từng li từng tí một chậm lại bước chân. Mái hiên lách tách tự nhiên ống thoát nước vũ, bằng bạch để bầu không khí nhiễm phải an bình.
"Ba tháp ba tháp", trong hẻm nhỏ truyền đến thiếu niên vội vàng nhưng vững vàng chạy thanh, bắn lên nước mưa cùng bùn cát, kinh hãi một bên Tiểu Trùng, thoáng bất ổn thở dốc vang ở ấm áp tiểu trong quán. Iwaizumi Hajime không bung dù, nhận được Oikawa Tooru line hồi đó, hắn liền không ngừng không nghỉ chạy tới . Cường tráng ngũ quan trên có nước mưa lướt xuống, sấn ở thiếu niên tự nhiên lại bình tĩnh trên mặt, cũng không chật vật.
Bên trong góc tướng mạo đáng chú ý thiếu niên cũng không khó phát hiện, Iwaizumi Hajime nhưng không có lập tức cất bước đi hắn bên kia. Cường tráng lại yên tĩnh thiếu niên yên lặng mà đứng thẳng ở cạnh cửa, đen kịt trong con ngươi chiếu rọi Oikawa Tooru tấm kia nhất quán có mê hoặc tính khuôn mặt tươi cười. hắn đẹp đẽ con mắt cười thành trăng lưỡi liềm, ôn nhu tầm mắt lạc ở bên cạnh nữ sinh trên người, chỉ có thai còn duy trì lạnh lùng xã giao khoảng cách. Nữ sinh kia tựa hồ là buồn bực, lại có chút không biết chỉ mờ mịt. Oikawa Tooru ngộ vào lúc này xoay đầu lại, một chút liền tìm ra ăn mặc toàn thân áo đen osananajimi, không mang theo một điểm che giấu trở nên hưng phấn, nụ cười mở rộng mấy phần, rêu rao trùng bên này phất tay
"Iwa-chan, ngươi đến hay lắm chậm!"
"Tooru, cùng ta hẹn hò ngươi còn muốn mang huynh đệ sao?"
Nữ sinh không thể tin tưởng âm thanh hầu như là kề sát Oikawa Tooru gần như làm nũng đồng thời phát ra, điều này làm cho Iwaizumi Hajime triều bàn bên cạnh đi đến bước chân dừng lại một chút.
"A —— bởi vì có Iwa-chan ở ta thì sẽ không quá tẻ nhạt ."
Nữ sinh không ngạc nhiên chút nào ở trong vòng ba giây bị tức đi, Iwaizumi Hajime ngồi ở Oikawa Tooru đối diện, chút nào không để ý tới này có thể nói "Muộn tám giờ đặc sắc cảm tình hí "Tình cảnh, trấn định địa điểm một chén ca cao nóng.
"Iwa-chan thật sự hảo tin cậy, ta cho rằng còn muốn đợi thêm mười phút đây. . . Rõ ràng đã sớm đến tại sao không sớm hơn một chút lại đây."
Iwaizumi Hajime không để ý tới Oikawa Tooru, nghiêng đầu nhìn thấy nữ sinh ngồi xổm ở ven đường khóc nức nở, lên tiếng trào phúng nói.