[all Hinata ] Thái Dương gia vườn thú
_OOC cảnh cáo
_ học sinh tiểu học hành văn
_ linh cảm bắt nguồn từ " tu tu dưỡng miêu ký "
_ đại gia biến thành động vật xuất hiện ở Hinata trong nhà, phát sinh một loạt đậu bỉ mà sa điêu sự tình
(1)
Hinata như thường ngày mở mắt ra, cảm giác có món đồ gì ở chân của hắn một bên quét tới quét lui.
Vừa mở ra chăn là một con mèo tam thể, đem mèo tam thể ôm đi ra."Ngươi là làm sao đi vào ta ổ chăn nha ~ "
Tuy rằng bỗng dưng thêm ra đến một con mèo, Hinata cũng không kinh ngạc, dù sao những động vật đều rất yêu thích sưởi Thái Dương, đều rất yêu thích Hinata.
Mèo tam thể mơ mơ màng màng mở mắt ra, tuy rằng chỉ là một con mèo, Hinata đọc ra miêu vẻ mặt "Ta là ai ta ở đâu đây là nơi nào."
Hinata xoa xoa mèo cái bụng, lại sờ sờ cằm, liền đem mèo ôm lấy đến mang đi xuống lầu "Tiểu Hạ ngươi xem là mèo" dường như nâng Vua Sư Tử bình thường đem mèo biểu diễn cho muội muội xem.
"Lại có động vật nhỏ tìm ca ca chơi nha" tiểu Hạ sờ sờ mèo đầu "Ca ca thật sự rất chiêu động vật yêu thích đây."
"Ngày hôm nay khó nghỉ được nhật ca ca bồi tiểu Hạ chơi game ba ~" Hinata Natsu nói một bên đem Hinata kéo đến máy chơi game phía trước.
Hinata ở bóng chuyền thượng yêu quý mà tiến bộ, ở du hí thượng cùng cuộc thi không cái gì quá to lớn khác nhau, dùng Tsukishima lại nói trong đầu dài ra cái bóng chuyền thôi.
Nhìn thấy có một ván kết thúc hình ảnh, Hinata thả hạ thủ chuôi, quả nhiên từ bỏ suy nghĩ thì sẽ không tại sao vẫn thất bại."Chơi game phương diện quả nhiên vẫn là Kenma càng lợi hại đâu "
"Miêu ~" mèo tam thể miêu ô một tiếng, sượt sượt Hinata khuôn mặt."Con mèo nhỏ!" Hinata ôm Miêu Miêu lăn qua lộn lại.
"Ta cùng ngươi nói Mễ Mễ, Kenma chơi game có thể lợi hại , đánh bóng chuyền cũng là đầu óc chuyển nhanh chóng, xèo xèo xèo. Kenma thường thường cũng như mèo như thế, nếu như Kenma là mèo, này nhất định cũng giống như Mễ Mễ đáng yêu."
"Miêu ~" mèo tam thể lại kêu một tiếng, cảm giác tán đồng rồi Hinata như thế.
"Nói đến Kenma làm sao tối hôm qua đều không về ta tin tức đây?" Hinata mở ra điện thoại di động vẫn không có thu được bạn tốt hồi âm, Tam Hoa sượt sượt Hinata cằm, phát sinh khò khè khò khè âm thanh.
Hinata sự chú ý lại bị mèo hấp dẫn đi rồi, "Nói đến Mễ Mễ là làm sao đến ta trong chăn đây, Mễ Mễ cũng thật là lợi hại có thể bò tiến vào trên lầu."
"Ồ ca ca, Miêu Miêu không phải ngươi từ trong sân ôm tiến vào sao?" Tiểu Hạ hỏi.
"(^ω^) nó nhưng là mình đi vào ca ca ổ chăn đâu" Hinata một mặt kiêu ngạo nói đến.
Tiểu Hạ cổ chưởng "Ca ca thật là lợi hại ~ "
Luyện xong bóng chuyền trên đường về nhà, Hinata muốn con mèo nhỏ không biết có còn hay không ở nhà, Kenma làm sao một ngày không về mình tin tức , Kuroo tiền bối nói Kenma ngày hôm nay cũng không có tới trường học, Kenma đi nơi nào cơ chứ?