(all) Lông Xù Hệ

16 1 0
                                    

[HQ] lông xù hệ

by sử kỷ @ đình trệ trung

series id=448071

#1

[HQ ] ấm áp cánh hạ [ hợp túc thiên ]

Tâm linh hình thái đã biến thành thú hình thái.

Akaashi Keiji lần thứ nhất nhìn thấy loại này chân thực tồn tại là ở cấp ba năm nhất thời điểm.

Mặc dù biết có người như vậy tồn tại, nhưng chưa từng gặp chân thực tồn tại.

Này cũng là chuyện đương nhiên, bởi vì chỉ có số người cực ít có thể biến thân cố ý linh hình thái thú.

Loại thể chất này chỉ ở hàng đầu vận động viên hoặc khắp mọi mặt tuyến đầu tiên chiến sĩ trung mới có thể nhìn thấy.

Bởi vậy, tuy rằng tuổi còn trẻ Akaashi được gọi là bình tĩnh, nhưng hắn ở đột nhiên phản ứng trung nhưng cứng lại rồi.

"Chờ, ta cùng ngươi —— này?"

Đột nhiên xuất hiện con cú mèo không cách nào hoàn toàn khống chế lại bay nhào thế, vẫy cánh rơi xuống ở Akaashi trên cánh tay.

(a... ? )

Vừa gia nhập Fukurōdani nam tử bóng chuyền đội Akaashi hoàn toàn không hiểu xảy ra chuyện gì.

Hắn nhớ tới vừa đang luyện tập sau trận đấu, năm thứ hai Bokuto đã từng nỗ lực ôm lấy hắn, điểm này không nghi ngờ chút nào.

"Ai nha "

"Bokuto, tâm tình quá cao "

Năm thứ hai cùng năm thứ ba các tiền bối quay về ở Akaashi trên cánh tay lăn con cú mèo lộ ra cười khổ.

Vừa ngẩng đầu, Akaashi dưới chân tràn đầy vừa Bokuto xuyên qua y vật.

"Này, cái này chẳng lẽ... Bokuto?"

Con cú mèo vì không làm thương hại Akaashi, đem sắc bén móng vuốt quyển thành hình nắm đấm.

Mỗi lần nỗ lực đứng lên đến hoặc điều chỉnh thân thể thì, con cú mèo đều sẽ không tự chủ nắm lấy một vài thứ.

Con cú mèo biết điểm này, liền đem cuốn lên móng vuốt chăm chú tựa ở bụng của chính mình, tiểu phạm vi run rẩy , mặc cho Akaashi ôm.

Con cú mèo bộ dáng này cuối cùng chỉ có thể ở Akaashi cánh tay trung bị như trẻ con như thế ôm.

Nếu như là quen thuộc xử lý tình huống như thế năm thứ hai hoặc năm thứ ba tiền bối, lập tức liền sẽ đem con cú mèo phóng tới trên sàn nhà.

Một khi đem con cú mèo phóng tới trên sàn nhà, con cú mèo sẽ an tâm, không cần phải lo lắng móng vuốt, cũng có thể tựa như đứng lên đến.

Nhưng mà, vừa vào bộ Akaashi đối loại này con cú mèo phương thức xử lý hoàn toàn không biết.

Con cú mèo vì phát ra âm thanh mà không tự chủ nói chuyện, không ngừng hướng về chu vi đầu lấy bất lực ánh mắt, nhưng người chung quanh tựa hồ đối với con cú mèo nghi hoặc cảm thấy thú vị, không có bất kỳ sự giúp đỡ gì ý tứ.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ