トモダチゲーム/ bằng hữu du hí
by nagi
series id=428334
1
Phản ノ hạ cửa hàng
"Cho nên nói , không phải để ngươi xin lỗi à!"
"Ngu ngốc Hinata! Này ngươi mình đi không được sao! Tại sao muốn ta cũng cùng đi!"
"Chờ, câu nói này là ta nên nói đi. Nói đi nói lại, Hinata ngươi cũng cầm cái này nha."
"Hết cách rồi, liên quan trách nhiệm mà... Hinata sắp không chịu được nữa , ta tới bắt đi."
Đang lúc hoàng hôn, phản ノ hạ cửa hàng bên trong, Karasuno bốn tên năm nhất học sinh bóng người hiển hiện ra.
Phụ trách làm giải trí trừng phạt du hí nhiệm vụ Hinata bị mặt khác ba người kéo đi hỗ trợ.
Hinata ôm lượng lớn chứa đầy kem túi ni lông, Yamaguchi chống đỡ lấy có chút lảo đảo Hinata.
"Nhưng là a, tại sao phải ở loại này trong mưa đi mua kem đây?"
"Vừa nãy mới bắt đầu hạ vũ, khẳng định không ai xem tin tức khí tượng."
Hinata xuyên thấu qua cửa sổ nhìn mưa rào tầm tã nói rằng.
Rời đi hợp túc thì vẫn là trời nắng, bây giờ đã là dáng vẻ ấy. Lúc trở về toàn thân xối ướt là rõ ràng.
Tuy rằng cân nhắc mua đem tán, nhưng chủ tướng cho tiền xài vặt còn chưa đủ mua tán.
Tsukishima đối tự mình ôm đặc biệt trọng túi ni lông trung đồ vật cảm thấy bất mãn.
"Này miêu đồ hộp thật sự rất nặng. Cho hợp túc miêu cho ăn đến cùng là cái gì quỷ..."
Để bọn họ đi mua miêu đồ hộp chính là cùng Karasuno đồng thời hợp túc Nekoma Kuroo.
Khả năng là bởi vì Tokyo mèo hoang không nhiều, Karasuno cao trung bắt đầu cho ăn phụ cận miêu mới có hai, ba thiên.
Tsukishima còn nhớ osananajimi Kozume đối tất cả những thứ này vẻ mặt bất đắc dĩ.
"... Vũ một chút cũng không có đình dấu hiệu, mau mau chạy trở về đi thôi!"
Ngay ở Kageyama vừa nói , một bên chạy ra cửa tiệm thì, trong cửa hàng ánh đèn đột nhiên tắt.
"A a!"
"Làm sao, bị cúp điện sao?"
"Hinata, bình tĩnh đi... A a!"
"Này làm sao Yamaguchi... Ai u!"
Ào ào ào, ầm, ầm ầm ầm.
Những thanh âm này ở trong bóng tối vang vọng, ánh đèn một lần nữa sáng lên.
Trên sàn nhà rải rác kem, Hinata đụng vào quầy thu tiền thượng, Yamaguchi bị Hinata ném ra chân bán ngã xuống đất, mang theo túi trung đồ vật chung quanh rải rác.
Kageyama trên mặt va vào trưng bày giá thượng tạp chí quỹ, tựa hồ va vào trong cốc.
Kinh ngạc buông tay Tsukishima túi ni lông bên trong miêu đồ hộp tán loạn trên mặt đất lăn qua lăn lại, Kageyama khả năng chính là bị những thứ đồ này vấp ngã.