[ cùng nhật ] Something Blue/ L 'Oiseau bleu ~ロワゾー・ブルー~
byみどり
id=18708674
2022 năm, Brazil
Màn đêm buông xuống thời điểm, ở một gian tên là "azu folha" quán bar (tương tự với dân gian quán rượu) trên sân thượng, âm nhạc nương theo đàn ghita cùng Piano hiện trường diễn tấu, hai người đàn ông trên mặt mang theo phong phú vẻ mặt, có lúc vẻ mặt tươi cười, có lúc biểu hiện ngưng trọng dùng cơm.
Một vị trên mặt mang theo hưng phấn mà gò má ửng đỏ nữ tính cẩn thận từng li từng tí một đến gần các nàng, ánh mắt tràn ngập chờ mong. nàng thâm thúy ngũ quan cùng đại mà sáng sủa mắt đen vô cùng làm người khác chú ý, nàng tiếp cận đến hầu như có thể chạm được hai người một người trong đó vai sau, hưng phấn la lớn:
"Boa noite こんばんは! Ninja Shoyo! Toru Oikawa!"
Nghe được nàng âm thanh, hai người dừng lại ăn cơm động tác, nhiệt tình nắm chặt rồi nàng thân ra tay. Hưng phấn nữ tính dùng Bồ Đào Nha ngữ đầy cõi lòng vui sướng nói một chút thoại.
Một người trong đó —— hiện nay ở tại Argentina, bình thường hầu như không tiếp xúc Bồ Đào Nha ngữ Oikawa Tooru, nghe không hiểu nàng nói cái gì. Thế nhưng, ở tại địa phương đồng thời nói lưu loát Bồ Đào Nha ngữ Hinata Shoyo phiên dịch lời của nàng cũng nói cho Oikawa:
"Oikawa-san, nàng nói này sẽ là một tự do vũ đạo thời gian, nàng muốn cùng ngươi đồng thời khiêu Argentina điệu Tăng-gô!"
"Cái gì! ? Điệu Tăng-gô! ?"
Oikawa kinh ngạc la lớn:
"Ta chưa từng có chân chính nhảy qua a? Chỉ ở thường đi trong quán rượu học được quá một điểm cơ bản bước tiến, vì lẽ đó ta cảm thấy khả năng rất khó."
"Sẽ không! Oikawa-san nhất định có thể khiêu!"
"... Như vậy, Shoyo, ngươi hội khiêu Nhật Bản vũ sao?"
"Sẽ không."
"Đúng không! Coi như là Argentina người, cũng không phải là sẽ khiêu Argentina điệu Tăng-gô!"
Oikawa nói quả thật có đạo lý.
"Điệu Tăng-gô là do nhà trai dẫn dắt, người mới học đối người mới học tới nói, các nữ sĩ nhất định cũng sẽ cảm thấy rất khó khăn. Hơn nữa, y phục của ta cũng không quá thích hợp khiêu điệu Tăng-gô chứ?"
Oikawa trang phục là đơn giản màu xanh da trời T-shirt, quần jean bó sát người cùng dép, những này đều có vẻ không quá thích hợp khiêu điệu Tăng-gô.
Khi Hinata đem Oikawa phiên dịch cho nàng nghe thì, nữ tính cười khanh khách ở Hinata bên tai nói nhỏ:
"Hả? ... Ha ha. nàng nói như vậy cũng không thành vấn đề!"
"Thật sự..."
"Nàng là ngươi siêu cấp fans, không nghĩ tới có thể ở Brazil nhìn thấy ngươi, nàng hy vọng có thể lưu cái kế tiếp hồi ức."
"Có thật không? Vượt Việt quốc giới bị yêu thích... Thực sự là được hoan nghênh nam nhân thật không dễ dàng."
"..."